Cơ ngơi của 3 nàng hậu vừa đăng quang Miss World 2023

VOH - Trái ngược với cơ ngơi hoành tráng của hoa hậu Ý Nhi, hai nàng á hậu có cuộc sống khá đơn giản ở quê nhà.

Từ sau khi đăng quang Miss World Vietnam 2023, cuộc sống của Huỳnh Trần Ý Nhi và hai nàng á hậu Đào Hiền, Minh Kiên thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Mỗi cô gái đều có cơ ngơi khác biệt, phản ánh phần nào về hoàn cảnh gia đình của họ.

Cơ ngơi của ba nàng hậu vừa đăng quang Miss World 2023 1
3 nàng hoa hậu - á hậu vừa đăng quang Miss World 2023

Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi

Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi đến từ vùng đất Bình Định và gia đình cô vẫn đang sinh sống tại đó. Trên trang cá nhân, Ý Nhi không thường xuyên chia sẻ thông tin nhưng thỉnh thoảng cô vẫn hé lộ một vài chi tiết về cuộc sống thường ngày. 

Cơ ngơi của ba nàng hậu vừa đăng quang Miss World 2023 2
 
Cơ ngơi của ba nàng hậu vừa đăng quang Miss World 2023 3
Không gian nhà cửa rộng rãi, hiện đại của gia đình hoa hậu Ý Nhi
Cơ ngơi của ba nàng hậu vừa đăng quang Miss World 2023 4
 

Ngôi nhà của gia đình Hoa hậu có diện tích rộng rãi và thiết kế hiện đại. Giữa căn nhà có một bộ bàn ghế gỗ lớn, cho thấy gia cảnh Ý Nhi cũng thuộc diện khá giả. Cô có sở thích cắm hoa và trang trí nhà cửa, điều này thể hiện qua việc mọi ngóc ngách trong ngôi nhà của cô đều được bày trí đầy hoa tươi. 

Á hậu 1 Đào Hiền

Á hậu 1 Đào Hiền, em gái của người đẹp Đào Hà - Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, sinh ra và lớn lên tại Nghệ An. Gia đình cô có 5 thành viên và sống trong một ngôi nhà bề thế ở vùng quê. 

Cơ ngơi của ba nàng hậu vừa đăng quang Miss World 2023 5
Á hậu Đào Hiền có cơ ngơi bề thế ở quê
Cơ ngơi của ba nàng hậu vừa đăng quang Miss World 2023 6
Cô thường xuống bếp nấu ăn cho gia đình

Không gian nhà của Á hậu Đào Hiền được thiết kế rộng rãi và ấm cúng, sử dụng nội thất chủ yếu bằng gỗ. Xung quanh nhà, chị em Đào Hiền và Đào Hà trồng vườn rau sạch, thường khoe thành quả thu hoạch với bạn bè. Nhìn vào không gian bếp đơn giản, ta có thể thấy sự bình dị của một gia đình hạnh phúc nơi thôn quê. 

Á hậu Đào Hiền hé lộ: "Bố mẹ tôi làm việc ở một vùng nông thôn, gia cảnh bình thường. Gia đình tôi có 5 người con, 4 gái, 1 trai. Tôi được các chị lớn dạy dỗ, được lĩnh hội các kinh nghiệm và nghe kể về tuổi thơ của các chị. Tôi cảm thấy rằng, xuất phát điểm của mình có chút hơn người vì tôi đã có những kinh nghiệm của các chị đi trước về mọi mặt trong cuộc sống".

Á hậu 2 Minh Kiên

Khác với cuộc sống khá giả của hai người đẹp bước ra cùng cuộc thi, Á hậu Minh Kiên có tuổi thơ khá cơ cực. Cô sinh ra và lớn lên ở Ninh Thuận. Á hậu 2 Miss World Vietnam khiến khán giả xúc động khi tiết lộ rằng bố mẹ đã chia tay trước khi cô chào đời, mẹ phải làm nhiều công việc vất vả để nuôi con gái ăn học. 

Cơ ngơi của ba nàng hậu vừa đăng quang Miss World 2023 7
Minh Kiên có gia cảnh bình thường
Cơ ngơi của ba nàng hậu vừa đăng quang Miss World 2023 8
Minh Kiên mong được báo hiếu cho mẹ

Nhà của Minh Kiên có nhiều cây cối và không gian thoải mái. Cô thường chụp ảnh khoe nhan sắc tại sân nhà, xung quanh trồng khá nhiều loại hoa. Sau khi đăng quang, Minh Kiên quyết tâm làm việc chăm chỉ để báo hiếu mẹ: "Mẹ em là người giúp việc không sai nhưng để mẹ làm giúp việc suốt đời thì là em sai". 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!