Rò rỉ ảnh 'đi spa hẹn hò' với Trấn Thành, Don Nguyễn nói gì?

Khi giật mình vì hình ảnh của mình bị chụp trộm và mọi người lại đang bình luận theo một hướng không hay lắm. Don Nguyễn rất bình thản trả lời: 'Vậy thì cũng đã sao'.

Vài ngày qua, khán giả xôn xao truyền tai nhau thông tin "Trấn Thành hẹn hò cùng Don Nguyễn" khi một trang fanpage chia sẻ khoảnh khắc của Trấn Thành và Don Nguyễn bị chụp trộm khi đang đi spa.

Theo đó, mọi người như "rần rần" lên vì muốn biết địa chỉ spa này và nơi đây phục vụ đối tượng khách nào,.. và ngay cả chuyện giới tính, tình cảm của nam MC nổi tiếng cũng là đề tài để mọi người bàn luận.

Rò rỉ ảnh 'đi spa hẹn hò' với Trấn Thành, Don Nguyễn nói gì? 1
Hình ảnh bị chụp trộm của Trấn Thành và Don Nguyễn. (Nguồn: Internet)

Rò rỉ ảnh 'đi spa hẹn hò' với Trấn Thành, Don Nguyễn nói gì? 2
Rất nhiều ý kiến nghi ngờ về mối quan hệ vợ chồng của Trấn Thành và Hari Won lại tiếp tục diễn ra.
(Nguồn: Internet)

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, chính Don Nguyễn đã lên tiếng về bức ảnh của mình và Trấn Thành. Anh cho hay: "Thật tình em đọc cái này em cười xỉu. Em chuẩn bị đi về, ông Xìn mới vừa vô. Hai tụi tui xáp lại đang hỏi chuyện nhau chưa đầy 15 phút vậy mà nỡ nào các nhà thông thái đồn ông Xìn lén trốn Hari rủ tui vô spa. Ủa mà nếu có thiệt vậy thì cũng đã sao? Rất nhiều người hỏi địa chỉ spa vì nghĩ spa này có gì đó hấp dẫn lắm.

Bài viết không làm em đau, đau nhất là comment của một bạn nữ: 'Tao tin Don Nguyễn vẫn không phải gu Trấn Thành'. Năm Tuất tháng Tuất tuổi Tuất là có thật".

Rò rỉ ảnh 'đi spa hẹn hò' với Trấn Thành, Don Nguyễn nói gì? 3
Cụ thể dòng trạng thái phản pháo mà nam diễn viên vừa chia sẻ. (Nguồn: Internet)

Rò rỉ ảnh 'đi spa hẹn hò' với Trấn Thành, Don Nguyễn nói gì? 4
Những bình luận dưới bài đăng của Don Nguyễn. (Nguồn: Internet)

Cho đến hiện tại, một bức ảnh Trấn Thành thân thiết với một đồng nghiệp nam nào đó thì cũng dễ dàng bị mọi người bàn tán dữ dội. Bởi lẽ, anh từng rơi vào tin đồn giới tính với Duy Khánh, Đào Bá Lộc,... và cho đến nay thì thỉnh thoảng các câu chuyện này vẫn bị nhắc lại.

Rò rỉ ảnh 'đi spa hẹn hò' với Trấn Thành, Don Nguyễn nói gì? 5
Đào Bá Lộc và Duy Khánh từng dính scandal hẹn hò với Trấn Thành. (Nguồn: Internet)

Rò rỉ ảnh 'đi spa hẹn hò' với Trấn Thành, Don Nguyễn nói gì? 6
Mặc dù từng công khai yêu Mai Hồ và...(Nguồn: Internet)

Rò rỉ ảnh 'đi spa hẹn hò' với Trấn Thành, Don Nguyễn nói gì? 7
Đã kết hôn cùng Hari Won nhưng Trấn Thành chưa bao giờ thoát khỏi những hoài nghi về giới tính. (Nguồn: Internet)

Mặc dù vậy, Trấn Thành hiện đang có cuộc sống vợ chồng rất hạnh phúc với bà xã Hari Won. Anh cũng thường xuyên chia sẻ những điều thú vị của hôn nhân lên mạng xã hội. Tuy nhiên, dù có cố gắng thể hiện hạnh phúc đến đâu thì mối quan hệ giữa Trấn Thành và Hari luôn được đặt dấu hỏi.

Rò rỉ ảnh 'đi spa hẹn hò' với Trấn Thành, Don Nguyễn nói gì? 8
Trấn Thành và Hari Won mặc dù cưới nhau nhưng nhiều người vẫn mãi thắc mắc về cuộc hôn nhân này.
(Nguồn: Internet)

Dù sao đi nữa thì chính chủ đã lên tiếng rồi. Đó là một lời khẳng định cho mối quan hệ giữa Trấn Thành và Don Nguyễn là không giống như những gì mọi người đang nghĩ. Mong rằng sự việc sẽ không bị đẩy xa hơn nữa.

Chứng minh tình anh em thắm thiết, Trấn Thành sang tận Mỹ tặng quà cho Mr. Đàm: Mới đây, Trấn Thành đã tận tình sang Mỹ để trao tận tay cho Mr. Đàm quà sinh nhật, cho thấy tình cảm của họ vẫn gắn kết như ngày nào.
Chung Hân Đồng sau 10 năm ám ảnh vì 'scandal ảnh nóng': Sau 10 năm chịu đựng những miệt thị và điều tiếng, liệu Chung Hân Đồng có đang hạnh phúc với hôn nhân hiện tại?