Nữ thần cổ trang hot nhất năm 2018: Tần Lam 'đè bẹp' Ngô Cẩn Ngôn, 2019 sẽ là ai?

(VOH) - 2018 Tần Lam lấn át Ngô Cẩn Ngôn, 2019 Trần Ngọc Kỳ có cạnh tranh lại Bành Tiểu Nhiễm và Cúc Tịnh Y?

Vị trí nữ hoàng phim cổ của năm ngoái quá dễ dàng để chọn lựa khi không một ai có thể vượt qua được nhan sắc và khí chất của đệ nhất hoàng hậu Tần Lam. Tuy nhiên, năm 2019, fan hâm mộ sẽ phải đau đầu hơn để bình chọn khi đứng trước quá nhiều mỹ nhân thế hệ mới.

Nữ thần cổ trang 2018: Tần Lam bỏ xa nữ chính Ngô Cẩn Ngôn 

Năm 2018 có hai tác phẩm cổ trang nổi đình nổi đám là Diên Hi Công LượcHương Mật Tựa Khói Sương, tuy nhiên nữ chính Dương Tử của Hương Mật mặc dù nhan sắc ngọt ngào, diễn xuất được công nhận nhưng lại không thể vượt mặt dàn mỹ nhân trong hậu cung của Càn Long trong Diên Hi Công Lược.

VOH-Nu-than-co-trang-1
Dàn mỹ nhân Diên Hi Công Lược khiến khán giả quên bẽn đi một Cẩm Mịch tiên tử hết sức đáng yêu trong Hương Mật Tựa Khói Sương.

Ngô Cẩn Ngôn đảm nhận vai nữ chính Ngụy Anh Lạc trong phim, là nhất phiên đứng trước hai đàn chị Tần Lam và Xa Thi Mạn nhưng chỉ số truyền thông lại vô cùng lép vế. Sau khi thoát vai, rũ bõ bộ trang phục cổ trên phim, Ngô Cẩn Ngôn thời hiện đại trở nên kém sắc hơn, vóc dáng gầy gò, tay chân trơ xương và gương mặt bị nhận xét là kém sang.

VOH-Nu-than-co-trang-2
Dù không đến nỗi gọi là kém xinh nhưng Ngô Cẩn Ngôn vẫn không được khán giả đánh giá là mỹ nhân vì thiếu khí chất.

Bên cạnh đó, thật không may cho Ngô Cẩn Ngôn khi tiếp tục vướng vào loạt thị phi chảnh chọe, được Vu Chính thiên vị. Chính vì thế fandom chưa kịp lớn thì đã gặp phải một đội ngũ anti-fan vô cùng hùng hậu. Tệ hơn, đến các giải thưởng cuối năm cũng chỉ gọi tên nữ phụ Tần Lam chứ không hề nhắc đến Ngô Cẩn Ngôn. 

VOH-Nu-than-co-trang-3
Khi đứng cạnh mỹ nhân U40 Tần Lam, Ngô Cẩn Ngôn hoàn toàn lu mờ trước đàn chị lớn hơn chục tuổi.

Nhờ Diên Hi Công Lược, Tần Lam được nhớ đến vẻ đẹp thanh tú, trong sáng, thánh thiện. Nickname "Hoàng hậu quốc dân" mang lại cho người đẹp này nhiều thành công và những khoảnh khắc toả sáng ngút ngàn. Có thể nói, trong tất thảy những tác phẩm cổ trang của năm 2018, không một tạo hình nào có thể vượt qua được nhân vật Phú Sát Hoàng Hậu ôn nhu, lương thiện của Tần Lam.

VOH-Nu-than-co-trang-4
Nhân vật Phú Sát Dung Âm của Tần Lam đẹp từ dung mạo cho đến tâm hồn. Khí chất ôn nhu của Tần Lam được đánh giá là khó ai bì kịp.

VOH-Nu-than-co-trang-5
Trong khi Ngô Cẩn Ngôn bị chê bai hết lời trong tạo hình hiện đại thì Tần Lam khí chất hơn người trong mọi tạo hình dù đã bước qua ngưỡng U40.

Nữ thần cổ trang 2019: Trần Ngọc Kỳ, Bành Tiểu Nhiễm cạnh tranh quyết liệt với Cúc Tịnh Y

Tính đến thời điểm hiện tại, bộ phim cổ trang hot nhất năm nay không ai khác ngoài tác phẩm chuyển thể của Phỉ Ngã Tư Tồn - Đông Cung. Tiếp đến chính là Ỷ thiên đồ long ký remake cũng rất được quan tâm. Hai nữ diễn viên chính trong hai bộ phim lần lượt là Bành Tiểu Nhiễm và Trần Ngọc Kỳ cũng có công rất lớn trong việc giúp bộ phim thu hút vô số fan hâm mộ. Bất kể về nhan sắc hay vai diễn, Trần Ngọc Kỳ và Bành Tiểu Nhiễm đều được khán giả yêu thích.

VOH-Nu-than-co-trang-6
Nói đến hai bộ phim web drama nổi tiếng trong năm nay, có lẽ phần đông khán giả đều cho rằng đó là bộ phim Đông cung do Bành Tiểu Nhiễm đóng chính và ...

VOH-Nu-than-co-trang-7
...Tân Ỷ thiên đồ long ký của Trần Ngọc Kỳ.

Trần Ngọc Kỳ vài năm nay khá nổi tiếng trong giới giải trí, các bộ phim cô tham gia diễn xuất cũng rất nổi tiếng, chẳng hạn như bộ phim Hương mật tựa khói sương cùng Dương Tử và Đặng Luân. Trong Hương Mật, công chúa ma giới Biện Thành Lưu Anh do mỹ nhân sinh năm 1992 đảm nhiệm gây ấn tượng nhờ gương mặt xinh đẹp, hơn nữa diễn xuất của Trần Ngọc Kỳ cũng khá tốt, cho dù chỉ là vai diễn phụ thì cô cũng vẫn nhận được sự yêu thích của khán giả. Ngoài ra, nữ diễn viên còn góp mặt trong có bộ phim ăn khách Cẩm tú vị ương cùng sư phụ Đường Yên.

VOH-Nu-than-co-trang-8
Vai Lưu Anh công chúa thẳng khái, chính trực và mạnh mẽ của Trần Ngọc Kỳ để lại dấu ấn vô cùng lớn trong lòng khán giả mặc dù chỉ là nhân vật phụ.

Trong Tân Ỷ thiên đồ long ký, Trần Ngọc Kỳ vào vai quận chúa Triệu Mẫn, một cô gái thông minh năng động, thẳng thắn bộc trực, thuần khiết đáng yêu được khán giả yêu thích. Thực chất Trần Ngọc Kỳ rất có duyên với các vai công chúa. Nhân vật của cô cũng thường là đáng yêu, sống phóng khoáng, khẳng khái bởi nữ diễn viên sở hữu khuôn mặt phúc hậu, đôi mắt to trong linh động. 

VOH-Nu-than-co-trang-9
Có thể nói khí chất của Trần Ngọc Kỳ rất thích hợp với các bộ phim cổ trang, còn khí chất và tạo hình hiện đại của nữ diễn viên kỳ thực không xuất chúng bằng.

Trần Ngọc Kỳ hiện tại có cơ sở rất tốt, sắp tới sẽ có không ít bộ phim của cô lên sóng. Fan hâm mộ hiện đang rất kỳ vọng vào phim của Trần Ngọc Kỳ, đặc biệt là bộ phim Lưỡng thế hoan. Đặc biệt, thời gian tới Trần Ngọc Kỳ sẽ gặp lại bạn diễn cũ ở Hương Mật là đệ nhất mỹ nam cổ trang La Vân Hy trong bộ phim Nguyệt Thượng Trọng Hỏa, lần này cả hai đã thoát kiếp làm nền cho Đặng Luân và Dương Tử, chính thức nên duyên trên màn ảnh cùng nhau khi cùng đảm nhận vai chính.

Tạo hình gây sốt của Trần Ngọc Kỳ trong Ỷ Thiên Đồ Long Ký:

VOH-Nu-than-co-trang-410

VOH-Nu-than-co-trang-11

VOH-Nu-than-co-trang-12

Còn Bành Tiểu Nhiễm, cô gia nhập làng giải trí muộn hơn, nhưng khán giả cũng rất bất ngờ với tạo hình cổ trang của cô. Tuy tốt nghiệp trường đại học truyền thông, ra trường với vai trò một MC, phát thanh viên, nhưng sau đó Bành Tiểu Nhiễm bắt đầu ra nhập làng giải trí đóng phim.

Bành Tiểu Nhiễm khác với những nữ diễn viên khác, các nữ diễn viên khác vào nghề vài năm là có thể nổi tiếng. Nhưng Bành Tiểu Nhiễm lại “tĩnh lặng” trong giới giải trí suốt nhiều năm dài mới được khán giả biết đến. Có rất nhiều cư dân mạng chú ý đến cô bởi bộ phim Lão cửu môn. Trong bộ phim này cô vào vai nữ phụ, lên sóng chỉ vài tập phim nhưng cũng có khá nhiều fan hâm mộ.

VOH-Nu-than-co-trang-13
Vai Tiểu Phong trong Đông cung của Bành Tiểu Nhiễm thì lanh lẹ đáng yêu, tạo cho khán giả cảm giác tú mỹ tuyệt luân.

Hiện tại, “gà cưng” của Phạm Băng Băng ngày càng trở nên nổi tiếng. Bành Tiểu Nhiễm và Trần Ngọc Kỳ là hai nữ chính được yêu thích nhất trong năm nay tính đến thời điểm hiện tại. Quan trọng nhất là diễn xuất của cả hai nữ diễn viên đều rất tốt, hi vọng họ sẽ phát triển ngày càng tốt hơn.

VOH-Nu-than-co-trang-14

VOH-Nu-than-co-trang-15

VOH-Nu-than-co-trang-16
Với vai Tiểu Phong công chúa, "Hồng y mỹ nhân" trở thành thương hiệu riêng của Bành Tiểu Nhiễm

Bên cạnh Đông Cung Tân Ỷ Thiên Đồ Long KýTân Bạch Nương Tử Truyền Kỳ tuy không thu hút nhiều sự chú ý như hai tác phẩm chiếu trước nhưng đệ nhất mỹ nhân của bộ phim này lại là một đối thủ vô cùng nặng ký trong việc cạnh tranh ngôi nữ hoàng hoàng cổ trang của Trần Ngọc Kỳ và Bành Tiểu Nhiễm. 

VOH-Nu-than-co-trang-17
Không chỉ riêng nữ chính Cúc Tịnh Y, tất cả diễn viên của Tân Bạch Nương Tử Truyền Kỳ  đều chiếm ưu thế lớn về ngoại hình. Đặc biệt, bộ phim còn được khen ngợi là tạo hình cho nhân vật rất xuất sắc. 

Vì được cải biên nên Cúc Tịnh Y trở thành Bạch Xà tươi tắn, thuần khiết và sinh khí nhất mọi phiên bản. Các fan của "mỹ nhân bốn ngàn năm có một" cũng vô cùng hài lòng với tạo hình Bạch Tố Trinh của thần tượng, không hết lời khen ngợi đây là tạo hình đẹp nhất từ trước đến nay của Cúc trong tất cả những bộ phim cô tham gia.

VOH-Nu-than-co-trang-18

VOH-Nu-than-co-trang-19

VOH-Nu-than-co-trang-20

VOH-Nu-than-co-trang-21
Tạo hình Bạch Tố Trinh xinh đẹp của Cúc Tịnh Y trong Tân Bạch Nương Tử Truyền Kỳ.

Theo bạn, Bành Tiểu Nhiễm, Trần Ngọc Kỳ, Cúc Tịnh Y, ai mới là đệ nhất mỹ nhân cổ trang thế hệ mới của năm nay?

Điểm cộng nào cho Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký (2019) sau hàng loạt thất vọng?: Mặc dù hội tụ dàn diễn viên xinh như mộng, được kỳ vọng khá cao vì được đầu tư công phu nhưng ngay từ những ngày đầu công chiếu, bộ phim đã gây thất vọng.
Đông Cung khép lại với nỗi buồn thê lương, kết phim vô hậu nhưng da diết lòng người: Tối ngày 25/3 những tập cuối cùng của Đông Cung cũng đã kịp lên sóng trước lệnh cấm phim cổ trang của Trung Quốc. Mặc dù kết cục bi ai hơn những gì fan đã hi vọng nhưng hợp tình hợp lý.