Thấy bạn ngủ gật trong lớp, cậu bé nhẹ nhàng kéo đầu bạn tựa lên vai mình ngủ

(VOH) - Ngủ gật là điều khó tránh khỏi với nhiều người, đặc biệt với những em nhỏ thì dậy sớm đi học vẫn là cực hình. Vậy nên nhiều em vẫn còn ngáp ngắn ngáp dài, thậm chí là ngủ gật trong lớp.

Mới đây, mạng xã hội đang chuyền tay nhau đoạn clip ghi lại khoảnh khắc một bé trai mầm non ngủ gật ngay tại lớp học, thế nhưng phản ứng của cậu bạn ngồi bên cạnh là điều khiến cư dân mạng phải nhốn nhao.

Theo hình ảnh đoạn clip ghi lại, một nhóm trẻ mầm non ngồi trên ghế gỗ xếp thành hàng đang hí hửng trong tiết học. Tuy nhiên có một cậu bé không cưỡng lại được cơn buồn ngủ nên cứ mãi gật gù, người cứ nghiêng bên nọ, ngả bên kia.

Đáng chú ý, bé trai ngồi cạnh đã nhẹ nhàng kéo đầu bạn sát lại gần để dựa lên vai mình ngủ khi bắt gặp cậu bạn đang lim dim và liên tục gật gà gật gù. Hành động này của cậu bé đã nhanh chóng làm cộng đồng mạng không khỏi trầm trồ vì độ đáng yêu và ấm áp của cậu.

Xem thêm: Chú sư tử gây bão cộng đồng mạng nhờ quả 'đầu cắt moi' cực chất

Thấy bạn ngủ gật trong lớp, cậu bé nhẹ nhàng kéo đầu bạn tựa lên vai mình ngủ 1
Thấy cậu bạn mắt lim dim buồn ngủ, đầu thì ngả nghiêng, cậu bé bên cạnh liền,...
Thấy bạn ngủ gật trong lớp, cậu bé nhẹ nhàng kéo đầu bạn tựa lên vai mình ngủ 2
...choàng tay, kéo đầu bạn dựa vào vai mình để ngủ.
Thấy bạn ngủ gật trong lớp, cậu bé nhẹ nhàng kéo đầu bạn tựa lên vai mình ngủ 3
Hành động ấm áp của cậu bé khiến nhiều cư dân mạng phải tan chảy vì quá đáng yêu

Sau khi được đăng tải, đoạn video đã nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội, hầu hết mọi người đều dành lời khen ngợi cho cậu bé trên.​​​​​​

Đặc biệt, nhờ đoạn video mà không ít người nhớ đến kỷ niệm mà bản thân cũng từng gặp trong trường hợp tương tự:

  • "Hồi trước đi học là chúa ngủ gật nên được cô "đặc cách" cho ra cuối lớp nằm lên bàn ngủ luôn nên không có kỷ niệm ngủ bên vai bạn bao giờ."
  • "Nhớ đợt đi chơi, mình ngồi ghế cóc cứ gật gù, nhóc lớp 9 ngồi ngang với mình thấy thế nó ngồi sát ra ngoài chìa vai để mình dựa vào ngủ, cảm ơn em trai nhỏ."
  • "Hồi còn học đại học, đi xe bus tui cũng buồn ngủ do lịch làm đồ án dày quá, xong tui gục luôn trên vai một bạn nam ngồi bên cạnh. Xong tới giật mình dậy bạn đó còn hỏi là "Vai mềm hông mà ngủ ngon vậy bạn?" Và tui nghe tiếng 2 em gái ngồi đằng sau cười rất ám muội"

Bởi vì đoạn clip quá đáng yêu nên mọi người đang rất nhiệt tình lan tỏa sự dễ thương này.

Ảnh: chụp màn hình - Nguồn video: 抖音