Quỳnh búp bê [Tập 18]: Bi kịch Lan 'cave' bị cưỡng hiếp tập thể

(VOH) - Tập 18 "Quỳnh búp bê" phát sóng tối 16/10 sẽ có phân đoạn Lan 'cave' bị 3 người đàn ông cưỡng hiếp tập thể trong tiệm may.

Tập 18 Quỳnh búp bê , khán giả tiếp tục được chứng kiến cuộc sống e chề của Lan khi làm lại cuộc đời.

Gồng mình và trở nên gai góc khi đối mặt với những lời gièm pha, cô vô tình trở thành kẻ thù của nhiều người và nỗi đau tột cùng nhất là cô bị 4 gã đàn ông lạ mặt tấn công trong đêm để giở trò đồi bại ngay tại tiệm may của cô.

Lan bị tấn công tại tiệm may, sống không bằng chết

Cuộc sống của Lan - con người từng phải bán thân kiếm tiền nuôi gia đình, nhưng luôn quan tâm và che chở người khác - giờ lại bị hủy hôn, bị dè bỉu, bị xua đuổi, bị chửi bới rồi lại bị hiếp - đúng là bi kịch nối tiếp bi kịch khiến người xem cũng phải uất nghẹn.

Sau một thời gian dài chống chọi với điều tiếng ở quê, Lan mới chọn cách ra đi. Cô nghĩ, việc mình rời đi có thể khiến bố cô bớt tức giận mà khỏe hơn, mẹ cô cũng không còn phải chịu cảnh khóc vì xấu hổ ngoài chợ.

Lan gọi điện cho Quỳnh thông báo về việc sẽ lên sống với Quỳnh một thời gian. Nhưng cuộc sống quá bi kịch, ngay trước ngày đi, Lan bị đám đàn ông trong làng, do chính tên chồng hụt cầm đầu cưỡng bức tập thể. Cô cố vùng vẫy, la hét nhưng bất lực.

 Quỳnh búp bê Tập 18, Quỳnh búp bê Tập 17, Quỳnh búp bê

Lan bị tấn công tại tiệm may

Đớn đau không dừng lại ở đó, cô còn bị vu oan là đã dụ dỗ đàn ông trong làng và bị những bà vợ "xắn váy quai cồng" trói lại, đánh đập và bêu rếu khắp nơi. Lời thanh minh của Lan vô nghĩa trước miệng đời oan nghiệt, mọi người không ngừng chỉ trích cô.

Bố Lan vì sốc phải nhập viện và được bác sĩ thông báo có thể không qua khỏi. Đào từ thành phố về bên cha, cả gia đình nghèo không ai đủ tiền để đóng tiền viện phí. Lan – là người  tội nghiệp nhất khi cơ thể tan tác, tinh thần tan nát, đứng trước cửa phòng cấp cứu mà không được phép tới gần cha mình.

Quỳnh bước đầu làm lại cuộc đời

Trong tập 18, Quỳnh có cơ hội tốt hơn Lan khi xin được việc làm ở một shop bán quần áo. Nhờ vóc dáng đẹp, khuôn mặt xinh xắn, Quỳnh lấy lòng được khách hàng, và chuẩn bị trở thành mẫu của shop.

Trong một diễn biến khác, Quỳnh cũng đã vô tình gặp lại My. Cô vội lẩn trốn vì không muốn sống lại quá khứ tăm tối, cay đắng. Nhưng My lại đang quyết tìm Quỳnh cho bằng được để "ân đền, oán trả". My vẫn không thể quên vết sẹo trên trán mình do bị Quỳnh cầm đá đập vào.

My sói trở lại với đầy lòng thù hận

Ở tập 18, khán giả cũng sẽ được thấy sự trở lại của My 'sói' sau 2 tập vắng bóng. Với vết sẹo trên trán do Quỳnh để lại, My 'sói' giận dữ nói: "Bà mà tóm được mày, thì bà rạch cho khắp mặt".

Sau hơn một năm, My hiện có một cuộc sống khá sung sướng, ở căn hộ cao cấp. Nhưng qua vài cuộc điện thoại, không khó để nhận ra My đang là một tú bà, chuyên dẫn gái cho đại gia, cả trong nước lẫn ngoài nước.

My hiện có bạn trai làm giáo viên. Đáng nói là bạn trai của My lại đang "cảm nắng" Đào - em gái của Lan. My cũng đã bắt đầu nghi ngờ bạn trai không còn chung thủy sau những biểu hiện lạ. Quỳnh búp bê được dự đoán sẽ còn nhiều bất ngờ trong những tập tiếp theo.

My sói trở lại với đầy lòng thù hận

Quỳnh búp bê [Tập 17]: Bị người làng khinh thường, Lan nổi nóng “cave có tư cách của cave” - Tập 17 "Quỳnh búp bê" phát sóng tuần tới tiếp tục xoáy vào những bi kịch hoàn lương của Quỳnh và Lan 'cave'.

Quỳnh búp bê [Tập 16]: Bị gia đình ruồng bỏ vì làm gái, Lan - Quỳnh không còn cơ hội ngẩng đầu - Bi kịch của Lan – Quỳnh cũng là bi kịch chung của nhiều cô gái từng là “gái làng chơi”, vì dù muốn rũ bỏ để sống cuộc đời bình thường thì các cô cũng gặp quá nhiều rào cản.

Quỳnh búp bê [Tập 15]: Cảnh chết thảm, cha con ông trùm bị bắt vì buôn hàng nóng - Đoạn giới thiệu tập 15 phim Quỳnh búp bê vừa được chia sẻ cho thấy, cha con ông Cấn bị cảnh sát ập vào vây bắt khi đang buôn bán ma túy.

Quỳnh búp bê [Tập 14]: Cảnh và Quỳnh đã trốn thoát khỏi ông trùm - Trong tập 14 Quỳnh Búp Bê, Cảnh đã tìm cách đưa Quỳnh và con trai trốn khỏi Thiên Thai nhưng cho tới lúc này, không đoán được hành trình trốn chạy của Quỳnh liệu sẽ đi về đâu?