Sau 4 năm im ắng, Quán quân Ngôi Sao Việt 2014 Tùng Mini trở lại showbiz

(VOH) – Từng chiến thắng Soobin Hoàng Sơn tại một cuộc thi vào năm 2014 nhưng cho đến giờ Tùng Mini mới tung sản phẩm đầu tiên với MV đậm chất Hàn Quốc.

Không cảm thấy nuối tiếc về khoảng thời gian 4 năm đã trôi qua, Tùng Mini khẳng định nghệ sĩ vốn không có giới hạn về tuổi tác. Anh cho biết bản thân vẫn còn chặng đường rất dài phía trước để theo đuổi âm nhạc và chinh phục khán giả.

Tùng Mini và Soobin Hoàng Sơn. 

Tùng Mini và Soobin Hoàng Sơn. 

Khi được hỏi về suy nghĩ khi Soobin Hoàng Sơn chỉ đoạt ngôi Á quân nhưng đến nay đã có nhiều bước tiến trong nghệ thuật, quán quân Tùng Mini không ngần ngại chia sẻ: “Tùng luôn dõi theo và ủng hộ Soobin trong những hoạt động của cậu ấy. Về phần mình Tùng nghĩ mình có sự xuất phát sau, nhưng không có nghĩa mình sẽ không thể làm được những điều như bạn bè mình đã đạt được.”

Nói về người bạn của mình, Soobin Hoàng Sơn cũng dành nhiều lời khen cho Quán quân Ngôi Sao Việt 2014 khi nhận xét Tùng có chất giọng dày, ấm, và khả năng biến hóa với nhiều dòng nhạc khác nhau trên sân khấu.   

Bạn bè đến chúc mừng sự trở lại của Tùng Mini.  

Bạn bè đến chúc mừng sự trở lại của Tùng Mini.  

Ca khúc Không thể ngừng nỗi nhớ - Hate you but I miss you do Tùng Mini và producer của công ty Rainbow Bridge đồng sáng tác, lấy cảm hứng từ chính câu chuyện tình của nam ca sĩ. Bài hát được thực hiện MV với nội dung kể về câu chuyện tình của một chàng trai trót yêu một cô gái xinh đẹp, sau đó niềm tin bị tổn thương nên hai người quyết định rời xa nhau. Bị người yêu phụ bạc, chàng trai chìm trong những cuộc chơi thâu đêm nhưng rồi sau tất cả, anh vẫn ko thể xoá nhoà hình bóng của cô bạn gái cũ trong tâm trí.

Sau 4 năm im ắng, Quán quân Ngôi Sao Việt 2014 Tùng Mini trở lại showbiz

MV do 100% ê kíp người Hàn Quốc thực hiện, mang màu sắc tươi mới, hiện đại cùng giải điệu trẻ trung bắt tai, được Tùng Mini kỳ vọng sẽ bước đầu tạo sự chú ý với khán giả, và khẳng định quyết tâm trở lại với âm nhạc của anh.