Sao Việt hôm nay 12/2: Nhã Phương xuất hiện sau tin sinh con, Nam Em lên tiếng về phát ngôn gây sốc

Sau tin đồn đã bí mật sinh con cách đây gần 1 tháng, Nhã Phương được bắt gặp xuất hiện cùng Trường Giang tại một địa điểm ở Vũng Tàu.

Nhã Phương được bắt gặp xuất hiện cùng Trường Giang sau tin đồn sinh con cách đây gần 1 tháng. Phía đại diện Nam Em lên tiếng về phát ngôn gây sốc: "Nhiều người mời vào phòng và muốn hiếp tôi".

Khả Ngân

VO-sao-Viet-ngay-12-1

VOH-Kha-Ngan

Khả Ngân đăng ảnh khoe lưng trần gợi cảm trong những ngày đầu năm mới: "E ấp bên cành mai".

Hương Tràm 

VO-sao-Viet-ngay-12-2

Hương Tràm đăng tải một bức ảnh tâm trạng và chia sẻ: "Thật ra cuối cùng có lẽ vẫn chọn... cô đơn, gặm nhấm để... hát hay hơn, ừ thì..."

Elly Trần

VO-sao-Viet-ngay-12-3

Bà mẹ 2 con Elly Trần lại khiến bao người xuýt xoa khi khoe dáng vẻ gợi cảm: "Thiếu nữ e ấp bên hột vịt muối xa xa".

Hòa Minzy 

VO-sao-Viet-ngay-12-4

Hòa Minzy chụp ảnh gia đình Hoa Râm Bụt cùng Erik và Đức Phúc. Cô viết: "Thằng em bên phải tên chi? Mà sao ánh mắt sâu vào tim tôi. Còn thằng bên trái ối dồi. Chụp 100 tấm mới ra 1 hình. 3 chị em tớ chúng mình".

VO-sao-Viet-ngay-12-5

Sau đó, cô đăng tải bức ảnh chụp một mình: "Ảnh một thì cũng đẹp rồi. Ảnh hai chụp với hai thằng cũng xinh Ảnh ba lại bớt lung linh. Vì cười nhăn nhở lại còn mơ măn (mờ mặt)".

Chi Pu

VO-sao-Viet-ngay-12-6

Chi Pu khoe ảnh đi du lịch tại đảo Jeju - Hàn Quốc. Cô viết: "Đưa Lê và Bưởi đi chơi với các bạn đồng trang lứa".

H'Hen Niê

VO-sao-Viet-ngay-12-7

VO-sao-Viet-ngay-12-8

H'Hen Niê khoe ảnh vi vu tại New York với những kiểu pose ảnh độc đáo, đáng yêu.

Jun Phạm 

VO-sao-Viet-ngay-12-9

Jun Phạm chăm chỉ luyện tập thể hình sau Tết: "Trở lại với gym sau Tết".

Diệu Nhi

VO-sao-Viet-ngay-12-10

Diệu Nhi đăng tải ảnh diện trang phục quyến rũ: "Gợi cảm tí thôi, chưa kịp chớp mắt mà thấm thoát đã hết Tết rồi".

Thúy Diễm

VO-sao-Viet-ngay-12-11

VO-sao-Viet-ngay-12-12

Thúy Diễm cùng Lương Thế Thành đi chơi trong dịp Tết Kỷ Hợi. Cô hào hứng chia sẻ: "Lần đầu tiên từ lúc ổng cưới tui tới giờ ổng mới lái xe chở tui đi chơi xa như vậy! Đi 1 lần đi tá lả! Chỉ có 1 ngày 1 đêm trốn con thôi đó! Tết vậy là trọn vẹn rồi! Mai đi quay thôi".

Mai Phương Thúy

VO-sao-Viet-ngay-12-13

Mai Phương Thúy chia sẻ: "Mười hai giờ đêm tôi xuống siêu thị gần nhà mua bánh mì bơ đường ăn, hạnh phúc không nói nổi nên lời. Dù tôi đã nói rất nhiều nhưng đúng là ngày tháng này là ngày tháng đẹp nhất đời..."

Phương Khánh

VO-sao-Viet-ngay-12-14

Phương Khánh bộc bạch: "Thanh xuân của tôi là những chuyến đi, là xa gia đình, là cô đơn. Nhưng tôi tìm thấy tôi trên những góc phố, trên từng lời nhạc và trên những câu chuyện đời của những con người xa lạ. Những câu chuyện tôi thấy mình trong đó, lúc vui, lúc buồn và có lúc đắng cay. Nhưng tôi học được thứ quý giá nhất là sự nỗ lực của bản thân".

Phạm Hương

VO-sao-Viet-ngay-12-15

Phạm Hương khoe ảnh rạng rỡ đi trượt tuyết: "Nếu đời người là giới hạn thì thế giới lại vô hạn, bao la. Vậy nên đừng bắt mình phải đứng sau cánh cửa hẹp để nhìn cả thế giới rộng lớn ấy. Hãy mở cánh cửa của trái tim mình và trải nghiệm thế giới tuyệt đẹp. Bốn mùa xuân, hạ, thu, đông cũng giống như cảm xúc buồn, vui, hạnh phúc của cuộc đời mỗi con người. Cứ bước đi...!!!"

Nam Em

VO-sao-Viet-ngay-12-16

Vừa qua, Nam Em lại gây xôn xao với phát ngôn gây sốc đầu năm. Cô cho biết: "Khi yêu tôi lý trí cực. Đặc biệt khi lên giường càng lý trí. Hễ mà mọi người, ai mà muốn cái gì với tôi thì não tôi lập tức "khóa cái cạch" liền. Nhiều người mời tôi vào trong phòng còn muốn hiếp tôi nữa. Không hiểu sao những lúc đó có người độ hay sao mà những lúc đấy tôi rất mạnh mẽ, đẩy người ta văng ra rồi chạy. Cũng nhiều lần rồi...".

Mới đây, phía đại diện truyền thông của Nam Em lên tiếng: "Tính cách Nam Em trước giờ mọi người đã biết rồi, cô ấy thật và nghĩ gì nói đó. Tôi cũng không muốn nói gì thêm về vụ việc lần này".

Tăng Thanh Hà

VO-sao-Viet-ngay-12-17

Tăng Thanh Hà nhận được nhiều lời khen ngợi khi khoe thần sắc tươi tắn, xinh đẹp không tì vết.

Đức Thịnh

VO-sao-Viet-ngay-12-18

VO-sao-Viet-ngay-12-19

Vào ngày mùng 3 Tết, đạo diễn Đức Thịnh chia sẻ tin vui về việc đón quý tử thứ hai của mình. Theo đó, diễn viên Thanh Thúy sinh hạ con trai nặng hơn 4kg, sức khỏe của cả hai mẹ con đều ổn định. Nhóc tì thứ 2 nhà Đức Thịnh có tên Đỗ Thiên Phú, tên thân mật là Tết vì bé chào đời trong những ngày đầu năm Kỷ Hợi. Anh chia sẻ: "Đón Tết về nhà ăn Tết nha Tết".

Trường Giang - Nhã Phương

VO-sao-Viet-ngay-12-20

VO-sao-Viet-ngay-12-21

Trường Giang và Nhã Phương xuất hiện sau tin đồn bí mật sinh con cách đây gần 1 tháng. Tuy nhiên, khi phát hiện mình bị chụp lén, nam danh hài đã tỏ vẻ khó chịu, còn Nhã Phương thì chỉ cúi đầu.

Angela Phương Trinh

VO-sao-Viet-ngay-12-22

Angela Phương Trinh diện trang phục do em gái thiết kế và chúc Tết mọi người: "Chúc mọi người một ngày nhiều niềm vui, an lạc và hạnh phúc!"

Sao nữ được mệnh danh là 'nữ hoàng thảm đỏ' với phong cách thời trang sành điệu: Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp cùng gu thẩm mỹ tốt đã giúp các mỹ nhân này thu hút mọi ánh nhìn và tỏa sáng mỗi khi sải bước trên thảm đỏ.
Con gái của các sao Việt: ngày nào còn bé tí giờ đã ra dáng hot girl, hoa hậu: Mới ngày nào còn là những em bé đáng yêu nhưng chỉ chớp mắt thôi mà các công chúa nhà sao Việt đã lớn phổng phao và hứa hẹn sẽ trở thành những nhân tố 'làm nên chuyện' trong tương lai.