Phim đầu tay ‘Không dấu chân người’ của JVevermind gắn mác 16+

(VOH) – Tối ngày 24/10, JVevermind công bố phim ngắn "Không dấu chân người" tại TPHCM. Đây là sản phẩm chính thức đánh dấu bước chuyển hướng 100% trong sự nghiệp của vlogger đời đầu.

Phim "Không dấu chân người" dài 37 phút do JVevermind đảm nhận 4 vai trò: đạo diễn, biên kịch, nhà sản xuất và diễn viên chính. Phim thuộc thể loại tâm lý tội phạm, hình sự kể về một cuộc phỏng vấn lạ lùng giữa một nhà báo và một doanh nhân trẻ thành đạt về chủ đề: "Làm thế nào để thành công trong cuộc sống?".

Để trả lời cho câu hỏi đó, chàng CEO Jvevermind đã chia sẻ 3 bài học trong 13 năm đi lên từ tay trắng của mình cho ứng viên phỏng vấn. Có điều, cả 3 bài học ấy đều đẫm máu theo nguyên nghĩa.

Để truyền tải thông điệp, JVevermind đã lần lượt diễn đạt 3 tình huống ẩn sau 3 bài học nói trên. Người xem có thể sốc vì nhiều cảnh máu me, bạo lực như dàn cảnh giết người, thủ tiêu bịt đầu mối, chôn sống... Một số phân cảnh còn chứa yếu tố kinh dị. Gần kết phim, một bí mật khác tiếp tục hé lộ với cảnh người con bất lực giương mắt nhìn bố mẹ bị treo cổ trước mặt mình có thể gây ám ảnh.

Trailer chính thức của phim

Vì những yếu tố trên, phim "Không dấu chân người" phải gắn mác 16+ cùng khuyến cáo người xem chuẩn bị tâm lý trước khi xem.

JVevermind tên thật là Trần Đức Việt, sinh năm 1992. Anh là một trong những vlogger đời đầu tại Việt Nam. Đẹp trai, nói chuyện duyên dáng, có những quan điểm cá nhân thực tế, chàng du học sinh JVevermind được nhiều bạn trẻ yêu mến.

Năm 2016, JVevermind là người Việt duy nhất được ghi tên vào danh sách "30 Under 30 Asia" do tạp chí Forbes bình chọn ở mảng truyền thông quảng cáo. Trần Đức Việt cũng là vlogger Việt đầu tiên nhận được nút mạ vàng từ YouTube. Nhận thấy trào lưu vlog dần thoái trào, JVevermind chủ động chuyển hướng làm truyền thông và ngừng sản xuất video.

Nhóm bạn thân gồm vlogger Huyme, Jenni Trang Lê, Rapper Suboi..tới ủng hộ JVevermind

Phim ngắn “Không dấu chân người" sẽ chiếu trên kênh YouTube chính thức của JVevermind vào lúc 20 giờ ngày 26/10.

Tưởng Lan Ngọc cosplay Maleficent chơi Halloween sớm, hóa ra sự thật phía sau mới ‘ngã ngửa’ - Đang trẻ trung, xinh đẹp là thế nhưng bỗng dưng Lan Ngọc lại chuyển sang phong cách make up đậm như Maleficent khiến ai cũng bất ngờ.

 

Khả Như xác nhận tham gia, dự báo gây xúc động không kém Thu Trang trong Nắng 3 - Hiện Nắng 3: Lời Hứa Của Cha hoàn tất các cảnh quay và đang trong quá trình hậu kỳ.