Quỳnh búp bê [Tập 21]: Quỳnh cô độc trước đòn thù của My sói, em gái Lan sắp thành… cave

(VOH) - Trong tập 21 Quỳnh búp bê, My sói bắt đầu giở nhiều thủ đoạn để trả thù Quỳnh, khiến Quỳnh trở nên hoang mang tột độ. Trong khi đó, Đào – em gái Lan sắp bị My dụ dỗ làm cave.

Quỳnh hoang mang vì quá khứ bị lật lại

Trong tập 20 "Quỳnh búp bê", khán giả vô cùng hụt hẫng khi biết chính xác Cảnh đã chết. Trong khi đó, Lan 'cave' (Thanh Hương) bị đẩy đến tận cùng bi kịch khi bố cô qua đời còn bản thân Lan thì gặp tai nạn phải nằm bệt một chỗ.

Vũ mặt sắt đã tiến hành điều tra và biết Quỳnh đang đi tìm con trai. Vũ vì lý do nào đó đã tìm mọi cách để cản trở Quỳnh và khiến Quỳnh gần như hết cơ hội gặp lại con mình.

Sang tập 21, khi Quỳnh tập làm người mẫu ảnh cho cửa hàng cô đang làm việc cũng là khi những “khách hàng cũ” nhận ra cô. Quỳnh cầu xin Thịnh hãy gỡ những bức hình của cô xuống nhưng Thịnh không đồng ý. 

Thế là những bức hình của Quỳnh bắt đầu "gây tai họa". Những "khách cũ" ở Thiên Thai không những bình luận dưới những bức ảnh, thậm chí còn tìm đến tận nơi hoặc gọi điện cho công ty để tìm Quỳnh.

Những đồng nghiệp của Quỳnh đã báo lại với Quyên – quản lý cửa hàng. Quyên có vẻ rất tốt với Quỳnh. Cô luôn gạt đi những lời nói ác ý của mọi người về Quỳnh.

Nhưng mặt khác, cô cũng đã báo cáo sự việc với Thịnh nhưng Thịnh vẫn tin tưởng Quỳnh và cho rằng việc Quỳnh bị nói xấu là do các đơn vị khác bịa đặt để cạnh tranh.

Quỳnh liên tiếp nhận được phản hồi từ những vị khách trước đó cô đã gặp. Đọc những dòng bình luận, Quỳnh hết sức hoang mang, quá khứ đau khổ của cô lại bị lật tẩy quá nhanh.

Quỳnh búp bê, Quỳnh búp bê tập 21, Quỳnh búp bê tập 20

Quỳnh hoang mang khi nhiều người nhận ra cô Quỳnh của Thiên Thai ngày nào.

Chưa dừng lại ở đó, cuộc sống của Quỳnh còn tiếp tục đối mặt với nhiều rắc rối vì những đòn trả thù của My sói.

My "sói" liên tục nghĩ cách để trả thù Quỳnh vì mối hận năm xưa. My đã dán tờ giấy cảnh cáo Quỳnh trước cửa phòng trọ của cô với nội dung: "Tao và mày còn nhiều duyên nợ lắm, cứ chờ đấy! Con chó".

Quỳnh búp bê, Quỳnh búp bê tập 21, Quỳnh búp bê tập 20

My sói dằn mặt Quỳnh

Điều này cho thấy, tương lai Quỳnh có thể sẽ tiếp tục rơi vào vòng khổ hạnh khi phải chống chọi với đồng nghiệp cũ, chống chọi với điều tiếng, và chống chọi với cả tình cảm của Thịnh – người không biết đến quá khứ của cô và ngày càng quan tâm và dành nhiều tình cảm cho cô.

Em gái Lan sắp bị My đẩy vào ngành

Khinh rẻ quá khứ của chị mình, quay lưng với người chị từng hết lòng lo lắng cho mình, Đào nhận được không ít gạch, đá từ khán giả. Thế nên, việc Đào - em gái Lan "cave" gặp gỡ My sói trong tập 21 Quỳnh búp bê khiến khán giả vô cùng hả hê.

Với mong muốn tự kiếm tiền lo chuyện ăn học, Đào bị bạn thân dụ dỗ đến làm thêm tại động mại dâm của My "sói"mà không hề hay biết. Nhiều fan đồn đoán về việc có khả năng Đào cũng sắp bước vào con đường giống chị do hoàn cảnh gia đình quá khó khăn.

Từ tập 20 của “Quỳnh búp bê”, My sói đang lên kế hoạch tuyển thêm “hàng” cho “ngành”, cô ả nhờ chân tay của mình giới thiệu những cô gái trẻ với tiêu chí thích ăn chơi, con nhà nghèo, đặc biệt là rất muốn kiếm tiền. Có thể Đào cũng sẽ ngây thơ rơi vào cái bẫy này.

Quỳnh búp bê, Quỳnh búp bê tập 21, Quỳnh búp bê tập 20

Em gái của Lan nguy cơ cao bị đẩy vào ngành

Quỳnh búp bê tập 21 sẽ được lên sóng vào lúc 21h40 tối nay, ngày 29/10.

Quỳnh búp bê [Tập 20]: Quỳnh hết cơ hội tìm con, bi kịch Lan “cave” chưa có hồi kết - Quỳnh búp bê tập 20 sẽ hé lộ nhiều tình tiết mới từng khiến nhiều khán giả hoài nghi, đó là “Cảnh đã chết thật hay chưa?” và “có phải Vũ mặt sắt đang nuôi con của Quỳnh?”.
Quỳnh búp bê [Tập 19]: Thế giới bé nhỏ - Quỳnh búp bê và Vũ mặt sắt hội ngộ bất ngờ - Trong tập 19 Quỳnh búp bê, Quỳnh búp bê và Vũ "mặt sắt" có cuộc hội ngộ bất ngờ.
Quỳnh búp bê [Tập 18]: Bi kịch Lan 'cave' bị cưỡng hiếp tập thể - Tập 18 "Quỳnh búp bê" phát sóng tối 16/10 sẽ có phân đoạn Lan 'cave' bị 3 người đàn ông cưỡng hiếp tập thể trong tiệm may.