Ma Dong Seok bất ngờ thông báo đã kết hôn

(VOH) - Ma Dong Seok là nam diễn viên nổi tiếng của Hàn Quốc, mới đây anh bất ngờ gọi một nữ diễn viên là “người vợ yêu dấu”.

Nếu bạn là một khán giả trung thành với màn ảnh Hàn Quốc thì hẳn sẽ quen thuộc với cái tên Ma Dong Seok. Không sở hữu vẻ ngoài điển trai như dàn diễn viên nam “mặt hoa da phấn”, Ma Dong Seok gây ấn tượng với vẻ ngoài to lớn, cơ bắp cuồn cuộn cùng những vai diễn hành động mãn nhãn. 

Ma Dong Seok bất ngờ thông báo đã kết hôn 1
 Ma Dong Seok được mệnh danh là ông trùm hành động xứ Hàn

Mới đây, khi tham gia lễ trao giải Nhan sắc Nghệ sĩ 2022, nam diễn viên đã có bài phát biểu khi nhận giải "Nghệ sĩ điện ảnh của năm". Trong khi phát biểu, Ma Dong Seok khiến khán giả bất ngờ khi gọi Ye Jung Hwa là "người vợ tôi yêu". Ngay lập tức, nhiều câu hỏi về tình trạng hôn nhân của nam diễn viên được đặt ra. Phải chăng Ma Dong Seok đã bí mật kết hôn trước đó?

Xem thêm: Cùng điểm lại top phim của Ma Dong Seok - 'Ông trùm phim hành động Hàn Quốc'

Ma Dong Seok bất ngờ thông báo đã kết hôn 2
 Ma Dong Seok sở hữu kho tàng vai diễn hành động

Trước những nghi vấn, phía công ty quản lý của nam diễn viên ngay lập tức thông báo: "Tài tử Ma Dong Seok đã kết hôn với bạn gái Ye Jung Hwa từ năm 2021". Vì là một diễn viên lâu năm và đã có tên tuổi, nên thông tin Ma Dong Seok thật sự đã khiến người hâm mộ vô cùng phấn khíc. Như vậy là sau bao năm đơn côi, nam diễn viên giờ đây đã có người "nâng khăn sửa túi". 

Ma Dong Seok bất ngờ thông báo đã kết hôn 3
 Ma Dong Seok - Ye Jung Hwa dù cách nhau 17 tuổi nhưng vẫn rất đẹp đôi

Tuy nhiên do lịch trình bận rộn nên hai người chỉ mới đăng ký kết hôn, chưa thể tổ chức đám cưới nên cặp đôi vẫn giữ bí mật đến hiện tại. Được biết, Ma Dong Seok và bạn gái đã công khai hẹn hò từ 6 năm trước.

Ma Dong Seok là diễn viên người Mỹ gốc Hàn, anh sinh năm 1971 và quen thuộc với khán giả với hình tượng to cao, vạm vỡ. Anh gắn liền với kiểu vai diễn “ông chú” già gân, mạnh mẽ và có phần “cục tính”. Một trong những bộ phim giúp Ma Dong Seok nổi tiếng tại Việt Nam là Train To Busan. Gần đây nhất, anh thậm chí còn được mời tham gia vũ trụ điện ảnh Marvel với vai diễn trong Eternals.

Vợ của Ma Dong Seok - Ye Jung Hwa là một HLV thể hình và cũng là một ngôi sao truyền hình khá nổi tiếng. Vì là một huấn luyện viên thể hình nên Ye Jung Hwa sở hữu hình thể quyến rũ cùng gương mặt xinh đẹp. Nhiều người nhận xét cô và Ma Dong Seok trong rất đẹp đôi dù cách biệt tuổi tác.

Ma Dong Seok bất ngờ thông báo đã kết hôn 4
Thân hình nóng bỏng của bạn gái  Ma Dong Seok 

Dù kém nhau đến 17 tuổi, cặp đôi vẫn cho thấy sự hòa hợp và quen nhau đến tận 6 năm. Việc hai người kết hôn khiến khán giả vô cùng vui mừng và gửi nhiều lời chúc phúc.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet