Resident Evil: Vendetta - Tập đoàn Umbrella là tay sai của tử thần

(VOH) - Tập đoàn Umbrella tiếp tục tung ra virus mới hiểm họa chết người hơn trong phần phim tiếp theo của Resident Evil sẽ được ra mắt vào ngày 13/06/2017.

Một điểm nổi bật khiến series phim dưới dạng CGI của thương hiệu Resident Evil trở nên khác biệt, và được đánh giá cao hơn hẳn phiên bản live-action chính là việc phim bám sát cốt chuyện gốc từ game.

Với cốt chuyện chặt chẽ hơn và cách thể hiện hợp lý, nên phiên bản CGI hoàn toàn vượt xa mong đợi của khán giả khi mang lại trọn vẹn sự căng thẳng, kịch tích của thương hiệu phim Resident Evil.

 Tập đoàn Umbrella trở thành biểu tượng kinh điển của tay sai tử thần

Sau hai phần phim vô cùng thành công về mặt nội dung, trong Resident Evil: Vendetta lần này tập đoàn Umbrella tiếp tục tung ra một loại virus mới đầy hiểm họa chết người hơn bao giờ hết. Kẻ tiếp quản các hoạt động mới của Umbrella là Gleen Arias, đại diện của tay sai của tử thần.

 Gleen Arias - đại diện của tay sai của tử thần

Ở phần phim đầu tiên dưới định dạng CGI “Resident Evil: Degeneration”, phim nối tiếp mạch chuyện game Resident Evil 4 với bối cảnh 7 năm sau thảm họa thành phố Raccoon. WilPharma là tổ chức thực hiện việc phát tán T-Virus trên một chiếc máy bay nhắm thẳng vào sân bay Harvardville với âm mưu tạo nên một thảm kịch tương tự với thành phố Raccoon cách đây 7 năm. 

Ngay lập tức, những đám zombie bắt đầu hoành hành khiến cho một đại nạn toàn cầu bị đe dọa. Cách hạ những đám zombie một cách nhanh nhất, chính là bắn vào đầu chúng.

Tiếp nối hai phần phim trước, trong Resident Evil: Vendetta lần này tập đoàn Umbrella tiếp tục tung ra một loại virus mới cực kỳ đáng sợ. Đây là loại virus có thể giúp cho đám zombie phân biệt đâu là đồng minh – kẻ địch để tấn công. A-Virus, hay còn gọi là “Animal Virus” không chỉ gây nhiễm cho người mà còn tác động lên động vật.

 A-Virus gây nhiễm trên động vật

Resident Evil: Vendetta với cốt chuyện xoay quanh bởi việc Rebecca Chambers đã tìm ra vắc xin có khả năng đề kháng loại virus độc hại của tập đoàn Umbrella trong một khoảng thời gian. Cô chính là mối đe dọa với tổ chức, đặc biệt là với tên khủng bố sinh học Glenn Arias.

 Rebecca Chambers là chìa khóa nắm giữ bí mật giải cứu nhân loại

Khi Rebecca Chambers bị bắt cóc bởi tập đoàn Umbrella, cũng chính là lúc nhân loại đang đứng trước sự hủy diệt. Một lần nữa, bộ đôi Leon S.Kennedy và Chris Redfield lại song hành cùng nhau nhằm ngăn chặn đại dịch bùng phát.

 Bộ đôi Leon S.Kennedy và Chris Redfield

Sau hai phần phim vô cùng thành công về mặt nội dung, Resident Evil: Vendetta được trông đợi là một bom tấn tiếp theo của loạt phim thương hiệu này.

Resident Evil: Vendetta một bộ phim hoạt hình bom tấn của mùa hè này. Phim chính thức được độc quyền khởi chiếu từ ngày 13/06/2017 trên toàn quốc tại Lotte Cinema.