Dương Tử Quỳnh kết hôn với chồng tỷ phú sau gần 2 thập kỷ yêu nhau

VOH – Nữ minh tinh Dương Tử Quỳnh và tỷ phú Jean Todt vừa tổ chức đám cưới tại Geneva, Thụy Sĩ vào ngày 27/7 sau 19 năm yêu nhau.

Hôn lễ của hai người được tổ chức riêng tư trong một tòa lâu đài sang trọng với sự hiện diện của một số bạn bè và người thân.

Cựu vận động viên đua xe F1 người Brazil Felipe Massa chia sẻ trên Instagram một số hình ảnh về lễ cưới của cặp đôi này.

Dương Tử Quỳnh kết hôn với chồng tỷ phú sau gần 2 thập kỷ yêu nhau 1
Dương Tử Quỳnh và Jean Todt cùng nhau cắt bánh kem tại lễ cưới

Trong thiệp mời gửi đến khách viết rằng: "Chúng tôi gặp nhau tại Thượng Hải vào ngày 4/6/2004. Ngày 26/7/2004, Jean Todt cầu hôn Dương Tử Quỳnh và cô ấy đồng ý. Sau 6992 ngày dài đằng đẵng, hôm nay, ngày 27/7, tại Geneva, chúng tôi cùng nhau kỷ niệm khoảnh khắc đặc biệt này với sự đồng hành của gia đình và bạn bè"

Dưới sự chứng kiến của bạn bè và người thân, Jean Todt và Dương Tử Quỳnh tuyên thệ và cùng nhau cắt bánh kem trông thật ngọt ngào và hạnh phúc.

Dương Tử Quỳnh kết hôn với chồng tỷ phú sau gần 2 thập kỷ yêu nhau 2
Cô dâu chú rể chụp ảnh với bạn bè, người thân

Jean Todt là một nhà quản lý doanh nghiệp người Pháp, từng là Giám đốc điều hành đội đua F1 Ferrari và Chủ tịch Liên đoàn ôtô quốc tế (FIA). Ông từng trải qua một đời vợ và có con riêng.

Dương Tử Quỳnh đăng quang Hoa hậu Malaysia vào năm 1983.

Cô là một trong những sao nữ đình đám trong làng điện ảnh võ thuật Hoa ngữ, từng ghi dấu ấn với các vai hành động, võ thuật qua các bộ phim như Câu Chuyện Cảnh Sát 3, Hồi Ức Của Một Geisha, Ngọa Hổ Tàng Long...

Vừa qua, Dương Tử Quỳnh trở thành nữ nghệ sĩ châu Á đầu tiên giành được tượng vàng Oscar cho danh hiệu "Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất" nhờ vai diễn trong bộ phim Everything Everywhere All At Once.

Dương Tử Quỳnh kết hôn với chồng tỷ phú sau gần 2 thập kỷ yêu nhau 3
 Dương Tử Quỳnh là diễn viên gốc Á đầu tiên đoạt giải Oscar ở hạng mục "Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất"

Tỷ phú sinh năm 1946 phải lòng Dương Tử Quỳnh ngay từ cái nhìn đầu tiên, còn nữ diễn viên sinh năm 1962 bị cuốn hút bởi người đàn ông lịch lãm này.

Ngay từ lần đầu gặp nhau, Jean Todt biểu lộ tình cảm với đối phương khiến nữ diễn viên cảm thấy bất ngờ và có chút ngại ngùng.

Có tin nói rằng, trong lần thứ hai gặp mặt, cả hai mới trở thành bạn bè, sau đó tiến triển thành người yêu của nhau.

Dương Tử Quỳnh kết hôn với chồng tỷ phú sau gần 2 thập kỷ yêu nhau 4
Jean Todt phải lòng Dương Tử Quỳnh từ cái nhìn đầu tiên

Nhiều người cho rằng hai người có vẻ không xứng đôi vì chênh lệch nhau 17 tuổi, nhưng bản thân Dương Tử Quỳnh biết rất rõ rằng điều mà cô theo đuổi là sự đồng điệu về tâm hồn chứ không phải ngoại hình hay tuổi tác.

Nữ diễn viên cho biết cô thích người đàn ông đáng tin cậy có nội hàm hơn là những người chỉ có vẻ bề ngoài cuốn hút.

Dương Tử Quỳnh từng chia sẻ cô và Jean Todt vẫn mặn nồng và ngọt ngào sau gần hai thập kỷ gắn bó.