Sau cơn bão, 'ông hoàng nhạc sến' Ngọc Sơn đã làm điều khiến ai cũng cảm động

Vào đúng ngày sinh nhật của mình, Ngọc Sơn đã làm một việc vô cùng ý nghĩa và ấm áp dành cho bà con sau nghèo sau mưa bão.

Vào ngày 26/11, đúng dịp sinh nhật lần thứ 50 của mình, Ngọc Sơn đã tổ chức buổi phát quà cho mọi người ngay trước căn biệt thự tại TP.HCM. Dù tổ chức vào lúc trời mưa bão nhưng đã có rất nhiều người xếp hàng trước nhà của 'ông hoàng nhạc sến' để nhận quà. Buổi phát quà bắt đầu lúc 10 giờ sáng và kết thúc vào buổi chiều cùng ngày.

VOH-Ngoc-Son-giup-ba-con-sau-bao-1
Ngọc Sơn đích thân trao tận tay gạo và tiền mặt cho bà con nghèo. (Nguồn: Internet)

Bên cạnh việc phát 10 tấn gạo, Ngọc Sơn còn trao tận tay tiền mặt cho người dân. Anh tâm sự, có người đến nhận quà đến 5-7 lần nhưng anh vẫn vui vẻ phát tặng cho họ.

Chia sẻ về việc tổ chức phát quà cho mọi người, Ngọc Sơn cho biết mấy năm nay anh không tổ chức sinh nhật và cũng không nhận quà của bất kì ai. Thay vào đó, giọng ca Vầng trăng cô đơn muốn có một ngày sinh nhật đáng nhớ bằng cách biến ngày sinh nhật thành ngày vui cùng với bà con nghèo trên địa bàn thành phố.

VOH-Ngoc-Son-giup-ba-con-sau-bao-7

Ngọc Sơn cũng cho biết thêm có nhiều nhà hảo tâm muốn chung tay đóng góp cùng anh để ủng hộ bà con nhưng anh đã từ chối. Toàn bộ quà tặng được Ngọc Sơn chuẩn bị đều được trích từ thù lao đi hát trong năm của anh. 

Trước đó ngày 25/11, Ngọc Sơn đã livestream trò chuyện với người hâm mộ và chia sẻ về việc phát quà từ thiện. Anh còn chắc chắn khẳng định rằng: "TP.HCM đang trong tâm bão, nhưng đến tầm 11,12 giờ trưa ngày 26/11, Ngọc Sơn phát gạo và tiền cho người nghèo, chắc chắn mưa sẽ ngưng đến khi phát gạo xong".

Hành động ấm áp và ý nghĩa của Ngọc Sơn đã khiến nhiều người cảm động và ngày càng yêu mến anh hơn. Với những phần quà nhỏ, anh đã mang đến cho nhiều người niềm vui lớn trong những ngày mưa bão vừa qua.

Dù là nghệ sĩ nổi tiếng và sở hữu khối gia sản "khổng lồ" nhưng Ngọc Sơn vẫn có cuộc sống giản dị, bình dân. Những năm gần đây, anh không tổ chức sinh nhật chỉ vì muốn tổ chức những buổi từ thiện phát gạo, tiền cho bà con nghèo. Nam danh ca tiết lộ, năm ngoái cũng có nhiều mạnh thường quân mở lời đóng góp chung nhưng anh đã từ chối và quà tặng chỉ do chính mình chuẩn bị.

Ngọc Sơn cũng tâm sự, số tiền mà mình kiếm được dành để làm từ thiện và gửi hết cho mẹ chứ anh cũng không giữ cho riêng mình. Vừa qua, Ngọc Sơn tiết lộ được mẹ tặng xế hộp 3 tỷ nhân dịp sinh nhật tròn 50 tuổi của anh. 

VOH-Ngoc-Son-giup-ba-con-sau-bao-10
Ngọc Sơn quỳ gối khi được mẹ tặng xế hộp sang nhân dịp sinh nhật 50 tuổi. (Nguồn: Internet)

"Ngày xưa đi show 7,8 ngày mưa không hát được, tiền điện hết 8 triệu nhưng không có tiền đóng nên bị cúp. Ai cũng nghĩ Ngọc Sơn giàu nhưng chỉ giàu tấm lòng thôi. Còn tiền bao nhiêu mẹ giữ. Đôi khi tôi chỉ giữ lại 2-3 triệu để chi tiêu. Dù có hơi khốn khó, eo hẹp nhưng tôi vẫn không bao giờ trách phận, trách đời", Ngọc Sơn chia sẻ.

Trước tin đồn sắp cưới Như Quỳnh, Ngọc Sơn đã lên tiếng: Mấy ngày gần đây, dân cư mạng xôn xao truyền tai nhau thông tin 'ông hoàng nhạc sến' Ngọc Sơn sắp cưới ca sĩ Như Quỳnh, tạo nên nhiều tranh cãi.
Sao Việt hôm nay: Ngọc Sơn nhận mình số 1 quốc tế, Elly Trần khoe ảnh như gái đôi mươi: Hãy cùng cập nhật tin tức để xem sao Việt ngày hôm nay có những hoạt động hay chia sẻ gì nhé!