Sao Việt hôm nay 10/7: Bảo Anh phủ nhận hẹn hò Quốc Trường, Johnny Trí Nguyễn lộ vẻ ngoài gây 'sốc'

(VOH) - Luôn bị nghi ngờ bí mật hẹn hò với Quốc Trường, Bảo Anh lần đầu lên tiếng khẳng định cả hai chỉ là bạn bè.

Sau thời gian bị nghi ngờ hẹn hò với Quốc Trường, mới đây Bảo Anh đã phủ nhận tin chuyện cả hai yêu nhau. Không còn là một Johnny Trí Nguyễn bảnh trai, lịch lãm của ngày trước, giờ đây nhan sắc của nam diễn viên bỗng xuống cấp trầm trọng.

Nam Cường

VOH-sao-viet-hom-nay-1

VOH-sao-viet-hom-nay-2

VOH-sao-viet-hom-nay-3

VOH-sao-viet-hom-nay-4

Tháng 3/2019, bà xã Nam Cường tiết lộ cô đang mang bầu lần 2. Mới đây, Phương Thảo đăng ảnh bế con và mượn lời để chia sẻ về nỗi vất vả khi chăm sóc con nhỏ. Hiện tại, vợ của nam ca sĩ đang trong thời gian ở cữ. Con thứ hai của Nam Cường sở hữu làn da trắng mịn, vầng trán cao và sống mũi cũng cao vút.

Đàm Vĩnh Hưng

VOH-sao-viet-hom-nay-5

VOH-sao-viet-hom-nay-6

Nhận được thiệp cưới của Cường Đô la và Đàm Thu Trang, Đàm Vĩnh Hưng cảm thấy phấn khích và còn hết lời khen ngợi thiệp cưới của cặp đôi. "Ông hoàng nhạc Việt" còn thông báo với người em thân thiết Dương Triệu Vũ là đang giữ thiệp của nam ca sĩ. Song, Đàm Vĩnh Hưng còn khẳng định chắc nịch Cường Đô la chính là soái ca: "Đúng là vì anh là soái ca! Chơi là chơi hết ga... Người con trai biết chơi và chơi đẹp nhất nhất mà ta đã từng gặp". 

Cường Đô la và Đàm Thu Trang

VOH-sao-viet-hom-nay-7

VOH-sao-viet-hom-nay-8

VOH-sao-viet-hom-nay-9

Sắp đến ngày trọng đại của Cường Đô la và Đàm Thu Trang, stylist Pông Chuẩn - bạn thân của Đàm Thu Trang đã có những tiết lộ thú vị về cặp đôi. Theo lời của Pông Chuẩn thì Cường Đô la là chủ tịch có sở thích rúc vào nách vợ ngủ và thường xin tiền vợ. Trong khi đó, Đàm Thu Trang tỏ vẻ ngoài lạnh lùng với chồng nhưng đi xa là nhớ, lại còn thường xuyên nhắc đến Cường Đô la với giọng ngọt ngào và đầy tự hào. Những điều mà bạn thân của cặp đôi tiết lộ phần nào chứng minh được tình cảm chân thành mà họ dành cho nhau. Trước những lời chia sẻ của Pông Chuẩn, Cường Đô la đã để lại bình luận: "Trời đất , cô Pông chán sống rồi phải hông nè?" nhưng anh lại bị cô bạn của vợ chọc quê.

Lan Phương

VOH-sao-viet-hom-nay-10

VOH-sao-viet-hom-nay-11

Lan Phương đăng ảnh đi du lịch cùng chồng và công chúa nhỏ. Cô chia sẻ: "Gia đình là một món quà, thứ luôn tồn tại mãi mãi...".

Bảo Anh

VOH-sao-viet-hom-nay-12

VOH-sao-viet-hom-nay-13

VOH-sao-viet-hom-nay-14

Bảo Anh và Quốc Trường từng dính tin đồn hẹn hò khi cả hai lộ bức ảnh chụp thân thiết với nhau. Tuy nhiên, khi ấy Quốc Trường đã cho biết anh và Bảo Anh chỉ là bạn bè thân thiết. Mới đây, Bảo Anh cũng đã khẳng định mối quan hệ giữa mình và Quốc Trường. Cụ thể, Bảo Anh chia sẻ bài đăng Đông Nhi được Ông Cao Thắng cầu hôn, Quốc Trường đã bình luận: "Haha", nữ ca sĩ đã hỏi: "Ủa tự nhiên vô haha". Màn tương tác của họ đã bị mọi người nghĩ là đang "thả thính" nhau. Tuy nhiên, Bảo Anh đã thẳng thắn bác bỏ, cô cho biết: "Chị với anh Trường là bạn bè 7 năm nay rồi các em ới thính ở đâu chứ ở đây là hỏng rồi".

Đăng Khôi

VOH-sao-viet-hom-nay-15

VOH-sao-viet-hom-nay-16

VOH-sao-viet-hom-nay-17

Nhân dịp sinh nhật của vợ, Đăng Khôi đã lên lịch đi du lịch tại Pháp để đánh dấu cột mốc đáng nhớ khi vợ thêm tuổi mới. Trên trang cá nhân, nam ca sĩ viết: "Chúc mừng sinh nhật vợ yêu nhất nhất của chồng Thuy Anh Le nhé. Một sinh nhật ý nghĩa và tràn ngập tình yêu tại Paris là món quà mà cả chồng và cả gia đình dành cho vợ. Cám ơn một người vợ xinh đẹp nhưng biết dịu dàng, biết lo lắng và chăm sóc cho gia đình. Giờ thì quẩy tung ở Paris thôi để kỷ niệm ngày sinh nhật hôm nay. Kỉ niệm : 09/07/2019 - Luxembourg - Paris". 

Không những thế, Đăng Khôi còn rất tâm lý khi mua tặng cho bà xã toàn đồ hiệu đắt đỏ. Bà xã nam ca sĩ đã khoe loạt quà xịn sò khiến ai nấy cũng đều trầm trồ ghen tị. "Quà sinh nhật Siêu to khổng lồ của chồng yêu Dang Khoi Nguyen tại cửa hàng Louis Vuitton đầu tiên trên thế giới. Cảm ơn c iu vì lúc nào cũng ở bên vợ lúc vợ cần (thanh toán tiền).

Đợt này ở Paris mình lại may được dự private event của Louis Vuitton, ở đây trưng bày bộ sưu tập da cá sấu phiên bản giới hạn mà chỉ store ở Paris mới có. So happy".

Akira Phan

VOH-sao-viet-hom-nay-18

VOH-sao-viet-hom-nay-19

Akira Phan khoe vẻ ngoài hậu dao kéo, anh cho biết mình đã giảm được 4kg và mục tiêu sắp tới là 3-4kg nữa. Nam ca sĩ cũng tiết lộ sau khi giảm cân thành công, anh sẽ trở lại showbiz. Anh viết: "Đã ốm được 4kg, mục tiêu hết tháng này ốm thêm 3-4kg nữa mình sẽ trở lại. Đang cafe bàn cho chương trình Nhật Bản tháng 8 và tháng 9...các tình yêu Osaka chuẩn bị tái ngộ với tớ nha".

Quyền Linh

VOH-sao-viet-hom-nay-21

Quyền Linh đăng ảnh chụp cùng Quốc Cơ và Quốc Nghiệp, nam MC cho biết: "Haha buổi sáng vui vẻ nha Bà Con... Anh Em Tui và 2 Hoàng Tử Xiếc Giang Quốc Cơ, Quốc Nghiệp đi làm ăn đó... Đố Bà Con ai là Sếp? Đoán được mời chầu cà phê nha haha zezezeze".

Hải Băng

VOH-sao-viet-hom-nay-21

Hải Băng khoe được chồng tặng nhẫn: "Mình cũng đc tặng nhẫn chứ giỡn à. Thanks nhé bạn chồng".

Johnny Trí Nguyễn

VOH-sao-viet-hom-nay-22

Trước đó, Johnny Trí Nguyễn gây xôn xao trước vẻ ngoài tiều tụy, nhan sắc tụt dốc nhưng ngoại hình hiện tại của anh còn khiến mọi người sốc hơn. Nam diễn viên để lộ gương mặt gầy gò, râu ria xồm xoàm khác hẳn với phong cách lịch lãm, phong trần của ngày xưa.

Hồ Quang Hiếu khoe ảnh tình tứ bên 'vợ sắp cưới', Bảo Anh lần nữa bị gọi tên vì lí do này: (VOH) - Bảo Anh ngay lập tức được cộng đồng mạng triệu hồi  vì có nhiều nét giống 'vợ sắp cưới' của Hồ Quang Hiếu, nhất là khi cả hai đang vướng đồn đoán 'yêu lại từ đầu'.
Nam Cường tiết lộ: 'Chạy show Tết sợ gặp phải xe chị Phi Nhung, anh Hoài Linh': Phi Nhung và Hoài Linh đều là những ngôi sao nổi tiếng nhưng lại rất thân thiện. Vậy lí do gì khiến Nam Cường 'sợ hãi' khi gặp hai người họ?