Nữ sinh Đại học Quốc gia Hà Nội đăng quang Hoa hậu Việt Nam Thời đại 2022

(VOH) - Danh hiệu cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Thời đại 2022 - Miss Vietnam Era 2022 thuộc về thí sinh Nguyễn Mai Anh (SBD 128).

Chung kết toàn quốc cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Thời đại 2022 (Miss Vietnam Era 2022) vừa diễn ra tại TP. Đà Nẵng. Đêm thi là sự tranh tài của top 25 thí sinh xuất sắc nhất đến từ nhiều tỉnh thành trên cả nước.

Đêm chung kết có sự tham dự của Chủ tịch Hoa hậu Việt Nam Thời đại Đặng Gia Bena cùng dàn Ban Giám khảo quyền lực gồm: Ca sỹ Ngọc Sơn (Trưởng BGK), Ca sĩ Thanh Thảo, Ca sĩ Kyo York, Hoa hậu Vũ Ngọc Anh, Th.S – Bác sĩ nhân trắc học Đỗ Tuấn Ngọc.

Các thí sinh lần lượt trải qua các phần thi: trang phục áo dài, áo tắm, dạ hội.

Nữ sinh Đại học Quốc gia Hà Nội đăng quang Hoa hậu Việt Nam Thời đại 2022 1
Phần thi Bikini
Nữ sinh Đại học Quốc gia Hà Nội đăng quang Hoa hậu Việt Nam Thời đại 2022 2
Top 25 trong trang phục áo dài.

Top 5 xuất sắc nhất bước vào vòng thi ứng xử gồm các thí sinh: Thạch Thị Cẩm Tố (SBD 204), Bùi Thị Kim Yến (SBD 603), Nguyễn Mai Anh (SBD 128), H MeLiKa Kbuôr (SBD 117), Khấu Thị Nga (SBD 118).

Trong phần thi ứng xử, Mai Anh nhận câu hỏi: “Theo bạn, sắc đẹp sẽ giúp bạn thuận lợi hay gây trở ngại hơn trong cuộc sống nếu bạn muốn đánh giá công bằng và nghiêm túc trong công việc?”.

Thí sinh Nguyễn Mai Anh (SBD 128) cho biết, một người phụ nữ có sắc đẹp sẽ có nhiều lợi thế trong cuộc sống. Tuy nhiên sắc đẹp sẽ bền vững hơn khi xuất phát từ bên trong, đó là trí tuệ, lòng nhân ái, trái tim yêu thương… “Sắc đẹp, không phải là một yếu tố quan trọng nhất để quyết định rằng bạn có thành công trong cuộc sống hay không, nhưng đó là một trong những điều kiện cần để quyết định dẫn đến thành công của bạn. Chúng ta không chỉ cần trau dồi vẻ bề ngoài của mình mà sắc đẹp phải xuất phát ở bên trong, đó là lòng nhân ái, đó là trí tuệ, là trái tim yêu thương và là lòng trắc ẩn của bản thân mình.”

Nữ sinh Đại học Quốc gia Hà Nội đăng quang Hoa hậu Việt Nam Thời đại 2022 3
Nữ sinh Đại học Quốc gia Hà Nội đăng quang Hoa hậu Việt Nam Thời đại 2022

Với câu trả lời ứng xử ấn tượng cùng những thể hiện phong độ trong các phần thi của mình, Nguyễn Mai Anh (SBD 128) chính thức đăng quang  Tân Hoa hậu Việt Nam Thời đại 2022. Á hậu 1 thuộc về thí sinh Bùi Thị Kim Yến (SBD 603) và Á hậu 2 được trao cho thí sinh Thạch Thị Cẩm Tố (SBD 204).

Nữ sinh Đại học Quốc gia Hà Nội đăng quang Hoa hậu Việt Nam Thời đại 2022 4
Top 5 Hoa hậu Việt Nam Thời đại 2022

Tân Hoa hậu Việt Nam Thời đại 2022 Nguyễn Mai Anh sở hữu chiều cao 1m65, nặng 45kg, số đo hình thể 86-60-92. Hiện là sinh viên trường Đại học Giáo dục – Đại học Quốc gia Hà Nội.

Hoa hậu Việt Nam Thời Đại 2022 là cuộc thi do Chủ tịch Đặng Gia Bena và Star World Entertainment nắm bản quyền, được Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch cấp phép tổ chức.