Con gái của các sao Việt: ngày nào còn bé tí giờ đã ra dáng hot girl, hoa hậu

Mới ngày nào còn là những em bé đáng yêu nhưng chỉ chớp mắt thôi mà các công chúa nhà sao Việt đã lớn phổng phao và hứa hẹn sẽ trở thành những nhân tố 'làm nên chuyện' trong tương lai.

Không thường xuyên xuất hiện trước công chúng nhưng mỗi lần tái xuất các tiểu công chúa nhà sao Việt lại thu hút đông đảo sự chú ý của mọi người. Mới ngày nào còn là những cô bé nhỏ xíu, rụt rè bên cạnh bố mẹ, bẵng đi một thời gian các em đã lớn nhanh như thổi và sở hữu thần sắc không kém cạnh bất kì mỹ nhân nào.

Bé Bo: Con gái MC Phan Anh

Mới đây, con gái MC Phan Anh bỗng gây sốt khi xuất hiện với vai trò là người mẫu trong một show thời trang trẻ em. Với vẻ ngoài xinh đẹp, cùng thần thái tự tin lại còn trình diễn catwalk chuyên nghiệp, bé Bo (tên thật là Bảo Anh)  được siêu mẫu Phương Lan ưu ái giao hẳn vị trí vedette của show. Chỉ mới 12 tuổi nhưng công chúa nhà Phan Anh đã sở hữu chiều cao vượt trội cùng đôi dài thẳng tắp.

Mới ngày nào, khán giả còn trầm trồ với vẻ đáng yêu của bé Bo trong chương trình Bố ơi! Mình đi đâu thế? giờ đây cô nàng đã cao lớn phổng phao và ra dáng của một hot girl. Bo sở hữu gương mặt cuốn hút và được Phan Anh gọi yêu là "nàng thơ" của mình.

VOH-cong-chua-nha-sao-Viet-1
Con gái Phan Anh sở hữu vẻ ngoài hút mắt, muốn dễ thương - có dễ thương, muốn lạnh lùng - có lạnh lùng (Nguồn: Internet)

VOH-cong-chua-nha-sao-Viet-2

VOH-cong-chua-nha-sao-Viet-3
Bé Bo tự catwalk bước với thần thái đỉnh cao khiến khán giả trầm trồ khen ngợi.
(Nguồn: Internet)

VOH-cong-chua-nha-sao-Viet-4
Công chúa nhà Phan Anh được bố "cưng như cưng trứng, hứng như hứng hoa" (Nguồn: Internet)

VOH-cong-chua-nha-sao-Viet-5

VOH-cong-chua-nha-sao-Viet-6
Chỉ mới 12 tuổi nhưng bé Bảo Anh đã ra dáng của một hot face tương lai với vẻ ngoài xinh đẹp, thuần khiết. (Nguồn: Internet)

Bé Lọ Lem: Con gái MC Quyền Linh

Hai công chúa Lọ Lem và Hạt Dẻ nhà Quyền Linh luôn thu hút sự chú ý của khán giả bởi vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu lại còn thông minh và ngoan ngoãn. Tuy nhiên, cô con gái lớn Lọ Lem lại khiến khán giả bất ngờ khi càng lớn càng xinh đẹp.

Với những bức ảnh được bà xã Quyền Linh đăng tải trong chuyến du lịch gần đây, có thể thấy cô bé Lọ Lem sở hữu ngoại hình nổi bật cùng chiều cao đáng ngưỡng mộ. Dù chỉ mới 15 tuổi nhưng cô bé đã sở hữu một đôi chân thon dài đúng chuẩn người mẫu. Nhiều ý kiến cho rằng, với nhan sắc xinh đẹp cùng chiều cao vượt trội như thế này Thảo Linh (tên thật của Lọ Lem) hứa hẹn sẽ trở thành một hotgirl, người mẫu hay hoa hậu trong tương lai.

VOH-cong-chua-nha-sao-Viet-7
Cô bé Lọ Lem sở hữu nét đẹp trong veo, dịu dàng và hiền hậu. (Nguồn: Internet)

VOH-cong-chua-nha-sao-Viet-8
Con gái đầu lòng của Quyền Linh có một chiều cao ấn tượng cùng với đôi chân dài miên man (Nguồn: Internet)

Không chỉ xinh đẹp, Lọ Lem còn là một cô bé thông minh, đạt thành tích tốt trong học tập, có khiếu ăn nói lưu loát và hiểu chuyện. Với ngoại hình sáng lại thùy mị, dịu dàng một số người còn gọi cô bé là “Hoa hậu thân thiện” và Lọ Lem được dự đoán là sẽ có tầm ảnh hương trong các cuộc thi nhan sắc sau này.

VOH-cong-chua-nha-sao-Viet-9

VOH-cong-chua-nha-sao-Viet-11
Thảo Linh xinh xắn và đáng yêu "hết phần thiên hạ". (Nguồn: Internet)

VOH-cong-chua-nha-sao-Viet-10
Với vẻ ngoài hiền dịu Thảo Linh còn được gọi là "Hoa hậu thân thiện". (Nguồn: Internet)

VOH-cong-chua-nha-sao-Viet-12
Xinh đẹp và thông minh lại cao ráo, Hoa hậu tương lai là đây chứ đâu! (Nguồn: Internet)

Bé Gà: Con gái ca sĩ Phương Thanh

Sau thời gian dài giấu kín về thông tin cũng như diện mạo của con gái, cuối cùng Phương Thanh cũng cho công chúng có dịp "diện kiến" bé Gà. Những bức ảnh gần đây được Phương Thanh hé lộ, cô bé Bùi Phương Nghi (tên thật của bé Gà) đã gây xôn xao mạng hội vì quá xinh đẹp. Được biết, con gái Phương Thanh sinh năm 2005 và hiện tại đã 14 tuổi, cô bé sở hữu vẻ ngoài khá giống với mẹ của mình. Đặc biệt, vóc dáng cao lớn cùng gu thời trang bắt mắt đã giúp Phương Nghi nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả.

Phương Thanh gọi yêu con gái mình là "chị" và cho biết lâu lâu có dịp đi du lịch nên mới cho Gà "lên sóng" chứ ngày thường thì cô bé chỉ chuyên tâm vào việc học. Đồng thời, nữ ca sĩ cũng tiết lộ con gái mình đang chuẩn bị đi du học.

VOH-cong-chua-nha-sao-Viet-13
Những hình ảnh của Bé Gà được Phương Thanh chia sẻ trước đó. (Nguồn: Internet)

VOH-cong-chua-nha-sao-Viet-14
Và những hình ảnh mới đây của bé Gà khiến nhiều người bất ngờ vì đã lớn phổng phao và cao hơn cả mẹ mình. (Nguồn: Internet)

VOH-cong-chua-nha-sao-Viet-15

VOH-cong-chua-nha-sao-Viet-16
Phương Nghi được nhận xét là có nhiều nét trên gương mặt giống với Phương Thanh và nhất là đôi mắt. (Nguồn: Internet)

Hồng Khanh: Con gái NSƯT Chiều Xuân

NSƯT Chiều Xuân được biết đến là bà mẹ của hai cô con gái xinh đẹp. Con gái lớn của Chiều Xuân hiện đã lấy chồng và cô công chúa nhỏ chỉ mới 14 tuổi nhưng lại gây ấn tượng với vẻ ngoài nổi trội. Hồng Khanh sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp với mắt, mũi, miệng đều hài hòa và sắc sảo.

Đồng thời, Hồng Khanh còn là một cô gái có gu thẩm mỹ cao với phong cách thời trang sang chảnh không thua kém bất kì cô nàng hot girl, hot face nào. Công chúa nhà Chiều Xuân còn sở hữu khả năng âm nhạc thượng thừa và vì sinh trưởng trong gia đình có truyền thống nghệ thuật nên điều này cũng không quá khó hiểu.

VOH-cong-chua-nha-sao-Viet-17
Khác xa với vẻ ngoài mũm mĩm lúc còn bé, con gái Chiều Xuân giờ đã ra dáng thiếu nữ và xinh đẹp như một hot girl. (Nguồn: Internet)

VOH-cong-chua-nha-sao-Viet-18
Cô bé còn nổi bật với phong cách ăn mặc sành điệu và sang chảnh. (Nguồn: Internet)

VOH-cong-chua-nha-sao-Viet-19
Hồng Khanh xinh đẹp trong ngày cưới của chị gái. (Nguồn: Internet)

VOH-cong-chua-nha-sao-Viet-20
Thừa hưởng nét đẹp từ mẹ, Hồng Khanh gây ấn tượng bởi vẻ ngoài "xinh như mộng".
(Nguồn: Internet)

Có ba mẹ là người nổi tiếng, tương lai của các tiểu công chúa này được dự đoán là nổi tiếng không kém ba mẹ mình. Những cô nhóc tì bé tí ti đáng yêu ngày nào giờ đã là các cô nàng lớn phổng phao và sở hữu vẻ đẹp khiến ai cũng phải trầm trồ khen ngợi. 

Khoe ảnh gia đình đi du lịch, hai con gái của Quyền Linh khiến khán giả phải trầm trồ: Dù còn nhỏ tuổi nhưng hai cô công chúa nhà Quyền Linh lại gây chú ý khi sở hữu vẻ ngoài xinh xắn cùng chiều cao ấn tượng.
Sướng như nhóc tì nhà sao Việt, tổ chức sinh nhật cũng phải xa hoa: Dù mới bé tí tuổi nhưng các quý tử, công chúa nhà sao Việt đã có cuộc sống sung túc bao người ghen tị. Thậm chí, đến sinh nhật cũng được đầu tư hoành tráng và lộng lẫy như thế này.