'Người đẹp Itaewon Class' Kim Da Mi tung bộ ảnh từ dễ thương tan chảy đến ngầu 'căng đét'

(VOH) - Người hâm mộ gọi Kim Da Mi là 'tắc kè hoa' khi cô có thể 'biến hình' từ một cô nàng dịu dàng sang 'chị đại' cool ngầu.

Vào ngày 17/3, công ty quản lý AND Entertainment của Kim Da Mi đã đăng tải loạt ảnh mới của nữ diễn viên. Trong những bức ảnh mới này, Kim Da Mi đã bộc lộ được hai sức hút đối lập của mình. Khi thì đáng yêu đến tan chảy, khi lại cá tính và cực ngầu.

Ở concept nữ tính, Kim Da Mi diện váy và áo sọc đồng bộ phối với giày boots cao. Chiếc mũ beret màu xanh khiến sức hút của Kim Da Mi thêm nhân đôi khi cô trông vô cùng dễ thương. Làn da trắng sáng, đôi mắt một mí bé bé cùng bờ môi chúm chím của nữ diễn viên được nhận xét là giống với một chú chuột hamster.

VOH-Kim-Da-Mi-Itaewon-class-anh1

VOH-Kim-Da-Mi-Itaewon-class-anh2

VOH-Kim-Da-Mi-Itaewon-class-anh3

Ở concept cá tính, Kim Da Mi diện trang phục với phong cách mạnh mẽ hơn. Đây cũng là hình ảnh quen thuộc của người đẹp trong Tầng Lớp Itaewon. Áo khoác denim hay áo vest cùng với kiểu tóc ombre khiến Kim Da Mi toát lên khí chất của một "chị đại". Dù rất ngầu và lạnh lùng nhưng cô vẫn khiến người hâm mộ mê mẩn.

VOH-Kim-Da-Mi-Itaewon-class-anh4

VOH-Kim-Da-Mi-Itaewon-class-anh5

Cùng xem qua một số hình ảnh khác hừng hừng khí chất của "điên nữ" Kim Da Mi:

VOH-Kim-Da-Mi-Itaewon-class-anh6

VOH-Kim-Da-Mi-Itaewon-class-anh7

VOH-Kim-Da-Mi-Itaewon-class-anh8

VOH-Kim-Da-Mi-Itaewon-class-anh9

VOH-Kim-Da-Mi-Itaewon-class-anh10

Thời gian gần đây, Kim Da Mi nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng khi xuất hiện trong Tầng Lớp Itaewon cùng Park Seo Joon. Đảm nhận vai cô gái mắc chứng rối loạn nhân cách chống đối xã hội, Kim Da Mi đã thu về cho mình một lượng fan đông đảo khi khác hẳn với các hình tượng nữ chính trong phim trước đó. Không phải là một "bánh bèo" hay nàng Lọ Lem, Kim Da Mi chính là một nữ cường dám nói dám làm, mạnh mẽ chống lại sự bất công.

Tầng Lớp Itaewon sẽ lên sóng 2 tập cuối vào thứ 6,7 ngày 20,21/3 tuần này.

Park Bo Gum xác nhận trở thành cameo trong Tầng Lớp Itaewon của Park Seo Joon: (VOH) - Thông tin mới nhất về sự xuất hiện đặc biệt trong Tầng Lớp Itaewon đang khiến người hâm mộ vô cùng hào hứng.
'Nữ phụ Tầng Lớp Itaewon' Kwon Nara tiếp tục gây chú ý khi khoe mặt mộc hoàn hảo: (VOH) - Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, mặt mộc của Kwon Nara còn khiến nhiều người phải ganh tị vì đẹp không tì vết.