Phản ứng trái ngược của thầy dạy catwalk dành cho H'Hen Niê và Lê Âu Ngân Anh

Đều là học trò của mình, nhưng thầy dạy catwalk cho H'Hen Niê và Lê Âu Ngân Anh lại có thái độ hoàn toàn khác biệt dành cho hai cô nàng.

Mới đây, thông tin H'Hen Niê chính thức trở thành "Hoa hậu của các Hoa hậu" khi đứng đầu bảng xếp hạng bình chọn Vẻ đẹp vượt thời gian - Timeless Beauty của chuyên trang sắc đẹp Missosology.

Trước chiến thắng xuất sắc này, Top 5 Miss Universe H'Hen Niê đã nhận được nhiều lời chúc mừng và tán dương của người hâm mộ trong nước cũng như bạn bè quốc tế. Nhiều người cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tấm lòng chân thành cùng những hành động truyền cảm hứng của người đẹp Ê-đê.

VOH-HHen-Nie-Le-Au-Ngan-Anh-1
H'Hen Niê xuất sắc trở thành Hoa hậu đẹp nhất thế giới. (Nguồn: Internet)

VOH-HHen-Nie-Le-Au-Ngan-Anh-2
Sau khi biết mình đoạt giải, H'Hen Niê đã gửi lời cám ơn đến tất cả mọi người vì đã ủng hộ mình. (Nguồn: Internet)

Bên cạnh đó, H'Hen Niê cũng được thầy dạy catwalk người Philippines -  Anjo Santos hết lời khen ngợi.  Anjo cho rằng H'Hen Niê là niềm tự hào của Việt Nam và anh cảm thấy hạnh phúc khi được làm thầy dạy catwalk cho cô.

"Nếu tôi nhớ không lầm thì nữ thần Philippines là người đầu tiên giành được giải thưởng "Nhan sắc vượt thời gian". H'Hen Niê đã chiến thắng, trở thành người phụ nữ Việt Nam đầu tiên trong lịch sử có được danh hiệu này. Chúc mừng Việt Nam. Đây là lịch sử!

Tôi đã dành cho em những tràng vỗ tay lớn.Vĩ đại, chúc mừng nữ hoàng của Việt Nam. Một minh chứng hoàn hảo về chiến thắng với lòng tự trọng! Em là niềm tự hào chân chính của Việt Nam. Vẻ đẹp của bạn tỏa sáng khắp hành tinh này. Xinh đẹp, sang trọng, công bằng, trung thực, đáng yêu.... Thật tự hào khi là thầy dạy của em", thầy dạy catwalk cho H'Hen Niê chia sẻ.

VOH-HHen-Nie-Le-Au-Ngan-Anh-3
H'Hen Niê nhận được nhiều lời khen ngợi, tán dương từ thầy dạy catwalk người Philippines. (Nguồn: Internet)

Điều đáng chú ý là trong khi Anjo dành cho H'Hen Niê những lời có cánh thì trước đó anh đã từng tố cáo Lê Âu Ngân Anh mua giải tại cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa. Cụ thể, trong đêm chung kết Hoa hậu Liên lục địa, Lê Âu Ngân Anh đã được gọi tên ở giải Á hậu 4. Tuy nhiên, thầy dạy catwalk Anjo lại lên tiếng tố cô đã mua giải và đã nhận được câu hỏi trước. 

VOH-HHen-Nie-Le-Au-Ngan-Anh-4
Thầy dạy catwalk cho H'Hen Niê cũng là thầy của Lê Âu Ngân Anh và cũng là người tố Ngân Anh mua giải trong cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa. (Nguồn: Internet)

Sau đó, Lê Âu Ngân Anh đã lên tiếng giải thích rằng mình có được danh hiệu Á hậu 4 là do sự nỗ lực của bản thân. Cô trả lời câu hỏi tốt là do mình cố gắng tập luyện thành thạo và câu hỏi dễ. Đồng thời, cô cho biết vì mình học catwalk ở hai thầy khác nhau nên nảy sinh sự đố kỵ. Lê Âu Ngân Anh còn khẳng định: "Nếu mua giải được thì sẽ mua luôn vương miện Hoa hậu chứ Á hậu để làm gì".

VOH-HHen-Nie-Le-Au-Ngan-Anh-5
Lê Âu Ngân Anh phản bác lại những lời tố cáo của Anjo Santos và cho rằng những gì cô có được là nhờ sự nỗ lực của bản thân. (Nguồn: Internet)

Anjo Santos là huấn luyện viên lừng danh từng dạy H'Hen Niê catwalk. Anh còn từng là người hướng dẫn cho các người đẹp khác và trong đó có Đỗ Mỹ Linh. Trong khi H'Hen Niê nhận được giải thưởng lớn thì Anjo Santos đã vui mừng, công nhận cô rất xứng đáng với giải thưởng. Còn đối với Ngân Anh thì có vẻ anh không hài lòng về thành tích cũng như thái độ của cô học trò này. 

Sao Việt hôm nay 29/1: H'Hen Niê là Hoa hậu đẹp nhất thế giới, Tăng Thanh Hà bị chỉ trích: Sau thời gian bình chọn, vượt qua nhiều đối thủ nặng ký, cuối cùng H'Hen Niê cũng xuất sắc đứng đầu bảng xếp hạng Hoa hậu đẹp nhất thế giới.
H'Hen Niê xuất sắc đoạt danh hiệu “Nhan sắc vượt thời gian” thế giới: (VOH) – Tiến dần vào top 10, rồi đến top 5 “Nhan sắc vượt thời gian”, H'Hen Niê đã dành chiến thắng với danh hiệu “Nhan sắc vượt thời gian” thế giới 2018.