Siêu trí tuệ Việt Nam: Chàng trai có năng lực thần bí khiến MC Trấn Thành bật khóc

(VOH) – Chàng sinh viên 21 tuổi sở hữu đôi mắt vô cùng đặc biệt chưa thể giải thích được, khiến ban giám khảo không kìm được nước mắt.

Tại Siêu trí tuệ Việt Nam, chàng sinh viên 21 tuổi - Tuấn Phi đương đầu với thử thách “Chân thực ảnh” với 200 tờ giấy trắng với kích thước A4, không nếp gấp, không nếp nhăn, không bị cong, được lựa chọn ngẫu nhiên trong số 27.000 tờ giấy được bao bì, đóng gói từ nhà máy giấy. Ban giám khảo sẽ chỉ định 1 tờ giấy bất kỳ trong số 200 tờ giấy được đánh số thứ tự tương ứng.

Siêu trí tuệ Việt Nam: Chàng trai có năng lực thần bí khiến MC Trấn Thành bật khóc

Chàng trai 21 tuổi Tuấn Phi chia sẻ bản thân từng là một người bình thường, mãi cho đến cú sốc rớt đại học cuộc sống của cậu mới có nhiều thay đổi - Ảnh: Internet

Tuấn Phi sẽ quan sát tờ giấy được chỉ định và sau đó đi tìm vị trí của tờ giấy đó. Thử thách càng gay cấn hơn khi chỉ được thực hiện 1 lần. Nếu Tuấn Phi đưa ra số thứ tự chính xác của tờ giấy được chọn thì thử thách thành công.

Giám khảo Trần Ly Ly nhận xét đây là thử thách có một không hai. Tuy nhiên, nhà báo Lại Văn Sâm quyết định chỉ cho 4 điểm vì ông hy vọng thí sinh có thể giữ lại được sự rèn luyện thường xuyên. Riêng Tóc Tiên, cô chia sẻ đã từng được xem một thử thách tương tự trên thế giới, cô đặt trọn niềm tin vào thí sinh với điểm số 5. "Việc phân biệt giấy trắng này là cực kì khó, vì sự đồng nhất của nó gần như là tuyệt đối" - Ca sĩ Tóc Tiên nhận định.

Siêu trí tuệ Việt Nam: Chàng trai có năng lực thần bí khiến MC Trấn Thành bật khóc

Giám khảo đã lựa chọn tờ giấy trắng ở vị trí 171. Tuy nhiên, MC Trấn Thành đã hoán đổi vị trí ở tờ giấy 171 sang vị trí 159 để thử thách tài năng của cậu sinh viên này. Hồi hộp, căng não khi Tuấn Phi dừng lại ở vị trí tờ giấy 159 tuy nhiên lại tiếp tục dành thời gian quan sát vì đang do dự các tờ còn lại mà vẫn chưa chốt đáp án.

Ban giám khảo hồi hợp, căng não khi Tuấn Phi thực hiện thử thách - Ảnh: Internet 

Quá hồi hộp Trấn Thành phải ôm tim. Nhà báo Lại Văn Sâm nhiều lần căng thẳng đến mức phải dùng tay chắn ngang miệng. Sự căng thẳng đồng thời cũng thể hiện rõ trên mặt của khán giả và các vị giám khảo khác. Sau 20 phút tìm kiếm, cuối cùng chàng sinh viên đã xuất sắc tìm ra vị trí 159 khiến Tóc Tiên lẫn Trấn Thành không kìm được nước mắt.

Siêu trí tuệ Việt Nam: Chàng trai có năng lực thần bí khiến MC Trấn Thành bật khóc

Lý giải về năng lực thần bí của mình, Tuấn Phi cho biết :“Em sử dụng khả năng tưởng tượng, em sẽ tưởng tượng ra 1 vật thể y như thật. Ví dụ như 1 con mèo, em sẽ thả con mèo lên giấy. Nhìn thấy con mèo tức là tờ giấy em đã nhìn”.

Trước năng lực khó giải thích của Tuấn Phi, giám khảo khoa học Trần Thành Nam đưa ra điểm độ khó là 7, giúp Tuấn Phi góp mặt trong Biệt đội Siêu Trí Tuệ Việt Nam với tổng điểm 98.

Trấn Thành, Đại Nghĩa hô 'Việt Nam chiến thắng' trước thềm chung kết SEA Games tại Giọng Ải Giọng Ai - Trước thềm chung kết đội tuyển bóng đá U22 Việt Nam 'đụng độ' với Indonesia, Trấn Thành, Trường Giang và Đại Nghĩa hô to 'Việt Nam chiến thắng' để ủng hộ tinh thần cho các chàng trai ...
Con trai 2 tuổi của Đan Trường về Việt Nam, sẵn sàng ra mắt thương hiệu thời trang riêng - Như tiết lộ của bà xã Đan Trường trước đó, tháng 12 này bé Thiên Từ sẽ về Việt Nam để ra mắt công ty thời trang của riêng mình.