H’Hen Niê chia sẻ hình ảnh đi làm giản dị sau khi hết nhiệm kỳ, thừa nhận ‘chính mình là tuyệt nhất'

(VOH) - Sau khi hết nhiệm kỳ Hoa hậu, H’Hen Niê cũng chính thức quay trở lại với cuộc sống bình thường của mình.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, H’Hen Niê vừa chia sẻ những hình ảnh của bản thân trong buổi đi làm đầu tiên sau khi kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam. Trong ảnh, người đẹp diện trang phục giản dị với áo sơ mi trắng, quần jean, giày thể thao cùng mái tóc ngắn được buộc gọn gàng ở phía sau.

voh-h-hen-nie-trong-ngay-di-lam-dau-tien-voh.com.vn-anh1

voh-h-hen-nie-trong-ngay-di-lam-dau-tien-voh.com.vn-anh2
H'Hen Niê giản dị trong buổi đi làm đầu tiên sau khi hết nhiệm kỳ Hoa hậu Hoàn Vũ

Chia sẻ về cảm xúc trong buổi đi làm đầu tiên trong một vai trò hoàn toàn mới, H’Hen Niê bộc bạch: “Hen luôn tự hỏi rằng mình có gì đặc biệt, và nhận ra một điều rằng là chính mình thì thật tuyệt. Hen Niê của ngày đó cũng giống Hen bây giờ thôi. Hen Niê gặp ngoài đường cũng giống Hen thi Miss Universe thôi.”

voh-h-hen-nie-trong-ngay-di-lam-dau-tien-voh.com.vn-anh2

voh-h-hen-nie-trong-ngay-di-lam-dau-tien-voh.com.vn-anh4
Người đẹp vui vẻ trò chuyện cùng mọi người xung quanh vô cùng thân thiện

Vẫn là H’Hen Niê với nụ cười rạng rỡ, phúc hậu trên môi cùng dáng vẻ dịu dàng, giản dị khiến ai nhìn vào cũng có cảm tình ngay lập tức. Nhưng giờ đây cô nàng đã không còn phải mang trên vai trách nhiệm nặng nề của một Hoa hậu. Dù cũng có chút khó khăn khi phải tự mình giải quyết mọi việc, nhưng H’Hen Niê lại cảm thấy nhẹ nhõm và thoải mái hơn rất nhiều.

Trước đó, chia sẻ về cuộc sống của mình sau khi hết nhiệm kỳ, H’Hen Niê tâm sự rằng trước đây, cô thường đi về cùng nhiều người hơn. Nhưng bây giờ thì phải tự mình đón taxi, đón không được thì phải tự lội bộ để tìm được xe. Nàng hậu cũng đã dọn đến ngôi nhà mới chứ không còn ở căn hộ được ban tổ chức cấp cho sau khi đăng quang. Dù vậy nhưng cô nàng vẫn thấy rất vui vì được trải nghiệm những điều trước đây mình chưa có cơ hội. H’Hen Niê cho rằng mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi nên mọi người không cần phải lo lắng cho mình.

voh-h-hen-nie-trong-ngay-di-lam-dau-tien-voh.com.vn-anh5
H'Hen niê chia sẻ về cảm xúc sau khi kết thúc nhiệm kỳ

Còn nhớ trong đêm chung kết Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 mới đây, H’Hen Niê là nàng hậu đầu tiên diện trang phục truyền thống của dân tộc Ê Đê, đi chân trần lên sân khấu. Khoảnh khắc H’Hen Niê trao vương miệng cho Khánh Vân bằng tất cả sự trân trọng khiến người xem đều không kiềm được xúc động.

voh-h-hen-nie-trong-ngay-di-lam-dau-tien-voh.com.vn-anh6
Hình ảnh H'Hen Niê diện trang phục Ê Đê, đi chân trần xuất hiện trong khoảnh khắc trọng đại

voh-h-hen-nie-trong-ngay-di-lam-dau-tien-voh.com.vn-anh7
Hình ảnh H'Hen Niê trao vương miện cho người kế nhiệm mình là Khánh Vân khiến nhiều người vô cùng xúc động

Có thể nói, H’Hen Niê là nàng hậu nhận được rất nhiều tình yêu thương của công chúng. Kể từ khi đăng quang, H’Hen Niê đã truyền cảm hứng cho rất nhiều người khi mang đến một quy chuẩn hoàn toàn mới mẻ về cái đẹp. Bên cạnh đó, chính trái tim chân thành và sự ấm áp của H’Hen Niê đã giúp cô chinh phúc trái tim của người hâm mộ. 

Kết thúc 2 năm nhiệm kỳ Hoa hậu, H’Hen Niê phải tự mình đi bộ đón taxi, trong đầu cứ nghĩ về nhà cũ: Sau khi kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam, H’Hen Niê đã có những chia sẻ đầu tiên về cảm xúc của mình với người hâm mộ.

Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 Nguyễn Trần Khánh Vân: Từ vai phụ mờ nhạt đến ngôi vị nhan sắc: Xuất sắc giành ngôi vị cao nhất tại Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019, ít ai biết rằng Khánh Vân cũng từng có một khởi đầu hết sức gian nan trên màn ảnh nhỏ.