Sao Việt hôm nay 19/3: Minh Hằng đối đầu Võ Hoàng Yến, Ngân 98 ra điều kiện cưới Lương Bằng Quang

(VOH) - Sau thời gian vắng bóng, Minh Hằng đã chính thức trở lại đường đua Vpop với MV kịch tính với hai nhân vật nữ chính là Minh Hằng và Võ Hoàng Yến.

Teaser photo sản phẩm mới của Minh Hằng cho thấy màn đối đầu giữa hai thế lực Băng và Lửa với hai nhân vật nữ quyền là Minh Hằng và Võ Hoàng Yến khiến các fan đang háo hức ngóng chờ. Ngân 98 vừa có tuyên bố gây sốc về tiêu chí kết hôn đó chính là Lương Bằng Quang phải có thu nhập 5 tỷ đồng/tháng.

Khổng Tú Quỳnh

VOH-sao-Viet-hom-nay-ngay19-1

Khổng Tú Quỳnh khoe sắc vóc xinh đẹp trong bộ trang phục gợi cảm. Cô viết: "Thông báo đã có mặt ở Sì Gòn rồi nha. Mà không phải để nghỉ xả hơi đâu nha, để quay chương trình Không Gian Xanh nha! Thông báo nhẹ cho đồng bọn biết vậy thôi. Có nhớ nhung gì tôi?".

Diễm My 9x

VOH-sao-Viet-hom-nay-ngay19-2

Diễm My 9x chia sẻ: "Em như bông hoa. Nhưng người hái không phải anh".

Minh Hằng

VOH-sao-Viet-hom-nay-ngay19-3

Minh Hằng thông báo sắp tung sản phẩm âm nhạc mới và chính thức tuyên chiến với Võ Hoàng Yến. Trong poster được tung ra, hình ảnh hai nhân vật nữ quyền lực với sức mạnh đối lập lửa và băng khiến người hâm mộ cảm thấy thích thú. Có không ít fan đã tinh ý nhận ra concept của teaser lần này có sự ảnh hưởng từ series phim truyền hình đình đám của Mỹ là Game of Thrones.

Angela Phương Trinh

VOH-sao-Viet-hom-nay-ngay19-4

Angela Phương Trinh bộc bạch: "Đời không sóng gió tâm không sáng. Đạo chẳng gian nan đạo chẳng thành".

Đàm Vĩnh Hưng

VOH-sao-Viet-hom-nay-ngay19-5

Đàm Vĩnh Hưng hài hước chia sẻ: "Vừa quay MV vừa chơi facebook nhỏ đạo diễn có chửi hông ta". Đồng thời, anh còn đính kèm thêm hashtag #sắpcóMVnhamấymá để thông báo với mọi người rằng mình sắp ra MV mới.

Dương Cẩm Lynh

VOH-sao-Viet-hom-nay-ngay19-6

VOH-sao-Viet-hom-nay-ngay19-7

Dương Cẩm Lynh đăng ảnh cùng con trai và cho biết: "Tối qua đưa ảnh đi chơi, mặt ảnh hớn hở lắm, đi chơi về không chịu ngủ luôn làm Mamy tối qua mất ngủ vì con. Sáng nay lại đi làm xa. P/s: vừa nhuộm tóc đen cho phim mới cái mặt có khác".

Tú Vi

VOH-sao-Viet-hom-nay-ngay19-8

VOH-sao-Viet-hom-nay-ngay19-9

Tú Vi tâm sự: "Chỉ bởi vì con đường tôi đi có vẻ hơi khác lạ, không có nghĩa là tôi lạc lối". Tuy nhiên, sự chú ý của mọi người đều đổ dồn vào con gái nữ diễn viên. Một số người cho rằng công chúa nhà Tú Vi cực kì giống với Văn Anh. Người đẹp Trà My Idol còn để lại bình luận: "Đang ôm Văn Anh à" khiến mọi người thích thú.

Thân Thúy Hà

VOH-sao-Viet-hom-nay-ngay19-10

VOH-sao-Viet-hom-nay-ngay19-11

Thân Thúy Hà lại tiếp tục khoe ảnh con trai chăm em và nhận được nhiều sự chú ý của khán giả. Cô còn dí dỏm cho biết: "Làm anh khó lắm, phải đâu chuyện đùa, bế em thật khó, run gần chết à".

Lệ Quyên

VOH-sao-Viet-hom-nay-ngay19-12

Lệ Quyên đăng ảnh bình yên và bày tỏ: "Ở một nơi lành lạnh mà không cần sấp mặt với công việc, thư thả nhấp miếng trà nóng, nghe Lệ Quyên hát bolero kiểu sexy, bất cần và quá đỗi đàn bà, sao mà thấy cuộc đời đáng yêu thế hả nhân gian".

Việt Trinh

VOH-sao-Viet-hom-nay-ngay19-13

Việt Trinh khoe ảnh xinh đẹp và kêu gọi mọi người: "Ai yêu màu đỏ giống Chinh thì tặng Chinh 1 like. P/s: Thật ra khoe mẫu kính mới".

Võ Hạ Trâm

VOH-sao-Viet-hom-nay-ngay19-14

Võ Hạ Trâm tâm sự: "Đôi khi muốn than thở. Mà sợ phiền".

Mai Phương Thúy

VOH-sao-Viet-hom-nay-ngay19-15

Mai Phương Thúy than thở: "Khi bạn ốm bạn nhận ra uống cốc nước có thể hết 30 phút và nắp chai hoá ra là dưới đáy cốc".

Đặng Thu Thảo

VOH-sao-Viet-hom-nay-ngay19-16

VOH-sao-Viet-hom-nay-ngay19-17

VOH-sao-Viet-hom-nay-ngay19-18

Đặng Thu Thảo khoe ảnh xinh đẹp tựa nữ thần và nhận được "cơn mưa" lời khen từ đồng nghiệp cùng người hâm mộ. Kèm theo bức ảnh xinh đẹp, cô viết: "Khi còn trẻ ta là người hay quan tâm đến quá nhiều thứ trong cuộc sống, quan trọng hoá ánh nhìn từ người khác.

Thời gian qua đi, ta nhận ra rằng hạnh phúc lớn nhất mà ta tìm thấy đó là dành sự quan tâm của mình cho một vài điều thực sự đáng trong cuộc đời, sẽ giúp cuộc sống này nhẹ nhàng hơn nhiều. Yên tựa mây trời hạnh phúc sẽ nở hoa".

Trấn Thành - Hari Won

VOH-sao-Viet-hom-nay-ngay19-19

Vợ chồng Trấn Thành và Hari Won hội ngộ cặp đôi Đồng Nhi - Ông Cao Thắng.

Mai Hồ

VOH-sao-Viet-hom-nay-ngay19-20

Mai Hồ than thở nỗi khổ của những bà mẹ bỉm sữa: "Làm tóc nàng ta cũng không tha đòi giật. Make up thì cũng giành đòi hộp trang điểm của mẹ. Có con muốn làm đẹp thật khó".

Lương Bằng Quang - Ngân 98

VOH-sao-Viet-hom-nay-ngay19-21

Sau khi gây "sốc" với việc cùng nhau đi "đập mặt xây lại", mới đây cặp đôi Lương Bằng Quang và Ngân 98 còn khiến mọi người chú ý khi ra điều kiện kết hôn. Khi được hỏi có muốn tiến đến hôn nhân với Ngân 98 hay không? Lương Bằng Quang khá ấp úng và đưa ra yêu cầu: “Tôi đồng ý cưới Ngân khi thu nhập của cô ấy tự làm trên 100 triệu đồng/tháng. Và cô ấy có khả năng dạy dỗ con cái một cách tuyệt vời”.

Trong khi đó, Ngân 98 cũng thẳng thắn đưa ta yêu cầu với bạn trai rằng: “Tiêu chí của tôi cũng khá giống Quang, nhưng phải gấp 50 lần, tức phải có thu nhập 5 tỷ đồng/tháng”. Trước tiêu chí của bạn gái, Lương Bằng Quang cảm thấy hoang mang. Anh bộc bạch: “Tôi có buôn dầu mỏ hay kim cương chắc cũng không thể nào có được doanh thu 5 tỷ đồng mỗi tháng như cô ấy yêu cầu”. 

Sao Việt hôm nay 18/3: Thu Trang lên tiếng việc mang thai, Võ Hạ Trâm bật mí thú vị trong hôn nhân: (VOH) - Trước tin đồn mình sắp sinh con lần hai, Thu Trang cho biết: 'Tôi chưa có thai đâu'.
Sao Việt hôm nay 15/3: Mai Phương Thúy muốn đẹp hơn Hoàng Thùy Linh, Lâm Khánh Chi khoe kim cương: (VOH) - Đăng ảnh Hoàng Thùy Linh, Mai Phương Thúy ước rằng kiếp sau mình đẹp như cô nàng.