Cổ Thiên Lạc đón sinh nhật thứ 52, chia sẻ bức thư của một bạn nhỏ gửi cho anh

(VOH) - Hôm nay (21/10) là sinh nhật lần thứ 52 của diễn viên Hồng Kông Cổ Thiên Lạc, cũng là một trong số những ngày hiếm hoi trong năm mà anh có thể hoàn toàn gạt bỏ hết mọi công việc để nghỉ ngơi.

Trong ngày đặc biệt này, ngoài việc chia sẻ những cảm nghĩ của mình về ngày sinh nhật trên mạng xã hội, Cổ Thiên Lạc còn chia sẻ bức thư của một người hâm mộ nhỏ tuổi.

Trong bức thư, người bạn nhỏ này tự giới thiệu mình là Tô Nhật Đồng, năm nay 10 tuổi và cho biết trong dịp nghỉ lễ vừa qua, cả gia đình bạn ấy đã cùng nhau đi xem bộ phim "Cuộc chiến tương lai" (Warriors of Future) của Cổ Thiên lạc, và có nêu một số câu hỏi mà bạn ấy và người thân trong gia đình muốn hỏi Cổ Thiên Lạc, chẳng hạn như: bằng cách nào có thể trở thành một diễn viên? Trên con đường diễn xuất, điều gì là quan trọng nhất?...

Ngoài những nội dung trên, người bạn nhỏ này còn vẽ hình ảnh nhân vật Thái Lai (do Cổ Thiên Lạc thủ vai) trong bộ phim "Cuộc chiến tương lai" đã đánh bại nhân vật Thiên Mộ (do Trương Gia Huy thủ vai) như thế nào.

Cổ Thiên Lạc đón sinh nhật thứ 52, chia sẻ bức thư của một bạn nhỏ gửi cho anh 1

Bức thư của một bạn nhỏ gửi Cổ Thiên Lạc (trái) và hình ảnh Cổ Thiên Lạc trong phim "Cuộc chiến tương lai" (phải)

Khi nhận được bức thư, Cổ Thiên Lạc không chỉ rất vui mà còn trực tiếp gọi điện thoại trò chuyện với người bạn nhỏ này và người thân trong gia đình bạn ấy.

Trong bài đăng mừng sinh nhật của mình, nam diễn viên sinh năm 1970 có đề cập đến việc truyền thông Đài Loan cách đây vài ngày đã đưa thông tin sai khi nói rằng anh "bị hoại tử hoàn toàn dây thần kinh cổ", đồng thời cho biết anh đã nhận được rất nhiều lời chúc và lời thăm hỏi. Anh nói rất biết ơn vì có nhiều người quan tâm đến sức khỏe của anh. Nhân ngày sinh nhật của mình, anh xin chúc mọi người nhiều sức khỏe và nhiều niềm vui.

Cổ Thiên Lạc cho biết, cũng như mọi khi, trong ngày sinh nhật của mình, anh cùng gia đình ăn uống tại nhà, sau đó cùng chụp ảnh chung, mọi thứ diễn ra rất bình thường và đơn giản.