Ngô Ngạn Tổ: Những phim Cổ Thiên Lạc làm đạo diễn, sẵn sàng tham gia không cần cát-xê

(VOH) - Ngô Ngạn Tổ (Daniel Wu) là diễn viên điện ảnh người Mỹ gốc Hoa nổi tiếng của điện ảnh Hồng Kông những năm 1990 - 2000.

Ngày 20/10, nam diễn viên 48 tuổi bất ngờ đăng tải thông tin trên mạng xã hội nói rằng anh rất nhớ Hồng Kông và nhớ Cổ Thiên Lạc, đồng thời cho biết đã hơn 3 năm anh chưa có cơ hội trở lại Hồng Kông vì phải ở bên cạnh chăm sóc bố do sức khỏe của bố không được tốt.

Trong bài đăng của mình, Ngô Ngạn Tổ chia sẻ bức ảnh anh chụp chung với Cổ Thiên Lạc. Đây là ảnh poster được chụp khi cả hai cùng đóng chung trong bộ phim "Môn đồ" cách đây 16 năm, chứng tỏ anh rất  yêu quý Cổ Thiên Lạc.

Ngô Ngạn Tổ: Những phim Cổ Thiên Lạc làm đạo diễn, sẵn sàng tham gia không cần cát-xê 1
Ngô Ngạn Tổ và Cổ Thiên Lạc từng đóng chung với nhau trong nhiều bộ phim

Ngô Ngạn Tổ từng đóng phim chung với Cổ Thiên Lạc trong 10 bộ phim. Cổ Thiên Lạc là diễn viên mà Ngô Ngạn Tổ cùng đóng phim chung nhiều nhất nên tình cảm giữa hai người rất thân thiết.

Ngô Ngạn Tổ từng nói rằng những bộ phim nào do Cổ Thiên Lạc làm đạo diễn, anh sẵn sàng tham gia mà không cần trả cát xê. Với tiếng tăm của Ngô Ngạn Tổ, tiền cát xê mà anh được trả cho mỗi bộ phim lên đến hàng chục triệu đô la Hồng Kông. Điều này đủ để cho thấy tình cảm mà anh dành cho Cổ Thiên Lạc nhiều đến nhường nào.

Những bộ phim mà Ngô Ngạn Tổ và Cổ Thiên Lạc hợp tác với nhau đều có doanh thu phòng vé khá cao. Trước đây, sau danh hiệu "Tứ đại thiên vương" trong làng giải trí Hồng Kông, còn có danh hiệu "Tam đại soái ca" và ba vị soái ca này gồm Cổ Thiên Lạc, Ngô Ngạn Tổ và Tạ Đình Phong, có thể thấy Cổ Thiên Lạc và Ngô Ngạn Tổ lúc còn trẻ điển trai như thế nào.

Ngô Ngạn Tổ: Những phim Cổ Thiên Lạc làm đạo diễn, sẵn sàng tham gia không cần cát-xê 2
Ngô Ngạn Tổ lúc còn trẻ

Ngô Ngạn Tổ cho biết anh sẽ sớm trở lại Hồng Kông, có thể người đầu tiên mà anh sẽ tìm gặp là Cổ Thiên Lạc.

Ngô Ngạn Tổ sinh năm 1974 tại California, Mỹ. Anh khởi nghiệp tại Hồng Kông vào năm 1997 và đã tham gia hơn 40 bộ phim. Anh không chỉ là diễn viên mà còn đạo diễn kiêm nhà sản xuất phim.