Sao Việt hôm nay 13/2: Võ Hạ Trâm hưởng tuần trăng mật, Đàm Thu Trang gọi Cường Đô la là 'Cục nợ'

Sau đám cưới cổ tích, mới đây Võ Hạ Trâm đã có thời gian đi hưởng tuần trăng mật cùng người chồng Ấn Độ.

Mới đây, Võ Hạ Trâm đã có chuyến đi hưởng tuần trăng mật với chồng Ấn Độ ở Đà Nẵng. Đàm Thu Trang chúc mừng sinh nhật và gọi Cường Đô la là 'Cục nợ'.

Lan Khuê

VOH-sao-Viet-ngay13-1

Lan Khuê đăng ảnh khoe thần thái sắc sảo và hỏi người hâm mộ: "Đã đủ bén chưa?"

Tóc Tiên

VOH-sao-Viet-ngay13-2

Khoe ảnh xinh đẹp, Tóc Tiên dí dỏm nói: "Xa Thị Tiêng makeup sương sương đầu năm".

Hòa Minzy

VOH-sao-Viet-ngay13-3

Hòa Minzy đăng ảnh cười ngượng ngùng và cho biết: "Đang chụp thấy có người Việt Nam cái phải bịt mặt lại vì đang không make up sợ họ nhìn thấy xấu quá".

Chi Pu

VOH-sao-Viet-ngay13-4

Chi Pu lại tiếp tục khoe ảnh đi chơi tại Hàn Quốc: "Cố tỏ ra là mình ổn nhưng sâu bên trong mọi thứ đang díu lại vì lạnh. Jeju một buổi chiều -6 độ".

Thanh Hằng

VOH-sao-Viet-ngay13-5

Thanh Hằng tạo dáng sang chảnh và dí dỏm nói: "Bất kể nơi nào, ở đâu thì đều trở thành studio của Bả. Bé điệu đây chứ đâu".

Hoàng Oanh

VOH-sao-Viet-ngay13-6

Hoàng Oanh khoe ảnh xinh đẹp, rạng rỡ và chia sẻ: "Năm 2019, cùng tông màu cam rực rỡ. Các bạn hãy bình chọn cho số báo danh 19 với gương mặt chín mùi! Chúc các bạn đủ chín chắn để chào đón 1 năm mới vừa chín tới".

Bảo Anh

VOH-sao-Viet-ngay13-7

Bảo Anh khoe ảnh giữa khung cảnh tuyết trắng bao phủ: "Không thể có nơi nào lạnh hơn nơi này".

Sĩ Thanh

VOH-sao-Viet-ngay13-8

Sĩ Thanh tâm sự: "Ăn tết xong hơi mập, tay hơi đô?"

Phương Ly

VOH-sao-Viet-ngay13-9

Phương Ly "thả thính" người hâm mộ khi hỏi: "Valentine này hẹn hò với Ly không?"

Hương Tràm

VOH-sao-Viet-ngay13-10

Hương Tràm chia sẻ: "Người nghệ sĩ có hát kĩ thuật đỉnh cao đến mấy hát không có cảm xúc thì cũng bằng không, nên hãy cân bằng được những gì các bạn được học ở trường và được học ở "ngoài đường" ... Đường đời cho ta nhiều điều để "Hát và Hiểu văn bản"".

Trấn Thành - Hari Won

VOH-sao-Viet-ngay13-11

Trấn Thành đăng ảnh hai vợ chồng và chia sẻ: "Thích tấm hình này ghê!"

VOH-sao-Viet-ngay13-12

Hari Won "dìm hàng" Trấn Thành khi anh đang biểu cảm hài hước trong chuyến đi Thái Lan. Cô viết: "Đi 5-6km. Chân của mọi người không thấy đâu hết"

Đàm Thu Trang

VOH-sao-Viet-ngay13-13

Vào ngày sinh nhật của Cường Đô la, Đàm Thu Trang đã đăng ảnh lãng mạn của cả hai lên trang cá nhân. Cô còn gọi chồng sắp cưới là "cục nợ" khiến cư dân mạng thích thú. Đàm Thu Trang viết: "Happy birthday... Cục nợ".

Ngọc Quyên

VOH-sao-Viet-ngay13-14

VOH-sao-Viet-ngay13-15

Ngọc Quyên rạng rỡ trong tà áo dài. Cô viết: "Cầu tài đầu năm bách phát bách trúng nè". 

Đặng Thu Thảo

VOH-sao-Viet-ngay13-16

Đặng Thu Thảo được cư dân mạng khen ngợi khi khoe nhan sắc đẹp như "thần tiên tỷ tỷ". Ngoài ra, điều mà mọi người chú ý chính là người đẹp có vẻ đã tăng cân chứ không còn gầy guộc như trước nữa.

Ngọc Trinh

VOH-sao-Viet-ngay13-17

Mới đây, Ngọc Trinh đã có những chia sẻ về bạn trai lớn tuổi đã từng được cô tiết lộ trước đó. Cô cho biết mình và bạn trai quen biết nhau là nhờ vào sự mai mối. Cả hai được giới thiệu sau đó có số điện thoại. nhắn tin rồi mới gặp gỡ, đi ăn, cà phê sau đó hiểu nhau hơn. Điều đặc biệt ở người này là rất tâm lý và hiểu ý cô, "chỉ cần nhích một cái là biết muốn gì". 

Ngoài ra, "nữ hoàng nội y" cũng tiết lộ thêm và mối quan hệ với tình cũ. Cô chia sẻ, những cuộc tình sau chia tay đến giờ dường như đã hết duyên nên chưa có cơ hội gặp lại nhưng trong những dịp đặc biệt Lễ, Tết đôi bên đều nhắn tin chúc mừng nhau.

Võ Hạ Trâm

VOH-sao-Viet-ngay13-18

VOH-sao-Viet-ngay13-19

VOH-sao-Viet-ngay13-20

Sau đám cưới cổ tích được diễn ra vào tháng 1 vừa qua, mới đây, Võ Hạ Trâm cùng ông xã người Ấn Độ đã có chuyến đi hưởng tuần trăng mật ở Đà Nẵng. 

Sao Việt hôm nay 12/2: Nhã Phương xuất hiện sau tin sinh con, Nam Em lên tiếng về phát ngôn gây sốc: Sau tin đồn đã bí mật sinh con cách đây gần 1 tháng, Nhã Phương được bắt gặp xuất hiện cùng Trường Giang tại một địa điểm ở Vũng Tàu.
Cường Đô la và Đàm Thu Trang hạnh phúc ở Đà Lạt, Hồ Ngọc Hà cùng Kim Lý vi vu Thái Lan: Trong khi Cường Đô la và vợ sắp cưới vừa có kỳ nghỉ ngọt ngào tại Đà Lạt, thì Hồ Ngọc Hà và Kim Lý lại có chuyến đi hạnh phúc tại Thái Lan.