Phim tháng 8/2019: Anh Thầy Ngôi Sao tung ca khúc Hơi Đâu Mà Lo khiến khán giả ‘ngất ngây’

(VOH) - Tác giả bản hit Để Mị Nói Cho Mà Nghe tiếp tục mang đến ca khúc Hơi Đâu Mà Lo - bài nhạc phim đầy cuốn hút và vui tươi của Anh Thầy Ngôi Sao.

Hơi Đâu Mà Lo – MV nhạc phim tiếp theo của Anh Thầy Ngôi Sao chính thức được ra mắt khán giả trước ngày khởi chiếu. Đây cũng là sáng tác thứ 2 của DTAP cho bộ phim, với phần rap được viết bởi BadBz.

Ca khúc Hơi Đâu Mà Lo 

DTAP cho biết đề bài mà đạo diễn Đức Thịnh giao cho nhóm lần này là một ca khúc mang tính tổng kết thông điệp của bộ phim, với ca từ vui tươi và trẻ trung. Ý tưởng về Hơi Đâu Mà Lo nảy ra khi nhóm xem phân cảnh Hoàng (Huyme) ngồi trên chuyến xe đi tới nơi công tác mới – một vùng đất hoàn toàn xa lạ với anh. Hình ảnh con đường gập ghềnh khó đi và gương mặt méo xệch của Hoàng khiến cả nhóm bật cười, và quyết định sáng tác một bài hát thật hài hước về chủ đề theo đuổi ước mơ của các bạn trẻ.

Anh Thầy Ngôi Sao gây ấn tượng với chuyện phim truyền cảm hứng và nhạc phim đầy cảm xúc

Anh Thầy Ngôi Sao gây ấn tượng với chuyện phim truyền cảm hứng và nhạc phim đầy cảm xúc

Hơi Đâu Mà Lo là một bản nhạc tươi tắn, vui nhộn với phần lời dễ thương và hợp thời như chính hơi thở của người trẻ. Ca khúc là lời khích lệ, động viên đối với các bạn trẻ đang gặp khó khăn trong cuộc sống hàng ngày. Đối mặt với sự thật phũ phàng “đời vốn không như là giấc mơ”, chúng ta hãy cứ “vui lên mà đi, ta lắng lo được gì.” Được thể hiện qua chất giọng của TDK và BadBz, Hơi Đâu Mà Lo khiến người nghe ngay lập tức muốn nhún nhảy và “phiêu” theo tinh thần lạc quan của ca khúc.

Phần lời và giai điệu tươi vui khiến khán giả thích thú.  

So với độ vất vả khi hoàn thành Bài Ca Tôm Cá, Hơi Đâu Mà Lo được DTAP sáng tác khá ngẫu hứng. Bản demo của bài hát đã được hoàn thành chỉ sau một ngày ngắn ngủi và trở thành bản chính thức với sự hài lòng của đạo diễn Đức Thịnh và Giám đốc âm nhạc Nguyễn Hải Phong. Đây là ca khúc giữ kỉ lục sáng tác trong thời gian ngắn nhất của nhóm. Câu chuyện lạc quan, hài hước về hành trình theo đuổi ước mơ của Anh Thầy Ngôi Sao chính thức ra mắt khán giả từ ngày 30/08/2019.

MV "Đi đu đưa đi" nhanh chóng nổi như cồn, vì sao?  - Chỉ sau 14 giờ lên sóng, MV "Đi đu đưa đi" của Bích Phương đã đạt hơn 2 triệu lượt xem trên Youtube, vì sao?
Phương Thanh bức xúc: Tôi danh chính ngôn thuận được nội bé Gà công nhận, không phải 'tiểu tam' - Cách đây ít giờ, Phương Thanh đã đăng một trạng thái về việc mình bị gọi là 'con giáp thứ 13' với tâm trạng hết sức phẫn nộ.