Chung Hân Đồng sau 10 năm ám ảnh vì 'scandal ảnh nóng'

Sau 10 năm chịu đựng những miệt thị và điều tiếng, liệu Chung Hân Đồng có đang hạnh phúc với hôn nhân hiện tại?

Nhắc tới Chung Hân Đồng, có lẽ người ta vẫn chưa thể quên được scandal chấn động cách đây 10 năm của cô cùng tài tử đào hoa Trần Quán Hy.

Nhắc tới Chung Hân Đồng, có lẽ người ta sẽ luôn hình dung cô trong hình tượng của một kẻ lạnh lùng và khó gần, nhưng mấy ai biết được, cô gái ấy đã phải mạnh mẽ đến dường nào để chịu đựng tất cả nhưng chưa một lần oán trách bất kỳ ai.

VOH-chung-han-dong-sau-10-nam-am-anh-cung-scandal-anh-nong-1
Chung Hân Đồng tốt nghiệp trường Kowloon True Light Middle School và theo học một thời gian ngắn tại William Angliss Institute of TAFE ở Melbourne, Australia. Sau đó trở về Hong Kong và nổi tiếng với tư cách là thành viên nhóm nhạc Twins. (Nguồn: Internet)

VOH-chung-han-dong-sau-10-nam-am-anh-cung-scandal-anh-nong-2
Ngày 18.5.2001, Twins chính thức được thành lập với 2 thành viên là Gillian Chung Hân Đồng và Charlene Thái Trác Nghiên. Đến nay, sau 17 năm thành lập, hai cô gái vẫn tích cực duy trì hoạt động nhóm qua nhiều chuyến lưu diễn đáng nhớ. (Nguồn: Internet)

Không chỉ nổi tiếng với tư cách là một ca sĩ, Chung Hân Đồng còn gặt hái được nhiều thành công trên lĩnh vực phim ảnh và nhận được hàng loạt giải thưởng danh giá, khiến sự nghiệp ngày càng thăng hoa.

Đặc biệt là bộ phim Thiên Cơ Biến (Twins Effect) phát hành vào năm 2003 đạt thành tích bất ngờ khi thống trị hầu hết các phòng vé tại Hong Kong, Trung Quốc và gây nên cơn sốt tại Mỹ, giúp Chung Hân Đồng tiến xa trên lĩnh vực phim ảnh.

VOH-chung-han-dong-sau-10-nam-am-anh-cung-scandal-anh-nong-3
Đặc biệt, Chung Hân Đồng còn được mệnh danh là một trong những mỹ nhân "nói không với dao kéo " xinh đẹp nhất Hong Kong. (Nguồn: Internet)

Đang nổi đình nổi đám thì bỗng dưng chết chìm với scandal

Trong suốt hành trình gần 20 năm hoạt động nghệ thuật của mỹ nhân họ Chung, cô chỉ duy nhất dính vào hai vụ bê bối: lần thứ nhất, cô bị một phóng viên chụp trộm khi đang thay đồ trong một buổi biểu diễn của nhóm nhạc Twins tại cao nguyên Genting, Malaysia ngày 22/8/2006. 

Vụ thứ hai là vào tháng 2/2008 khi loạt ảnh nóng của diễn viên Trần Quán Hy cùng các bạn gái bị tung lên mạng. Bi kịch xảy đến với Chung Hân Đồng cũng chỉ vì cô quá bi lụy trước tình yêu. Cả tuổi trẻ của người đẹp Hong Kong chỉ yêu sâu đậm đúng một người, đó là anh chàng đào hoa Trần Quán Hy.

Sau scandal với Trần Quán Hy, Chung Hân Đồng phải rời khỏi làng giải trí vì những áp lực từ phía dư luận và bị khủng hoảng tâm lí. 

VOH-chung-han-dong-sau-10-nam-am-anh-cung-scandal-anh-nong-4
Chung Hân Đồng và Trần Quán Hy từng có 5 năm yêu nhau mặn nồng. (Nguồn: Internet)

Suốt năm 2008, Chung Hân Đồng không tham gia hoạt động nào, trong khi bạn cùng nhóm Twins, Thái Trác Nghiên đã phát hành album solo và xúc tiến sự nghiệp riêng. Rất nhiều người đã nghĩ, Chung Hân Đồng chỉ là bông hoa sớm nở chóng tàn trong làng giải trí. 

Cuối năm 2008, giới truyền thông bắt gặp Chung Hân Đồng trong một hoạt động ở Tứ Xuyên, giúp đỡ các làng bị động đất. Rất nhiều hoạt động của các fans kêu gọi cô trở lại. 

Mãi đến tháng 3 năm 2009, Hân Đồng mới xuất hiện trở lại trong show truyền hình Be my guest, qua đó thẳng thắng trả lời tường tận các vấn đề về scandal xảy ra với mình, cũng như mối tình tan hợp trong 5 năm giữa cô và Trần Quán Hy. Cũng trong tháng 3, cô trở thành người đại diện của hãng thời trang Be Touch.

VOH-chung-han-dong-sau-10-nam-am-anh-cung-scandal-anh-nong-7
Cô gái mất tất cả chỉ vì yêu. (Nguồn: Internet)

Những người hâm mộ cô vẫn còn nhớ tâm sự của Chung Hân Đồng sau scandal chấn động: "Trần Quán Hy đề nghị chụp ảnh nóng và tôi không từ chối vì tôi yêu anh ấy rất nhiều. Nhưng tôi không thể ngờ rằng những bức ảnh lại bị lan truyền ra ngoài".

"Tôi chưa từng hận Trần Quán Hy, nhưng tôi không hiểu vì sao anh ấy chưa từng gọi điện nói một lời xin lỗi", Chung Hân Đồng từng chia sẻ sau quyết định rút lui khỏi làng giải trí vì bị dư luận chỉ trích dữ dội.

VOH-chung-han-dong-sau-10-nam-am-anh-cung-scandal-anh-nong-8
Nhưng rồi sau tất cả, cô vẫn không thể căm hận người mình từng yêu, một mình ôm lấy trái tim thương tổn. (Nguồn: Internet)

Thực ra ngay trước khi bị lộ ảnh nóng, Chung Hân Đồng đã là cô gái phải chịu nhiều khổ đau. Cả tuổi thơ, cô bị những người thân coi là "đồ thừa" phiền phức.

Tuổi thơ bất hạnh 

Chung Hân Đồng sinh ra tại Hong Kong với tên ban đầu là Chung Địch San, khoảng 2 tuổi gia đình được đổi tên thành Chung Gia Lệ. Khi cô một tuổi, cha cô qua đời, cô sống cùng với mẹ. Khi cô học trung học, mẹ cô tái giá. Chung Hân Đồng được mẹ gửi cho họ hàng chăm sóc. Sau đó, Hân Đồng có thêm một em gái nhỏ hơn mình 16 tuổi. 

Nhưng bất hạnh thay, cô, dì, chú, bác, đều không ai chịu nhận chăm sóc Chung Hân Đồng. Hết người này lẫn người kia đùn đẩy trách nhiệm nuôi dưỡng cô.

Nữ diễn viên tâm sự, những tháng ngày hạnh phúc nhất tuổi thơ mà cô nhớ là những ngày sống cùng ông nội. Ông nội là người yêu thương cô nhất nhưng cũng mất sớm.

VOH-chung-han-dong-sau-10-nam-am-anh-cung-scandal-anh-nong-9
Bức ảnh duy nhất chụp với ông được Chung Hân Đồng cẩn trọng lưu giữ. (Nguồn: Internet)

Mỹ nữ Hong Kong tự nhận vì tuổi thơ không hạnh phúc nên cô lớn lên trở thành người tự ti, ít nói không hề hợp với làng giải trí. Nhưng vì gánh vác trách nhiệm nuôi gia đình, nhất là mẹ và em gái cùng mẹ khác cha nên Chung Hân Đồng vẫn ra sức kiếm tiền nhờ ca hát và diễn xuất.

Tổn thương từ tuổi thơ, tổn thương bị người đời chỉ trích, tổn thương bị người mình yêu phản bội, tất cả cùng đè nặng lên Chung Hân Đồng.

VOH-chung-han-dong-sau-10-nam-am-anh-cung-scandal-anh-nong-10
Chung Hân Đồng thuở mới vào nghề với vẻ đẹp ngây thơ và dịu dàng. (Nguồn: Internet)

Nhiều năm sau scandal, cô thử yêu lần nữa nhưng rồi đều thất bại. Mãi đến năm 37 tuổi, Chung Hân Đồng mới may mắn gặp được Lại Hoằng Quốc và được anh cầu hôn. Niềm hạnh phúc được yêu thương của cô lại được thắp lên sau 10 năm lận đận.

Nhiều năm sau scandal

Sau đám cưới ở Mỹ hồi tháng 5 vừa qua, Chung Hân Đồng và Lại Hoàng Quốc đã chính thức về một nhà, bắt đầu vun đắp cuộc sống hôn nhân. Sau kết hôn, Chung Hân Đồng khá kín tiếng trong cuộc sống riêng tư.

VOH-chung-han-dong-sau-10-nam-am-anh-cung-scandal-anh-nong-11

VOH-chung-han-dong-sau-10-nam-am-anh-cung-scandal-anh-nong-12
Chung Hân Đồng hạnh phúc trong đám cưới sau nhiều năm chịu nhiều cay đắng. (Nguồn: Internet)

Vừa mới đây, nữ diễn viên và chồng mới cưới cùng đăng ký tham gia một chương trình nuôi dạy con trên truyền hình. Nhờ đó, các khán giả mới có cơ hội hiểu phần nào cuộc sống hôn nhân của cô gái nhiều tổn thương.

VOH-chung-han-dong-sau-10-nam-am-anh-cung-scandal-anh-nong-13
Chung Hân Đồng và chồng tham gia chương trình học cách nuôi dạy trẻ dù chưa có con. (Nguồn: Internet)

Trong chương trình, chồng của Chung Hân Đồng đã chia sẻ rất nhiều về tình yêu của cặp đôi cũng như nhiều chi tiết về cuộc sống hôn nhân khiến khán giả nghẹn ngào xúc động.

Lại Hoằng Quốc tâm sự rằng ban đầu anh luôn có cảm giác Chung Hân Đồng không quan tâm đến mình, anh luôn phải là người chủ động đến bên cạnh bao bọc, chăm sóc cô.

"Tôi hy vọng cô ấy có thể hỏi han tôi nhiều một chút. Có lẽ do tôi quá ấu trĩ nhưng tôi luôn cảm thấy vợ lạnh nhạt, không quan tâm đến mình", Lại Hoàng Quốc tâm sự.

VOH-chung-han-dong-sau-10-nam-am-anh-cung-scandal-anh-nong-14
Chung Hân Đồng tâm sự cô quyết định tham gia chương trình vì quá khao khát được làm mẹ. Thậm chí trước cả khi gặp chồng hiện tại, cô đã luôn mơ về ngày làm mẹ. (Nguồn: Internet)

Nhưng khi càng ở bên Chung Hân Đồng, anh càng cảm nhận được vẻ xa cách kia không phải vì cô không yêu anh mà vì Chung Hân Đồng đã sống quá lâu trong cảm giác cô đơn, không ai yêu thương nên khó mở lòng lần nữa.

VOH-chung-han-dong-sau-10-nam-am-anh-cung-scandal-anh-nong-15
Những khi vợ mệt mỏi hay tỏ ra lạnh lùng, Lại Hoằng Quốc luôn phải là người chủ động quan tâm chăm sóc. (Nguồn: Internet)

Lại Hoằng Quốc còn kể lại thời còn đang tán tỉnh Chung Hân Đồng, anh đặc biệt chuẩn bị một bó hoa rất đắt tiền tặng cô nhân ngày tình yêu. Trái ngược lại tưởng tượng của anh, Chung Hân Đồng khi nhìn thấy bó hoa chỉ gửi lời cảm ơn ngắn ngủi mà không thể hiện bất cứ cảm xúc hạnh phúc hay xúc động nào.

Sau này khi Chung Hân Đồng chính thức nhận lời yêu, Lại Hoằng Quốc mới biết hóa ra cô rất ghét được tặng hoa. Chung Hân Đồng ghét hoa vì đắt tiền mà lại mau tàn lụi, cô thích những món quà thực tế nhưng lưu giữ được dài lâu hơn.

VOH-chung-han-dong-sau-10-nam-am-anh-cung-scandal-anh-nong-16
Cả hai được cho là rất đẹp đôi. (Nguồn: Internet)

Khi mới tiếp xúc, nhiều chàng trai có thể nghĩ rằng Chung Hân Đồng là kiểu phụ nữ kiêu căng, lạnh lùng. Nhưng Lại Hoằng Quốc phát hiện ra rằng đó chỉ là tấm khiên cô dựng lên để bảo vệ trái tim đã trải qua quá nhiều đau khổ.

VOH-chung-han-dong-sau-10-nam-am-anh-cung-scandal-anh-nong-17
Tuy nhiên, khi Chung Hân Đồng mới công khai tình cảm với Lại Hoằng Quốc, nhiều fan hâm mộ của cô không mấy ủng hộ. (Nguồn: Internet)

Vì chàng trai họ Lại kém Chung Hân Đồng 4 tuổi, lại mang tiếng đào hoa, từng trải qua một đời vợ nên các fan của Chung Hân Đồng đã không ủng hộ quyết định của Chung mỹ nhân.

Cho đến khi cuộc sống hôn nhân của Chung Hân Đồng được hé lộ trên truyền hình, người ta mới thở phào nhẹ nhõm khi biết Chung Hân Đồng đã tìm được người thực sự thấu hiểu, sẵn sàng bao dung và giúp cô mở lòng yêu thương trở lại.

VOH-chung-han-dong-sau-10-nam-am-anh-cung-scandal-anh-nong-18
Nhan sắc hiện tại cùng đỉnh cao thần thái của mỹ nhân gắn mác "nói không với dao kéo". (Nguồn: Internet)

VOH-chung-han-dong-sau-10-nam-am-anh-cung-scandal-anh-nong-19
Dù đã trạc tuổi tứ tuần nhưng Chung Hân Đồng vẫn giữ vững khí chất mỹ nhân. (Nguồn: Internet)

VOH-chung-han-dong-sau-10-nam-am-anh-cung-scandal-anh-nong-20
Thời gian gần đây, mặc dù không có nhiều hoạt động đình đám như xưa nữa, nhưng Chung Hân Đồng vẫn được săn đón nhiệt tình mỗi khi trở lại. (Nguồn: Internet)

VOH-chung-han-dong-sau-10-nam-am-anh-cung-scandal-anh-nong-21

VOH-chung-han-dong-sau-10-nam-am-anh-cung-scandal-anh-nong-22
Ca hát là niềm đam mê khó bỏ của của thành viên Twins. (Nguồn: Internet)

2VOH-chung-han-dong-sau-10-nam-am-anh-cung-scandal-anh-nong-23
Có thể nói, cô và Thái Trác Nghiên đã xây dựng nên huyền thoại về nhóm nhạc nữ châu Á vì thời gian hoạt động bền bỉ của mình. (Nguồn: Internet)

Bi kịch hơn cả Chung Hân Đồng, cuộc đời của nữ diễn viên này khiến nhiều người rớt nước mắt: Anh trai là cha, mẹ là bà nội, vừa kết hôn chồng đã vào tù, một mình sinh con và nuôi con, còn phải trợ cấp cho cha ruột và nuôi bà nội bị Alzheimer.
Trước Chung Hân Đồng, màn ảnh Hong Kong khiến toàn châu Á phải ngã quỵ trước những nhan sắc này vào thập niên 90: Hãy cùng ngắm lại những bức ảnh dưới đây để thấy rằng, ở thời điểm chưa có photoshop hay các ứng dụng chụp ảnh, vẻ đẹp của những mỹ nhân đình đám xưa từng làm say lòng người thế nào.