Chứng minh tình anh em thắm thiết, Trấn Thành sang tận Mỹ tặng quà cho Mr. Đàm

Mới đây, Trấn Thành đã tận tình sang Mỹ để trao tận tay cho Mr. Đàm quà sinh nhật, cho thấy tình cảm của họ vẫn gắn kết như ngày nào.

Hôm qua (21/10), Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh được Trấn Thành tặng quà sinh nhật. Được biết, hiện tại nam ca sĩ đang có lịch trình tại Mỹ và anh đang trong hậu trường chuẩn bị cho một đêm nhạc ở xứ sở cờ hoa. Trấn Thành đã lặn lội bay sang đấy để trao tận tay món quà mà hai vợ chồng mình đã chuẩn bị cho đàn anh. 

Không giấu được sự xúc động, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: "Cám ơn bé Xìn và bé Hari. Vác quà sinh nhật từ Việt Nam sang Mỹ để tặng cho đại ca. Thương quá". Với gương mặt rạng rỡ chắc hẳn "ông hoàng nhạc Việt" rất hài lòng với món quà của vợ chồng A Xìn tặng mình.

VOH-Tran-Thanh-tang-qua-Dam-Vinh-Hung-1
Đàm Vĩnh Hưng hạnh phúc khoe ảnh mình được Trấn Thành mang quà từ Việt Nam sang Mỹ tặng. (Nguồn: Internet)

VOH-Tran-Thanh-tang-qua-Dam-Vinh-Hung-2
Trấn Thành đến hậu trường nơi Đàm Vĩnh Hưng chuẩn bị tổ chức sự kiện để tặng quà cho anh.
(Nguồn: Internet)

VOH-Tran-Thanh-tang-qua-Dam-Vinh-Hung-3
Mr. Đàm mở quà và có vẻ rất thích quà tặng mà vợ chồng Trấn Thành - Hari chuẩn bị cho mình.
Nguồn: Internet)

VOH-Tran-Thanh-tang-qua-Dam-Vinh-Hung-4
Cả hai vui vẻ chụp ảnh cùng nhau và Đàm Vĩnh Hưng đã lời cảm ơn vợ chồng A Xìn. (Nguồn: Internet)

Vừa qua, trong sinh nhật lần thứ 47 của Đàm Vĩnh Hưng đã xảy ra sự cố gây xôn xao. Một số khách mời đến dự tiệc không được sắp xếp chỗ ngồi trước. Bên cạnh đó, Hari Won còn vô tình bị hất nước vào người và bị phóng viên quay lại khiến Trấn Thành tỏ thái độ khó chịu.

VOH-Tran-Thanh-tang-qua-Dam-Vinh-Hung-5

Sau khi biết mọi chuyện, Đàm Vĩnh Hưng đã gửi lời xin lỗi đến các khách mời ngày hôm ấy cũng như vợ chồng Trấn Thành. Bên cạnh đó, anh còn tuyên bố sẽ ngưng tổ chức sinh nhật trong 2 năm tới và sẽ khóa facebook.

VOH-Tran-Thanh-tang-qua-Dam-Vinh-Hung-6
Đàm Vĩnh Hưng đăng tải trạng thái xin lỗi sau khi biết sự cố trong việc tổ chức sinh nhật. Anh còn gây sốc khi tuyên bố không tổ chức sinh nhật trong 2 năm tới. (Nguồn: Internet)

VOH-Tran-Thanh-tang-qua-Dam-Vinh-Hung-7
Nam ca sĩ còn thông báo sẽ khóa facebook sau khi xin lỗi mọi người. (Nguồn: Internet)

Thấy đàn anh xấu hổ nhận lỗi và sẽ không tiếp tục tổ chức sinh nhật, Trấn Thành cũng đã lên tiếng an ủi Mr. Đàm. Anh cho rằng đó chỉ là sự cố cũng như sự tắc trắc của ban quản lí sự kiện. Đồng thời, anh cũng mong mọi người đừng làm quá vấn đề lên nữa.

VOH-Tran-Thanh-tang-qua-Dam-Vinh-Hung-8
Trấn Thành lên tiếng giãi bày và mong mọi người đừng làm mọi chuyện đi quá xa như thế nữa. (Nguồn: Internet)

Trấn Thành và Đàm Vĩnh Hưng là những người anh em thân thiết trong nghề cũng như ngoài đời thường. Sau sự cố tại sinh nhật Mr. Đàm nhiều người cho rằng tình cảm của họ chắc sẽ bị sứt mẻ. Tuy nhiên, giờ đây Trấn Thành còn lặn lội sang tận Mỹ để tặng quà cho nam ca sĩ. Điều này đã chứng minh được mối quan hệ anh em thắm thiết của họ.

Sau tin fan nhảy lầu, Mr. Đàm cho biết: 'Không thể im lặng như một kẻ vô trách nhiệm': Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ mình rất lúng túng trước sự việc nhưng không thể bỏ mặc fan của mình. Đồng thời, anh cũng nhắn nhủ đến fan hãy yêu mến thần tượng một cách bình tâm và tỉnh táo.
Sau ồn ào về vấn đề tổ chức sinh nhật, Đàm Vĩnh Hưng đã bất ngờ làm điều này: Sau khi xin lỗi Trấn Thành - Hari và tuyên bố không tổ chức sinh nhật trong 2 năm tới, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ khóa facebook vô thời hạn.