Quỳnh búp bê [Tập 19]: Thế giới bé nhỏ - Quỳnh búp bê và Vũ mặt sắt hội ngộ bất ngờ

(VOH) - Trong tập 19 Quỳnh búp bê, Quỳnh búp bê và Vũ "mặt sắt" có cuộc hội ngộ bất ngờ.

Trong tập 19 phim Quỳnh búp bê phát sóng tối 22/10. Quỳnh và Vũ đã có cuộc hội ngộ khi cùng vào một cửa hàng bán đồ trẻ em để mua đồ.

Khi đó, Vũ đang lựa một đôi dép cho con trai thì có điện thoại. Nghe giọng của Vũ – Quỳnh “ngờ ngợ” là người quen bèn chú ý tới Vũ và dõi theo từng hoạt động của người đàn ông này trong cửa hàng.

Quỳnh búp bê, Quỳnh búp bê tập 18, Quỳnh búp bê tập 19

Quỳnh nhận ra Vũ trong cửa hàng quần áo

Ngay sau đó, Vũ có cuộc gặp với Thịnh – chủ cửa hàng quần áo Quỳnh đang làm việc. Hai người có mối quan hệ khá khăn khít trong chuyện làm ăn.

Vũ ngoài việc tin tưởng việc kinh doanh của Thịnh còn nhắc nhở Thịnh chuyện vợ con. Tuy nhiên, Thịnh làm lơ và chuyển qua bàn về việc giới thiệu người mẫu mới của cửa hàng – chính là Quỳnh. Mặt Vũ sau đó biến sắc khi được xem hình của Quỳnh và xác nhận cô chính là người hắn đã từng gặp trong quá khứ.

Quỳnh búp bê, Quỳnh búp bê tập 18, Quỳnh búp bê tập 19

Quỳnh thay đổi sắc mặt khi thấy hình Quỳnh 

Trong các tập trước Vũ mặt sắt và Quỳnh từng nhiều lần “đụng mặt” nhau, một lần ở chợ khi Quỳnh có ý định trốn khỏi Thiên Thai.

Một lần khác là khi Quỳnh và Phong (con ông trùm tên Cấn) bị đàn em của Vũ bắt và trả thù. Lần gặp gỡ này Vũ "sắt" vẫn còn nhân tính và cực kỳ nam tính khi không cho phép đàn em đụng vào Quỳnh và làm hại cô vì dù sao cô cũng chỉ là phụ nữ. Khi đó Quỳnh đã được Vũ thả đi.

Vũ và Quỳnh trong tập 19 đã là những con người khác, Quỳnh đã hoàn lương còn Vũ kinh doanh như một ông chủ bình thường. Tuy nhiên, hai nhân vật này sắp tới sẽ có mối quan hệ nhất định khi Thịnh – em họ của Vũ lại là người theo đuổi Quỳnh.

Khán giả nghẹt thở vì cuộc sống bi thảm của Lan sau hoàn lương

Tập 19 Quỳnh búp bê, khán giả tiếp tục có cảm giác bế tắc đến nghẹt thở khi xem diễn biến tiếp theo của cuộc đời Lan.

Vốn đã bị bệnh nặng, sau khi biết chuyện con gái đi làm cave và bị nhà trai hủy hôn ngay trong đám cưới, bố của Lan càng ngày suy sụp. Đến chuyện Lan bị đám phụ nữ trong làng tố chuyên rình mò cướp chồng người khác, mà thực chất là do cô bị chồng hụt gài vào bẫy bị hãm hiếp tập thể, đã khiến cho bố Lan ngã quỵ phải vào viện cấp cứu và qua đời. 

Bị cả nhà ghét bỏ, quay lưng, đến khi cha mất cô vẫn bị mẹ và em xỉa xói đuổi đi. Vì không còn ai tin vào mình, Lan chua xót tháo khăn tang đau đớn nói với mẹ: "Mẹ, con đã cố gắng sống tốt, quay trở lại cuộc đời nhưng trong ngôi nhà này không ai tin con cả. Con phải đi thôi". 

Lan đã định lên ở với Quỳnh vì chỉ còn mỗi Quỳnh hiểu và tin vào cô. Tuy nhiên, trên đường bắt xe lên thành phố với Quỳnh, Lan lại bị xe máy tông.

Tai nạn, người ngợm chỉ băng bó sơ sài nhưng do nhà không còn tiền nên mẹ cô đặt cô trong buồng tối – không đi viện chữa trị. Tận cùng của cái nghèo, cái nhục cô nằm đó bất động, câm nín và không biết cuộc đời sẽ về đâu.

Trong khi đó, Quỳnh dù sốt ruột chờ Lan nhưng không thể giúp được gì bởi cô cũng bận rộn với công việc và phải tham gia một chương trình từ thiện ở vùng xa. Hành trình tìm con của Quỳnh vẫn chưa kết thúc và rất may Thịnh – sếp mới của cô, cũng là người quang tâm cô đã hỗ trợ cô hết mình.

Quỳnh búp bê [Tập 20]: Vũ âm thầm nuôi con của Quỳnh, Cảnh có thể còn sống - Quỳnh búp bê tập 20 sẽ hé lộ nhiều tình tiết mới từng khiến nhiều khán giả hoài nghi, đó là “Cảnh đã chết thật hay chưa?” và “có phải Vũ mặt sắt đang nuôi con của Quỳnh?”.

Quỳnh búp bê [Tập 18]: Bi kịch Lan 'cave' bị cưỡng hiếp tập thể - Tập 18 "Quỳnh búp bê" phát sóng tối 16/10 sẽ có phân đoạn Lan 'cave' bị 3 người đàn ông cưỡng hiếp tập thể trong tiệm may.

Thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ, 'Quỳnh búp bê' chia sẻ: 'Hãy cứ làm gì em thấy đúng thôi' - Dù nhận được nhiều ý kiến trái chiều, nhưng không phủ nhận 'Quỳnh búp bê' - Phương Oanh xinh đẹp hơn sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.

Bị chỉ trích vì phẫu thuật thẩm mỹ, Quỳnh Búp Bê đáp trả: 'Đẹp thì phơi ra chứ tội gì' - Trước vẻ ngoài khác lạ, Phương Oanh bị nghi ngờ đã động chạm đến dao kéo. Bị chỉ trích vì mới nổi tiếng đã phẫu thuật thẩm mỹ, người đẹp đã thẳng thắng đáp trả lại những người chỉ trích mình.