Sao Việt hôm nay 25/11: Quyền Linh tự nhận là 'nghệ sĩ ruộng', Đặng Thu Thảo mang thai con thứ 2?

(VOH) - Khi được công nhận là nghệ sĩ của nhân dân từ Lê Tuấn Anh, Quyền Linh cho biết mình chỉ là 'nghệ sĩ ruộng'. Diện trang phục rộng giấu bụng, Đặng Thu Thảo được cho là đang mang thai.

Ưng Hoàng Phúc

VOH-tin-tuc-sao-viet-anh1

VOH-tin-tuc-sao-viet-anh2

Mới đây, Ưng Hoàng Phúc và bà xã đã cùng tổ chức sinh nhật cho con trái lớn - bé Will. Dù cậu bé là con riêng của Kim Cương nhưng Ưng Hoàng Phúc không hề có sự phân biệt nào và đối xử với bé như con ruột. Will năm nay 10 tuổi và là anh cả gương mẫu trong gia đình khi luôn giúp ba mẹ phục chăm sóc các em.

Trên trang cá nhân bà xã Ưng Hoàng Phúc chia sẻ: "Dù con bao nhiêu tuổi, với bố, mẹ con vẫn luôn là một cậu bé, đáng yêu nhất và thông minh nhất. Chúc con sinh nhật vui vẻ và những giấc mơ của con sẽ thành sự thật. Sinh nhật vui vẻ nhé con trai yêu".

Bảo Thy

VOH-tin-tuc-sao-viet-anh3

Sau 1 tuần kết hôn, Bảo Thy đã bắt đầu quay trở lại với công việc. Nữ ca sĩ cho biết hiện tại sức khỏe cô không được tốt do bị bệnh. Đồng thời, cô nàng cho rằng bản thân không tin được mình đã trở thành vợ người ta.

Mới đây, trên trang cá nhân Bảo Thy khoe cận cảnh nhẫn cưới của mình và ông xã. Có thể thấy, đôi nhẫn được thiết kế đơn giản nhưng những hạt kim cương được gắn kết thật tinh xảo.

Đặng Thu Thảo

VOH-tin-tuc-sao-viet-4

VOH-tin-tuc-sao-viet-anh5

Gần đây có một nguồn tin thân cận cho biết Hoa hậu Đặng Thu Thảo mang thai con thứ hai khiến dân mạng bán tín bán nghi. Tuy nhiên mới đây, mọi việc càng được xác thực khi người đẹp đăng ảnh diện váy rộng thùng thình giấu bụng.

Đây vốn không phải là kiểu trang phục mà Đặng Thu Thảo thường lựa chọn. Trước những nghi ngờ của mọi người, vợ chồng nàng Hậu hiện vẫn chưa có phản hồi chính thức nào.

Cường Đô la - Đàm Thu Trang

VOH-tin-tuc-sao-viet-anh6

Cường Đô la và Đàm Thu Trang vừa qua đã có mặt tại Thái Lan để nghỉ ngơi trong những ngày cuối tuần. Trên trang cá nhân, cả hai chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu và hạnh phúc bên nhau. Cường Đô la còn bắt trendy phụ huynh chơi facebook đang hot trên mạng xã hội trong thời gian qua. Anh viết: "Chồng Quốc Cường hôm nay cùng vợ Thu Trang dắt tay nhau đi mua trái cây và chụp hình cùng xe Tuk Tuk... xin hết. P/s: Chúc cả nhà cuối tuần thật vui nhé".

Quyền Linh 

VOH-tin-tuc-sao-viet-anh7

VOH-tin-tuc-sao-viet-anh8

VOH-tin-tuc-sao-viet-9

Là bạn thân lâu năm của Quyền Linh, Lê Tuấn Anh vừa có dòng trạng thái nhận xét chân thành về người bạn của mình. Trên trang cá nhân, Lê Tuấn Anh chia sẻ: "Tuy mày không có danh hiệu nghệ sĩ nhân dân. Nhưng cái tên mày thuộc về nhân dân đã từ lâu lắm. Đồng bào yêu quý mày từ tận cùng sâu thẳm. Mày đi lên từ đồng lúa để tới giờ bản chất lúa vẫn còn giữ vẹn nguyên. Gần gũi bà con nghèo nào có cần xe sang, đồ hàng hiệu. Mày là nghệ sĩ mà không cần yểu điệu. Vẫn đôi dép tổ ong lê gót hàng ngày. Bữa sáng đôi khi chỉ là gói mì chay. Trưa gặm khúc bánh mì, tối nắm xôi là đủ. Mày luôn là thế cùng những điều rất cũ. Ứ phải phấn son loè loẹt giữa hào quang. Chân tình, giản dị, ấm áp tấm lòng vàng.

Mày là nghệ sĩ của nhân dân mãi bền vững đời đời. Luôn được sự yêu thương của khán giả, chỉ cần vậy mà thôi. Ngộ được giá trị, mới hiểu đâu hạnh phúc. Sống trong lòng dân, rõ nhiều thêm vinh nhục. Tao hãnh diện ghê luôn, có thằng bạn như mày". Kèm theo đó là những bức ảnh đời thường giản dị mang "thương hiệu" Quyền Linh.

Đáp lại lời bạn thân, Quyền Linh cho biết mình là "nghệ sĩ ruộng". Đồng thời, khi đạo diễn Lê Hoa bình luận: "Danh hiệu Nghệ sĩ toàn dân là của anh Quyền Linh mà, không cần phong", Quyền Linh đã cho biết: "Anh là nghệ sĩ mì tôm nha".

Tuấn Hưng 

VOH-tin-tuc-sao-viet-anh10

VOH-tin-tuc-sao-viet-anh11

Dù đang bận rộn đi diễn ở nước ngoài nhưng Tuấn Hưng vẫn không giấu được nỗi nhớ 3 nhóc tì ở Việt Nam. Anh đăng tải những bức ảnh của các con và cho biết hai vợ chồng đang nhớ ba con. Đồng thời, thông qua bức ảnh được nam ca sĩ chia sẻ, hình ảnh cận mặt của con trai thứ ba nhà Tuấn Hưng được lộ diện. Bé Sâm có vẻ ngoài bụ bẫm và có nhiều nét giống với anh hai Su Hào.

Phi Nhung - Mạnh Quỳnh

VOH-tin-tuc-sao-viet-anh12

VOH-tin-tuc-sao-viet-anh13

VOH-tin-tuc-sao-viet-anh14

Cách đây vài giờ, hình ảnh của "cặp đôi huyền thoại" Phi Nhung và Mạnh Quỳnh nhận được sự chú ý với những khoắc khắc thân thiết bên nhau. Cả hai được bắt gặp tại một quán cà phê, họ vui vẻ trò chuyện và có những cử chỉ tình cảm. Phi Nhung không chỉ quàng vai mà còn tựa đầu vào vai Mạnh Quỳnh một cách thoải mái. Trước hình ảnh này, một số người tiếc nuối vì họ là một cặp đôi đẹp nhưng lại không đến được với nhau.

Sao Việt hôm nay 22/11: Hương Tràm bị móc túi mất hết tài sản; Hoàng Thùy đáp trả nghi vấn nâng ngực: (VOH) - Trong chuyến đi chơi ở châu Âu mới đây, Hương Tràm đã bị trộm móc túi và mất hết tài sản. Bị hỏi về chuyện nâng ngực, Hoàng Thùy đã có câu trả lời gây sốc.
Mỹ nhân Việt có chồng bị chê kém sắc: Người thẳng thắn bênh vực; người chứng minh hạnh phúc: (VOH) - Dù nhan sắc có chênh lệch nhưng các mỹ nhân Việt và ông xã của mình đã chứng rằng tình cảm chân thành mới thực sự quan trọng.