Tin tức sao Việt 21/11: Ngô Kiến Huy nói về chuyện kết hôn; Phạm Hương sắp lên xe hoa?

(VOH) - Sau tin đồn sắp đám cưới, Ngô Kiến Huy đã chính thức phản hồi. Đăng ảnh diện đầm cưới cùng dòng trạng thái úp mở, Phạm Hương được cho là sắp lên xe hoa.

Bảo Thy

VOH-tin-tuc-sao-viet-anh1

VOH-tin-tuc-sao-viet-anh2

VOH-tin-tuc-sao-viet-anh3

Bảo Thy khoe loạt ảnh cười rạng rỡ cùng Quang Vinh trong ngày diễn ra hôn lễ của nữ ca sĩ. Cặp đôi "công chúa bong bóng" và "hoàng tử sơn ca" ngày nào khiến cho ký ức của mọi người ùa về. Đính kèm bức ảnh, Bảo Thy chia sẻ: "2 anh em nhà mình catwalk rạng rỡ nào có thua kém ai đâu Anh mình ha!".

Đàm Thu Trang - Cường Đô la

VOH-tin-tuc-sao-viet-anh4

VOH-tin-tuc-sao-viet-anh5

Mới đây, Đàm Thu Trang khoe được ông xã tổ chức sinh nhật sớm. Trong ảnh, Đàm Thu Trang lộ rõ vẻ hạnh phúc khi đón tuổi 30 bên Cường Đô la. Đây cũng là sinh nhật đầu tiên của chân dài gốc Lạng kể từ khi cô về chung một nhà với Cường Đô la.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng

VOH-tin-tuc-sao-viet-anh6

Sau chuyến đi trăng mật, cặp đôi Đông Nhi và Ông Cao Thắng bất ngờ tiết lộ phòng tân hôn tại resort 5 sao ở Phú Quốc. Căn phòng có không gian ấm cúng, lãng mạn được trang trí nến và hoa. Được biết, căn villa mà vợ chồng Đông Nhi thuê để tổ chức đám cưới có view hướng ra biển và có giá 21 triệu đồng/đêm.

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý

VOH-tin-tuc-sao-viet-7

Trong ngày sinh nhật của Kim Lý, bên cạnh Hồ Ngọc Hà còn có sự xuất hiện của những người bạn như Dương Triệu Vũ, Đàm Vĩnh Hưng. Đặc biệt, mẹ Hồ Ngọc Hà và mẹ ruột của nam người mẫu cũng có mặt để góp vui.

Trong bức ảnh chụp trong sinh nhật Kim Lý, mẹ Hồ Ngọc Hà và mẹ Kim Lý đã nắm chặt tay nhau như một cách thể hiện mối quan hệ khăng khít của hai bên gia đình. Điều này khiến mọi người tin rằng cặp đôi sẽ về chung nhà vào một ngày không xa.

Hoài Lâm

VOH-tin-tuc-sao-viet-anh8

VOH-tin-tuc-sao-viet-anh9

VOH-tin-tuc-sao-viet-anh10

VOH-tin-tuc-sao-viet-anh11

Vừa qua, vợ chồng Hoài Lâm đã tổ chức tiệc sinh nhật hoành tráng cho hai cô công chúa. Trong dịp này, diện mạo của con gái nhà Hoài Lâm cũng chính thức được lộ diện. Đồng thời, tên hai bé cũng được tiết lộ là Vy Lâm và Vy Lam. Cùng với đó là chiều cao, cân nặng và sở thích của hai nhóc tì.

Ngô Kiến Huy

VOH-tin-tuc-sao-viet-anh12

Vừa qua, Ngô Kiến Huy vướng tin đồn sắp kết hôn khi stylist của Bảo Thy đăng tải ảnh chụp chung nam ca sĩ và úp mở cho biết: "Đám cưới Bảo Thy xong rồi, mọi người chuẩn bị đi đám cưới tiếp nha, còn đám cưới ai chắc là mọi người hiểu, tính em ít nói".

Tuy nhiên mới đây, Ngô Kiến Huy đã phủ nhận chuyện cưới sinh của mình và cho biết người mà stylist của Bảo Thy nhắc đến là anh trai nuôi của Bảo Thy.

Phạm Hương

VOH-tin-tuc-sao-viet-anh13

Mới đây, Phạm Hương bất ngờ đăng tải ảnh diện đồ cưới cùng dòng trạng thái: "Một ngày nào đó em sẽ là cô dâu". Trước chia sẻ của Phạm Hương, nhiều người đồn đoán rằng cô sắp lên xe hoa với vị hôn phu bởi đầu năm nay cô đã nhận lời cầu hôn từ người ấy.

Hồng Đào

VOH-tin-tuc-sao-viet-anh14

VOH-tin-tuc-sao-viet-anh15

Hồng Đào đăng ảnh trẻ trung khi đang Mỹ và cho biết thời tiết ở đây đang thất thường như những người tuổi teen. "Thời tiết Cali mấy hôm nay thất thường lúc nắng khô, lúc mưa rào, lúc mây xám, lúc nắng hồng giống y như...teenager", cô chia sẻ.

Thân Thúy Hà

VOH-tin-tuc-sao-viet-anh16

VOH-tin-tuc-sao-viet-anh17

Thân Thúy Hà chia sẻ dòng trạng thái mà mình sưu tầm được: "Cuộc sống nhất là tuổi trẻ có hạn, với phụ nữ lại càng ngắn ngủi. Thế nên. Đừng dừng chân quá lâu ở một nơi nào cả. Nhất là khi nó không dẫn bạn đi đến được đâu cả". Cùng với đó là những bức ảnh tươi tắn, xinh đẹp như hoa bên đường.

Tin tức sao Việt 20/11: Hoài Lâm tổ chức sinh nhật con gái đầu; lộ diện bạn trai MC Hoàng Oanh: (VOH) - Bức ảnh gia đình 4 người của Hoài Lâm đang nhận được sự chú ý của cư dân mạng. Cuối cùng chân dung bạn trai Tây của MC Hoàng Oanh cũng đã được lộ diện.
Trấn Thành 'tổn thương' khi áo tặng Trúc Nhân lại bị Đại Nghĩa 'cà khịa' ở Giọng Ải Giọng Ai: (VOH) - Tưởng chừng sẽ nhận được lời khen ngợi, nhưng món quà mà Trấn Thành tặng Trúc Nhân lại bị mọi người 'vùi dập'.