Chờ...

Sự xuất hiện của Ngô Ngạn Tổ tại một sự kiện suýt gây ra vụ giẫm đạp

VOH - Nhờ ngoại hình điển trai với vẻ đẹp rắn rỏi, đường nét khuôn mặt sắc sảo và tinh tế, cộng với body săn chắc, Ngô Ngạn Tổ từng là 'nam thần' vạn người mê.

Ngô Ngạn Tổ (Daniel Wu) là diễn viên người Mỹ gốc Hoa nổi tiếng của điện ảnh Hồng Kông những năm 1990 - 2000.

Những năm qua, do cùng gia đình định cư tại Mỹ cùng với sự ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 nên Ngô Ngạn Tổ đã không đến Trung Quốc trong một thời gian khá lâu.

Mới đây, tài tử họ Ngô có dịp đến Trung Quốc để tham dự sự kiện triễn lãm ô tô diễn ra tại thành phố Tô Châu, tỉnh Giang Tô.

Lúc còn trẻ, nhờ ngoại hình điển trai với vẻ đẹp rắn rỏi, đường nét khuôn mặt sắc sảo và tinh tế, cộng với body săn chắc, Ngô Ngạn Tổ từng là 'nam thần' vạn người mê. Giờ đây, Ngô Ngạn Tổ trông vẫn quyến rũ ở độ tuổi trung niên.

 Ngô Ngạn Tổ lúc còn trẻ
 Ngô Ngạn Tổ lúc còn trẻ

Khi hay tin nam diễn viên đến dự triễn lãm ô tô ở thành phố Tô Châu, nhiều fan hâm mộ và người dân địa phương cũng có mặt để diện kiến tận mắt 'dung nhan' của anh.

Sự hiện diện của Ngô Ngạn Tổ đã kéo theo sự có mặt của đám đông những người hâm mộ, khiến buổi triển lãm vô cùng đông đúc và chật kín người.

Bản thân nam tài tử bị đám đông chen chút nhau đến nỗi muốn di chuyển cũng hết sức khó khăn, khiến anh cảm thấy như muốn ngộp thở.

  Ngô Ngạn Tổ tại sự kiện triễn lãm ô tô ở Tô Châu, Trung Quốc
  Ngô Ngạn Tổ tại sự kiện triễn lãm ô tô ở Tô Châu, Trung Quốc

Do lượng người lúc bấy giờ thật sự quá đông và chen lấn nhau dữ dội như những cơn sóng xô đẩy qua lại nên một fan nữ đã bị xô ngã.

Thấy vậy, Ngô Ngạn Tổ lập tức hô to, kêu gọi mọi người hãy đứng yên và lùi lại phía sau, sau đó anh đích thân kéo vị khán giả này đứng dậy, thấy đối phương không hề hấn gì nên anh mới cảm thấy yên tâm.

Sự phản ứng tức thì một cách bình tĩnh, không lúng túng và sự dũng cảm cứu người trong tình huống khẩn cấp nguy hiểm của Ngô Ngạn Tổ đã giúp tránh được một vụ giẫm đạp nghiêm trọng có thể xảy ra.

Ngô Ngạn Tổ tại hiện trường vụ chen lấn khiến một nữ khán giả bị té ngã và phản ứng của anh (trái)
Ngô Ngạn Tổ tại hiện trường vụ chen lấn khiến một nữ khán giả bị té ngã và phản ứng của anh (trái)

Sau vụ việc, Ngô Ngạn Tổ nói với phóng viên rằng đã từ lâu anh chưa từng chứng kiến cảnh đám đông chen lấn nhau như thế.

Ngô Ngạn Tổ sinh năm 1974 trong một gia đình người Mỹ gốc Hoa ở California, Mỹ. Anh khởi nghiệp tại Hồng Kông vào năm 1997 và gặt hái được nhiều thành công.

Anh khẳng định tên tuổi của mình trên màn ảnh Hồng Kông qua các bộ phim như " Đặc Cảnh Tân Nhân Loại", "Câu Chuyện Cảnh Sát Mới", "Tứ Đại Thiên Vương", "Dạ Yến", "Môn Đồ"…

Ngô Ngạn Tổ là một trong những nam thần hàng đầu trong làng giải trí Hồng Kông những năm 1990 - 2000
Ngô Ngạn Tổ là một trong những nam thần hàng đầu trong làng giải trí Hồng Kông những năm 1990 - 2000

Những năm cuối thập niên 1990, đầu thập niên 2000 là thời kỳ đỉnh cao trong sự nghiệp của Ngô Ngạn Tổ khi anh được săn đón nồng nhiệt tại Hồng Kông, đồng thời nổi tiếng khắp châu Á với tư cách là một nghệ sĩ đa tài, một trong những nam thần hàng đầu làng giải trí.

Ngoài phim Hồng Kông, Ngô Ngạn Tổ còn góp mặt trong các bộ phim của Mỹ như "Warcraft", "Tomb Raider"…

Đến nay, tài tử họ Ngô đã tham gia hơn 40 bộ phim. Anh không chỉ là diễn viên mà còn là đạo diễn kiêm nhà sản xuất phim.