Tản Đà xuất sắc trở thành Quán quân Trời sinh một cặp

(VOH) – Vòng chung kết của chương trình “Trời sinh một cặp” chứng kiến cuộc đua của Lê Đình Minh Ngọc, Tản Đà và Long đẹp trai với 2 phần thi vô cùng gay cấn là “Những ca khúc mới” và “Những ca khúc đã được phát hành”.

Mở màn, Top 3 chung cuộc xuất hiện trên sân khấu đầy ấn tượng, với trang phục tông đỏ rực rỡ, cùng hát ca khúc “Yêu” (st: Khắc Hưng). Đây là lần đầu tiên Tản Đà, Lê Đình Minh Ngọc và Long đẹp trai cùng hoà giọng. 3 gương mặt xuất sắc nhất của chương trình đã khuấy động sân khấu bằng sự vui tươi và sôi động của mình.

Trong vòng thi “Những ca khúc đã được phát hành”, cặp đôi Vũ Hà – Lê Đình Minh Ngọc chọn thể hiện bài hát “Bản tình cuối” (st: Ngô Thuỵ Miên). Cặp đôi kể câu chuyện tình về chàng bá tước và nàng trăng yêu nhau tha thiết nhưng phải chia lìa vì hoàn cảnh ngăn cách. Thanh Thảo – Long Đẹp Trai lên mang sân khấu với hát liên khúc “Mười năm tình cũ” (st: Trần Quảng Nam) và Mười năm yêu em (st: Trầm Tử Thiêng). Cặp đôi Tản Đà – Dương Triệu Vũ khiến khán giả đã mắt đã tai với bản mash up “Nếu chỉ còn một ngày để sống” – “Và con tim đã vui trở lại” (st: Hoài An- Đức Huy).

Vũ Hà và Minh Ngọc với Bản tình cuối của Ngô Thụy Miên. 

Thanh Thảo và Long Đẹp Trai.  

Trong vòng thi “Những ca khúc mới”, top 3 chung cuộc lần lượt thể hiện các ca khúc hoàn toàn mới, được “đo ni đóng giày” cho từng thí sinh. Lê Đình Minh Ngọc là thí sinh đầu tiên dự thi. Nữ MC trình làng ca khúc mới Anh sẽ đưa em về (st: Tây Giang) cùng HLV Vũ Hà. Long Đẹp Trai là thí sinh tiếp theo thể hiện phần thi trong vòng “Những ca khúc mới” với ca khúc trữ tình mang tên “Gặp nhau để làm gì” (st: Đỗ Đình Phúc) cùng huấn luyện viên Thanh Thảo.

Tản Đà và huân luyện viên Dương Triệu Vũ.  

Phần trình diễn đầy cảm xúc của Tản Đà và Dương Triệu Vũ.  

Tản Đà là thí sinh cuối cùng thể hiện phần thi quyết định trong vòng chung kết. Cặp đôi Dương Triệu Vũ – Tản Đà chọn một ca khúc ballad nhẹ nhàng mang tên Nơi ấy tôi được là chính mình (st: Huỳnh Quốc Huy). Tản Đà chia sẻ: ca khúc này cũng thay anh nói lên những tâm sự của mình với đam mê ca hát.

Tản Đà xuất sắc nhận giải Quán quân cuộc thi Trời sinh một cặp. 

Số điểm từ ban giám khảo cộng với số điểm bình chọn từ khán giả trường quay đã giúp chương trình tìm ra người chiến thắng chính là Tản Đà. Cặp đôi Tản Đà – Dương Triệu Vũ vỡ oà trong sung sướng khi nhìn thấy bìa đĩa đơn có in hình mình được công bố trên sân khấu. “Trời sinh một cặp” kết thúc với Quán quân mùa đầu tiên là Vận động viên cầu lông Tản Đà.