Bi kịch trên phim 'thảm' mấy cũng chưa bằng một phần mười cuộc đời của nữ diễn viên này

Anh trai là cha, mẹ là bà nội, vừa kết hôn chồng đã vào tù, một mình sinh con và nuôi con, còn phải trợ cấp cho cha ruột và nuôi bà nội bị Alzheimer.

Pat Napapa Thantrakul (thường gọi là Pat) là một trong những mỹ nhân đình đám của làng giải trí Thái Lan, từng dành được nhiều yêu mến của khán giả qua các bộ phim Ánh dương tình yêu, Tinh yêu duy nhất... Không chỉ được yêu mến tại Thái Lan, Pat còn trở thành thần tượng của nhiều khán giả châu Á.

VOH-cuoc-doi-bi-dat-cua-dien-vien-Pat-Napapa-Thantrakul-1
Cô có lượng fan hùng hậu với hàng triệu lượt theo dõi trên mạng xã hội. (Nguồn: Internet)

VOH-cuoc-doi-bi-dat-cua-dien-vien-Pat-Napapa-Thantrakul-2
Nổi bật với gương mặt xinh đẹp, đôi mắt biết cười và thân hình chuẩn nhưng ít ai biết nữ diễn viên sinh năm 1986 lại có cuộc đời bi kịch đẫm nước mắt. (Nguồn: Internet)

Đúng là hồng nhan bạc mệnh, càng xinh đẹp là càng lắm nỗi đau. Toàn bộ câu chuyện cuộc đời của nữ diễn viên Pat Napapa Thantrakul chính là minh chứng cho câu nói "chuyện thật ngoài đời, chuyện đời trên giấy" mà nhà văn Nhất Linh từng nói. 

Thậm chí, câu chuyện của cô còn bi kịch hơn cả những thước phim ảm đạm mà khán giả từng xem trên màn ảnh.

Anh trai là bố đẻ, mẹ lại là bà nội

Xuất hiện trong một chương trình phỏng vấn của truyền hình Thái Lan, Pat bật khóc khi nói về gia đình mình. Pat cho biết người mà suốt hai mươi năm cô vẫn gọi là anh trai hóa ra lại chính là bố đẻ, còn người mẹ vẫn nuôi nấng cô lại là bà nội. Khi biết sự thật này, Pat đã rất đau khổ và hoang mang.

VOH-cuoc-doi-bi-dat-cua-dien-vien-Pat-Napapa-Thantrakul-3
Pat khóc khi nói về gia đình. (Nguồn: Internet)

Pat cho biết rằng cô bị mẹ ruột bỏ rơi khi vừa chào đời. Bà nội vì muốn bố cô không vướng bận gì khi có gia đình mới nên đã nuôi nấng và che giấu sự thật này. Vì thế, Pat vẫn luôn gọi bố là anh trai mà không hề biết mối quan hệ thật sự.

Mãi đến năm 20 tuổi, gia đình mới tiết lộ sự thật này. Dù rất đau khổ nhưng Pat thừa nhận rằng: Với cô, bà nội vẫn là người thân thiết nhất. Cô cũng trốn tránh gặp bố đẻ và rất hiếm khi đi du lịch hay gặp gỡ bố.

VOH-cuoc-doi-bi-dat-cua-dien-vien-Pat-Napapa-Thantrakul-4
Sau khi nổi tiếng, Pat cho rằng cô đã cố gắng khiến bản thân trở nên bận rộn hơn để ít khi nghĩ đến nỗi buồn. (Nguồn: Internet)

Mẹ ruột tìm về, bố đẻ đòi trợ cấp, bà nội bị Ahzheimer

Hiện nay, bố đẻ của cô đã có gia đình mới, bà nội thì bị bệnh Alzheimer. Nhiều lần bố đẻ của cô phàn nàn rằng Pat không làm tròn nghĩa vụ của một người con. Ông còn kiện cô ra tòa để đòi tiền cấp dưỡng.

Điều tồi tệ hơn là em gái của Pat bị khuyết tật về thể chất nên cuộc sống hằng ngày rất khó khăn. Vì vậy, Pat đã đồng ý cấp tiền nuôi dưỡng cho bố.

VOH-cuoc-doi-bi-dat-cua-dien-vien-Pat-Napapa-Thantrakul-5
Dù rất đau khổ nhưng Pat cho biết bà nội vẫn là người cô yêu thương và thân thiết nhất. Hiện tại bà bị bệnh, Pat vẫn luôn chăm sóc bà. (Nguồn: Internet)

Còn về mẹ đẻ, Pat cho biết bà là người chủ động liên lạc. Mẹ ruột cô vừa về Thái sống không lâu. Bà là người đã trực tiếp gọi điện cho Pat. Lúc mẹ gọi điện Pat đã rất sốc, sau khi hỏi thăm một vài thông tin, cô tin đó chính là mẹ ruột của mình.

Bà không biết nhiều về cuộc sống của Pat, mới gần đây, bà mới biết Pat là một nghệ sĩ. Pat cũng muốn gặp bà, tuy nhiên bà nói cảm thấy chưa tiện lắm. Pat cũng đáp lại không sao hết, cô cũng không quên dặn mẹ nếu thiếu cái gì hay cần sự giúp đỡ có thể nói với cô.

VOH-cuoc-doi-bi-dat-cua-dien-vien-Pat-Napapa-Thantrakul-6
Pat xinh đẹp và luôn chăm chỉ, nỗ lực trong công việc lẫn cuộc sống. (Nguồn: Internet)

Chồng vào tù khi con trai đầu sắp chào đời

Những tưởng bi kịch sẽ dừng lại ở đó, thì đến năm 2016, Pat kết hôn với vận động viên đua xe chuyên nghiệp Benz Racing. Người hâm mộ chưa kịp chúc phúc cho việc cuộc đời cô sẽ bước sang một trang mới với người chồng hết mực thương yêu chiều chuộng, thì bi kịch lại ập đến.

VOH-cuoc-doi-bi-dat-cua-dien-vien-Pat-Napapa-Thantrakul-7
Pat hạnh phúc trong ngày cưới. (Nguồn: Internet)

Sau khi kết hôn không lâu, Benz Akarakit bị bắt vì dính dáng đến trùm buôn ma túy và tội rửa tiền. Cụ thể là Benz bị tình nghi tham gia vào đường dây rửa tiền của trùm ma túy Lào Xaysana Keopimpha.

Trong quá trình điều tra, cảnh sát phát hiện Benz Racing đã gửi 1,98 tỷ baht (khoảng 1.300 tỷ đồng) vào tài khoản ngân hàng của vợ từ 5/2016 – 2/2017, và nghi ngờ số tiền khổng lồ đó là tiền "không trong sạch".

Được biết, khi chồng bị bắt, Pat đang mang thai ở tháng thứ chín và chuẩn bị để đón con trai đầu lòng. 

VOH-cuoc-doi-bi-dat-cua-dien-vien-Pat-Napapa-Thantrakul-8
Trong buổi xét xử của phiên tòa, Pat tiều tụy, mắt sưng húp vì khóc, địu con trai vừa được vài tháng tuổi đến khiến nhiều người không khỏi xót xa. (Nguồn: Internet)

Đáp lại cáo buộc, vợ chồng Pat khẳng định đó là số tiền kiếm được từ các hoạt động kinh doanh, quảng cáo và đóng phim. Cảnh sát sau đó đã yêu cầu Pat nộp 1,5 triệu baht (khoảng 1 tỷ đồng) để phục vụ điều tra. Kết quả, nữ diễn viên được tuyên vô tội, còn chồng cô bị kết án 8 năm tù về tội rửa tiền.

VOH-cuoc-doi-bi-dat-cua-dien-vien-Pat-Napapa-Thantrakul-9
Trong thời gian chồng ngồi tù, Pat đã một mình sinh con và nuôi nấng đứa trẻ. (Nguồn: Internet)

May mắn thay, Pat là một cô gái mạnh mẽ. Cô đã cố gắng vượt qua khó khăn và tiếp tục với công việc để nuôi con. Vừa có tài vừa có sắc, nên sự nghiệp của Pat không bị ảnh hưởng nhiều bởi scandal này.

VOH-cuoc-doi-bi-dat-cua-dien-vien-Pat-Napapa-Thantrakul-10
Pat mạnh mẽ, nỗ lực làm việc để nuôi con và chăm lo gia đình. (Nguồn: Internet)

Tinh thần và sự kiên cường của Pat khiến nhiều người ngưỡng mộ và khâm phục. Cô mạnh mẽ hơn nhiều so với vẻ ngoài mỏng manh của mình. Trước mặt mọi người từ đồng nghiệp đến khán giả, Pat luôn mang đến nụ cười và năng lượng sống tích cực. Đó là lý do cô luôn được mọi người yêu quý.

VOH-cuoc-doi-bi-dat-cua-dien-vien-Pat-Napapa-Thantrakul-11
Tháng trước, chồng cô đã được tòa chấp nhận nộp tiền bảo lãnh để tại ngoại. (Nguồn: Internet)

Hi vọng cuộc sống của Pat sẽ ổn định và êm đềm hơn.

Lần đầu Tuấn Hưng được dân mạng bênh vực khi nặng lời với anti-fan: Tuấn Hưng bức xúc khi anti-fan nói những lời cay độc về vụ siêu xe 16 tỉ gặp tai nạn.
Mỹ Linh liên tục dính scandal, doanh nghiệp gốm sứ hàng đầu Việt Nam vô cớ bị liên lụy: Ca sĩ Mỹ Linh không chỉ bị tố hủy hoại môi trường mà sự việc này đang ngày càng trở nên nghiêm trọng hơn khi liên lụy đến cả một thương hiệu gốm sứ hàng đầu Việt Nam do cô làm đại diện.