Sao Việt hôm nay 16/4: Lê Bình sốt cao, nằm mê man, Phi Nhung làm từ thiện mừng sinh nhật

(VOH) - Theo lời của một đồng nghiệp vừa vào viện thăm Lê Bình cho biết, hiện tại nam diễn viên đang rơi vào trạng thái sốt và hôn mê hai ngày liền.

Dù đang sốt cao và nằm mê man trên giường bệnh nhưng Lê Bình vẫn mong muốn thực hiện xong 3 việc cuối cùng: hoàn thành hồi ký, viết xong truyện ngắn và xin gửi số tiền quyên góp lại cho hội khi nằm xuống. Vào ngày sinh nhật của mình, Phi Nhung đã đi làm từ thiện và cho biết cô cảm thấy rất hạnh phúc.

Ngọc Trinh

VOH-Sao-Viet-hom-nay-1

Ngọc Trinh chia sẻ triết lý về tình yêu: "Tôi muốn уêu người nào đó thật bình thường không sóng gió. Hẳng lo lắng, chẳng biết nuối tiếc thương đau là điều gì. Tôi muốn buổi sáng thức giấc con tim lại thấу ấm êm vui mừng.Vì tôi biết hôm naу, vẫn có một người đợi tôi. Tôi muốn уêu một người trọn vẹn cả tuổi xuân, có nhiều nụ cười hơn nước mắt rơi.Đâu ai muốn dành, bao tháng năm dài để khóc. Tôi muốn уêu một người thật thà và trẻ con, vòng taу ôm những lúc tôi im lặng. Cuộc đời nhiều lúc, chỉ cần như thế mà thôi!". Tuy nhiên, cư dân mạng đã chỉ trích cô vì nói dối khi phát ngôn muốn yêu một người bình thường.

Phương Khánh

VOH-Sao-Viet-hom-nay-2

Phương Khánh khoe nhan sắc xinh đẹp cùng chiếc vương miện Hoa hậu Trái Đất.

Kỳ Duyên

VOH-Sao-Viet-hom-nay-3

Kỳ Duyên đọ sắc cùng Đặng Thu Thảo, dù cả hai đều xinh đẹp nhưng nhiều ý kiến cho rằng trông Đặng Thu Thảo trẻ trung và cá tính hơn đàn em của mình.

Đặng Thu Thảo

VOH-Sao-Viet-hom-nay-4

VOH-Sao-Viet-hom-nay-5

VOH-Sao-Viet-hom-nay-6

Đăng tải loạt ảnh đẹp long lanh, Đặng Thu Thảo còn khéo léo khoe chồng tâm lý khi sẵn sàng trở thành nhiếp ảnh để vợ "sống ảo".

Bảo Thy

VOH-Sao-Viet-hom-nay-7

Bảo Thy diện bikini khoe vóc dáng thon gọn: "View đẹp, biển đẹp, áo tắm đẹp,! Giỏ cói và nón đẹp! Thy cũng hơi hơi đẹp theo".

Dương Cẩm Lynh

VOH-Sao-Viet-hom-nay-8

VOH-Sao-Viet-hom-nay-9

Dương Cẩm Lynh và con trai tự sướng tươi rói vào buổi sáng. Cuộc sống giản đơn, hạnh phúc sau khi ly hôn của nữ diễn viên khiến mọi người cũng hạnh phúc theo.

Lê Bình

VOH-Sao-Viet-hom-nay-10

VOH-Sao-Viet-hom-nay-11

Theo lời của một đồng nghiệp vừa vào bệnh viện thăm Lê Bình cho biết, nam diễn viên đang đang rơi vào trạng thái sốt và hôn mê hai ngày liền. Hiện tại, tình trạng sức khoẻ của nghệ sĩ Lê Bình đang khá xấu. Nghệ sĩ Lê Bình mong muốn được hoàn thành 3 việc cuối cùng trước khi sức khỏe dần xấu hơn. Đầu tiền là hoàn thành nốt cuối hồi ký mà tôi đã ấp ủ 2 năm qua. Việc thứ hai là tập truyện ngắn "vui buồn cùng chú cháu tôi". Việc thứ ba là khi mình nằm xuống, số tiền mà mọi người đóng góp, chia sẻ giúp Lê Bình nếu còn dư, sẽ xin gởi lại cho Hội nghệ sĩ.

Việt Trinh

VOH-Sao-Viet-hom-nay-12

Sau khi biết tin Lê Bình đang mê man trong bệnh viện, Việt Trinh đã không khỏi xót xa cho nam nghệ sĩ. Trên trang cá nhân, Việt Trinh viết: "Con xin Thành Tâm Cầu Nguyện Mười Phương Chư Phật phù hộ cho Anh Lê Bình Nghệ Sĩ vượt qua được cơn bạo bệnh. Sáng nay đọc tin về Anh rồi k làm đc gì nữa... tay chân rụng rời".

Thanh Thảo

VOH-Sao-Viet-hom-nay-13

Thanh Thảo bày tỏ sự tiếc thương khi nhà thờ Đức Bà Paris bị cháy và thiệt hại nặng nề. Cô viết: "Nhà thờ Đức Bà tại Paris, kỳ quan nổi tiếng của Thế giới đang bốc cháy. Nhìn cảnh tượng này thật là đau lòng! Cầu mong không có thương vong về người".

Đoan Trang

VOH-Sao-Viet-hom-nay-14

Đoan Trang khoe ảnh đi du lịch Nhật Bản và chia sẻ: "Nghe nói ở nhà nóng lắm. Ngày lễ mỏng mỏng, nhẹ nhẹ của socola".

Hồng Vân

VOH-Sao-Viet-hom-nay-15

VOH-Sao-Viet-hom-nay-16

Hồng Vân đăng ảnh cùng Hồng Đào và bày tỏ: "Đôi bạn cùng tiến tại trung tâm thương mại lớn nhất của Tokyo. Đường phố không một cọng rác ... cũng chẳng có người quét rác... vậy rác đi đâu hết vậy trời?  Sao đất nước người ta làm được mà mình làm không được ? Ước gì!".

Phi Nhung

VOH-Sao-Viet-hom-nay-17

VOH-Sao-Viet-hom-nay-18

VOH-Sao-Viet-hom-nay-19

Nhân dịp sinh nhật của mình, Phi Nhung đã cùng với các con đến Gia Lai để làm từ thiện. Từ trước đến nay, Phi Nhung nổi tiếng là nghệ sĩ chăm làm từ thiện nhất showbiz, điều này đã giúp cô nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả hơn. Bản thân Phi Nhung cũng cảm thấy rất ý nghĩa vì có thể đi làm từ thiện trong ngày sinh nhật của mình. 

Tim - Trương Quỳnh Anh

Dù đã ly hôn nhưng cặp đôi Tim và Trương Quỳnh vẫn khiến mọi người thắc mắc mối quan hệ hiện tại của họ ra sao. Cả hai ở chung một nhà, ngủ chung và còn đi chơi cùng nhau dù đã đường ai nấy đi.

Sao Việt hôm nay 12/4: Dàn nghệ sĩ tiễn Anh Vũ về đất mẹ, Thúy Diễm gửi tặng tiền cho Thúy Anh: (VOH) - Sau hơn 10 ngày mất tại Mỹ, cuối cùng cố nghệ sĩ Anh Vũ cũng đã an nghỉ trên đất mẹ, nhiều nghệ sĩ đã có mặt để tiễn anh về nơi an nghỉ cuối cùng.
Bệnh tình trở nặng, Lê Bình vẫn lạc quan: 'Cứ thong dong, chuyện gì đến rồi sẽ đến thôi': (VOH) - Theo nghệ sĩ Kim Xuân chia sẻ, dù khá tiều tụy nhưng Lê Bình vẫn luôn vui vẻ và lạc quan trước bệnh tật.