'Nữ hoàng solo mới của Kpop' Chungha bùng nổ sự quyến rũ, khí chất ngời ngời trên tạp chí

(VOH) - Không thể phủ nhận, sức hút từ sự quyến rũ của Chungha quá lớn khiến người hâm mộ không thể cưỡng lại.

Vào ngày 18 tháng 3, tạp chí thời trang Singles đã phát hành những bức ảnh mới của Chungha cho số tháng tư. Tạo dáng trên đường phố Milan, giọng ca Roller Coaster mang đến nhiều phong cách thời trang đa dạng và sang chảnh. Cô toát lên sức hút đặc biệt trước ống kính khi khoe thần thái quyến rũ, chuẩn girl-crush.

VOH-chungha-quyen-ru-anh1

Gần đây, Chungha đã phát hành bài hát ballad Everybody Has cho dự án âm nhạc mới của công ty. Trong cuộc phỏng vấn, cô nói: "Công ty của chúng tôi đã bắt đầu một dự án âm nhạc mới có tên là dự án 'New.wav'. Đó là một dự án mà các nghệ sĩ của công ty chúng tôi thực hiện để thử một cái gì đó mới mẻ về âm nhạc. Đã rất lâu tôi mới phát hành một bản ballad như vậy kể từ khi ra mắt solo, bài hát phát hành trước đó là Week trong album đầu tay của tôi. Đó là một thử thách đối với tôi".

VOH-chungha-quyen-ru-anh2

Chungha sau đó tiếp tục giải thích về bài hát Everybody Has. Cô nói: "Tôi đã cố hát một cách đơn giản nhất có thể khi tôi chuẩn bị thu âm bài hát. Bài hát có lời đơn giản nên tôi không muốn mọi người cảm thấy nặng nề khi nghe nó. Tôi hy vọng đó sẽ là một bài hát có thể an ủi những người nghe khi mệt mỏi".

Về album tiếp theo, cô tiết lộ: "Thật ra tôi đã chuẩn bị cho album mới của mình sẵn sàng. Tất cả những gì tôi có thể nói là... Tôi nghĩ bài hát tiếp theo được phát hành sẽ là một đĩa đơn chứ không phải full album".

VOH-chungha-quyen-ru-anh3

Sau cùng, cựu thành viên I.O.I đã chia sẻ về những mục tiêu hiện tại của cô. "Tôi muốn tận hưởng điều gì đó, tôi muốn làm nhiều thứ mà tôi có thể làm bây giờ. Tôi đam mê mọi thứ tôi làm", Chungha nói.

VOH-chungha-quyen-ru-4

VOH-chungha-quyen-ru-anh5

Trở về từ ‘tâm dịch’ COVID-19 nước Ý, IU, Chungha tự động cách ly, Song Hye Kyo, Lisa vẫn lặng im: (VOH) - Sau thông tin 2 nhân viên của Chungha nhiễm COVID-19 sau khi trở về từ Milan Fashion Week, người hâm mộ bắt đầu đặt ra nghi vấn sức khỏe cho dàn sao Hàn tham dự sự kiện lần này.
'Itaewon Class' Lee Joo Young quyến rũ với vẻ đẹp phi giới tính, tiết lộ mình không có gì đặc biệt: (VOH) - Xuất hiện trên tạp chí, Lee Joo Young tiếp tục lan tỏa sức hút với vẻ đẹp phi giới tính.