Sao quốc tế tuần qua (9-13/3): Justin Bieber lột xác bảnh bao; anh trai Goo Hara kiện mẹ ruột

(VOH) - Không còn lôi thôi và già nua, Justin Bieber gây bất ngờ khi xuất hiện với vẻ ngoài bảnh bao. Anh trai Goo Hara đã quyết định khởi kiện mẹ ruột vì bà đòi chia tài sản của con gái quá cố.

Sao Âu Mỹ

Justin Bieber

VOH-sao-quoc-te-anh1

VOH-sao-quoc-te-anh2

Ngày 12/3, cánh paparazzi đã bắt gặp Justin Bieber xuất hiện cùng vợ trên đường phố New York. Khác hẳn những lần trước đó, Justin Bieber gây bất ngờ khi anh đã cắt tóc, cạo râu và ăn mặc chỉn chu trông rất bảnh trai.

Không còn luộm thuộm như ông cụ bên cạnh vợ mình, giờ đây Justin Bieber cho thấy anh và Hailey là một cặp xứng đôi vừa lứa. Vẻ ngoài bảnh bao của giọng ca Yummy cũng đã nhận được nhiều lời khen ngợi của mọi người.

Tom Hanks

VOH-sao-quoc-te-anh3

Ngày 11/3, Tom Hanks đã thông báo với mọi người thông qua bài đăng trên trang cá nhân rằng vợ chồng anh đã bị nhiễm virus Corona. Nam diễn viên cho biết, anh và vợ có dấu hiệu mệt mỏi, cảm lạnh và sốt nhẹ nên cả hai đã tiến hành xét nghiệm và kết quả dương tính với virus Corona. Hiện tại, cả hai đang có mặt tại Úc vì Tom Hanks đang quay phim mới ở đây. 

Sau khi có kết quả, Tom Hanks và Rita Wilson đã được cách ly tại bệnh viện Gold Coast ở miền Đông nước Úc. Tom Hanks cho biết vợ chồng anh sẽ tuân theo các yêu cầu của y bác sĩ để đảm bảo sức khỏe cho cộng đồng.

Tom Hanks và vợ Rita Wilson nhiễm virus Corona, hiện đang được cách ly tại bệnh viện: (VOH) - Sau khi có kết quả dương tính với virus Corona, vợ chồng Tom Hanks và Rita Wilson đã được cách ly tại bệnh viện ở Úc.

Selena Gomez

VOH-sao-quoc-te-anh4

Vừa qua, khi xuất hiện trên chương trình Varied, Selena đã có những chia sẻ về việc tìm kiếm bạn đời cho mình. Giọng ca Rare cho biết: "Có những buổi sáng khi thức dậy, tôi cảm thấy khó chịu và nghĩ rằng: 'Tôi sẽ sống cô đơn mãi mãi'". Tuy nhiên, sau đó 15 phút, nữ ca sĩ lại thay đổi suy nghĩ của mình. "Tôi biết rằng ngoài kia rồi ai cũng sẽ tìm được một nửa cho mình", Selena nói.

Bên cạnh đó, Selena còn tiết lộ những khó khăn và thử thách mà bản thân cô cố gắng vượt qua trong thời gian qua. "Tôi đã phải đấu tranh với bản thân mình trong thời gian dài. Trước hết, lòng tự trọng và sự tự tin là một cuộc đấu tranh không ngừng đối với tôi. Nó trở nên tốt hơn theo thời gian, nhưng nó sẽ luôn là thứ khiến tôi bận tâm".

Katy Perry

VOH-sao-quoc-te-anh5

Sau khi công khai mang thai, ngày 9/3, Katy Perry xuất hiện tại trung tâm thương mại Dymocks Art of Giving tại Melbourne cùng vệ sĩ. Cô diện chiếc đầm hoa để lộ phần bụng nhô to và thoải mái đi mua sắm. Nữ ca sĩ ghé thăm một cửa hàng đồ chơi trẻ em trong trung tâm thương mại, chọn nhiều món đồ cho em bé. 

Trong buổi biểu diễn cho trận chung kết Cricket World Cup cho phái nữ hôm 8/3, Katy nói với khán giả có mặt tại sự kiện rằng cô muốn có con gái.

Sao châu Á

Dương Tử

VOH-sao-quoc-te-anh6

Ngày 9/3, Dương Tử có mặt tại sân bay Ninh Ba (Trung Quốc) để chuẩn bị đóng phim. Nữ diễn viên Cá Mực Hầm Mật gây chú ý khi trùm kín mít từ đầu đến chân. Không chỉ bịt khẩu trang, đội mũ bảo hộ che kín mặt, Dương Tử còn mặc cả áo mưa. Có lẽ vì tình hình dịch bệnh diễn biến nghiêm trọng nên Dương Tử muốn đảm bảo an toàn cho bản thân.

Trương Bá Chi

VOH-sao-quoc-te-anh7

VOH-sao-quoc-te-anh8

Vừa qua, Trương Bá Chi gây xôn xao trước hình ảnh bị nhân viên an ninh đưa ra khỏi sân bay. Được biết, vào ngày 9/3, Trương Bá Chi cùng ba con trai và hai bảo mẫu có mặt trên khoang hạng thương gia chuyến bay từ Koh Samui (Thái Lan) về Hong Kong. Trong lúc dỗ con trai út đang khóc, cô đã đứng ở lối đi lúc lên máy bay, vì không muốn ảnh hưởng đến hành khách xung quanh nên tiếp viên đã nhắc nhở cô. Tuy nhiên, do không hài lòng với thái độ của tiếp viên nên hai bên đã xảy ra cãi vã.

Sự việc kéo dài 1 tiếng đồng hồ khiến máy bay không thể cất cánh và các hành khách đã tỏ ra khó chịu, yêu câu Trương Bá Chi rời đi. Gia đình nữ diễn viên sau đó được nhân viên an ninh đưa ra khỏi sân bay bằng xe chuyên chở. Vài giờ sau, cô lên chuyến bay khác trở về Hong Kong.

Theo Sina dẫn lời một hành khách có mặt khi đó, Trương Bá Chi không cố ý chắn đường nhưng vì có con nhỏ cô đã không thể di chuyển nhanh. Hiện tại, phía nữ diễn viên chưa có phản hồi nào về sự việc xôn xao này.

Lee Hyori

VOH-sao-quoc-te-anh9

Trên Xsports News, một chủ hộ kinh doanh đang thuê mặt bằng của Lee Hyori cho biết được miễn tiền nhà trong tháng 3. Người này cảm ơn vợ chồng Lee Hyori vì họ thông cảm với những người thuê nhà trong lúc kinh tế khó khăn, cuộc sống đảo lộn vì dịch bệnh.

Vào năm ngoái, vợ chồng Lee Hyori đã chi 5 tỷ won để mua tòa nhà gồm một hầm và bốn tầng tại Yongsan để cho thuê làm nhà hàng, bar, văn phòng. Ca sĩ miễn tiền thuê các phòng ở đây để hưởng ứng phong trào "Chủ nhà tốt bụng".

Goo Hara

VOH-sao-quoc-te-anh10

Sau 3 tháng kể từ khi Goo Hara qua đời, mẹ ruột của cô bắt đầu tranh giành tài sản khi đòi chia 50% tài sản của nữ ca sĩ. Bức xúc trước yêu cầu này của bà, anh trai Goo Hara đã quyết định khởi kiện mẹ ruột của mình. Theo lời của anh trai Goo Hara, mẹ của họ đã bỏ rơi hai anh em khi Goo Hara mới 9 tuổi và bà đã vắng mặt trong cuộc sống của họ trong suốt 20 năm qua.

Ngày 12/3, luật sư của anh trai Goo Hara đã đưa ra tuyên bố về vụ kiện đòi chia tài sản thừa kế của mẹ ruột. Người này cho biết: "Người mẹ ruột họ Song đã rời khỏi nhà khi Hara 9 tuổi và họ không thể liên lạc được với bà ấy trong hơn 20 năm. Không thể phủ nhận rằng khi Hara còn sống, cô ấy thường bày tỏ sự tức giận, hối hận và trống rỗng về mẹ ruột của mình. Nỗi đau tinh thần do chấn thương vì bị mẹ ruột bỏ rơi đã ảnh hưởng rất lớn.

Anh trai của Hara đã rất sốc trước những yêu cầu vô lý của mẹ khi bà không có bất cứ đóng góp nào trong cuộc đời anh em họ. Cuối cùng, cậu ấy quyết định kiện mẹ ruột để giành quyền thừa kế. Từ khía cạnh đạo đức và công lý trước pháp luật, mẹ của Hara nên cảm thấy đau đớn trước sự ra đi của con gái và từ bỏ quyền thừa kế thay vì khăng khăng làm theo ý mình. Chúng tôi mong nhận được sự quan tâm và ủng hộ của mọi người để có thể mang đến những ảnh hưởng tích cực cho xã hội".

Ly hôn Song Hye Kyo được nửa năm, Song Joong Ki quyết định phá vỡ căn hộ hôn nhân của cả hai: (VOH) - Dù từng mua căn nhà này vào mục đích sống cùng với Song Hye Kyo nhưng giờ đây Song Joong Ki đã quyết định phá vỡ nó và xây dựng lại hoàn toàn mới.
Xúc động trước những chia sẻ về con gái từ người cha quá cố của Taeyeon: (VOH) - Trước khi qua đời, cha của Taeyeon đã dành những lời ấm áp và xúc động như thế này khi nói về con gái.