'The Shining' ra mắt phiên bản 4K trước khi phần 2 - 'Doctor Sleep' được công chiếu

(VOH) - Trong lúc chờ đợi phần tiếp theo Doctor Sleep được công chiếu, các fan hâm mộ phim kinh dị sẽ được xem lại The Shining với chất lượng 'xịn' hơn.

Mới đây, một tin vui dành cho những ai yêu thích thể loại kinh dị nói chung và đặc biệt là fan của Stephen King nói riêng đó chính là The Shining sẽ tái xuất với phiên bản 4K. Được mệnh danh là "siêu phẩm kinh dị" một thời, The Shining nay đã trở lại và lợi hại hơn xưa với diện mạo mới cùng chất lượng "xịn sò" hơn. 

VOH-the-shining-anh-1
The Shining - "huyền thoại" kinh dị được ra mắt vào năm 1980. (Nguồn: Internet)

Nhà sản xuất phim cho rằng, để mọi người có thể thưởng thức hoàn hảo và trọn vẹn hơn phần hai của The Shining - Doctor Sleep, cách tốt nhất là ôn lại diễn biến đã xảy ra ở phần trước đó. Tuy nhiên, chắc chắn khán giả sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời hơn với phiên bản 4K của tác phẩm huyền thoại năm 1980 này.

VOH-the-shining-anh-2

VOH-the-shining-anh-3
Thông báo về việc The Shining sẽ có phiên bản 4K.

Trở lại màn bạc sau nhiều năm, The Shining khoác lên mình một diện mạo mới toanh. Tuy nhiên, poster phim vẫn giữ lại những hình ảnh quen thuộc từng gây ám ảnh với khán giả. Đó chính là hình ảnh người chồng Jack Torrence điên dại vì bị ma ám đang cầm chiếc búa rỉ máu, lồng vào hình ảnh khách sạn Overlook tuyết rơi đầy và cậu bé Danny đang chạy chiếc xe đạp ba bánh trong khách sạn. Ngoài ra, poster còn khiến người nhìn "lạnh gáy" vì nó được bao trùm lên một màu đỏ rực tượng trưng cho sự đẫm máu.

VOH-the-shining-anh-4
Poster mới của The Shining phiên bản 4K sắp được ra mắt. (Nguồn: Internet)

Chắc hẳn các "fan cứng" của dòng phim kinh dị đang hào hứng khi sắp được tận mắt xem lại "tượng đài" kinh dị một thời. Hơn hết, chất lượng phim còn được cải tiến thì còn gì bằng. Đồng thời, khi xem The Shining có thể bạn cũng sẽ được nghía được một chút về diễn biến trong phần tiếp theo Doctor Sleep. Đây vốn dĩ là phong cách quen thuộc của "ông trùm" Warner Bros. Trước đó, họ đã làm điều tương tự như vậy đối với IT trong 2 phần ra mắt vào năm 2017 và năm 2019.

VOH-the-shining-anh-5
Poster của Doctor Sleep - một tác phẩm kinh dị được chuyển thể từ tiểu thuyết của  Stephen King. (Nguồn: Internet)

Doctor Sleep là câu chuyện nối tiếp của The Shining được ra mắt vào năm 1980. Trong phần này, phim sẽ xoay quanh Dan Torrance - cậu nhóc năm xưa nay đã trưởng thành. Cậu vẫn chưa thoát khỏi ám ảnh kinh hoàng sau khi chứng kiến cha minh bị ma ám, trở nên điên loạn và chết. Dan cố gắng quên đi ký ức và sống một cuộc đời bình.

Một ngày nọ, anh gặp một cô bé có khả năng nghe được tiếng nói của người chết giống như mình. Mục đích của cô bé đến tìm anh vì mong có sự giúp đỡ để thoát khỏi hội nhóm có khao khát đi tìm sự bất tử. Cuộc đời anh bắt đầu thay đổi từ đây.

VOH-the-shining-anh-6

Hiện tại, trailer phim cũng đã được ra mắt. Có vẻ như nhà làm phim đang cố gắng liên kết bối cảnh Doctor Sleep với những sự kiện đã được diễn ra ở phần trước đó. Đồng thời, đây được xem là một bước đi khá thông minh của Warner Bros khi việc chiếu lại The Shining sẽ gợi sự tò mò và lôi kéo người xem đến với Doctor Sleep.


Trailer chính thức của Doctor Sleep - phần tiếp theo của The Shining.

Bộ phim Doctor Sleep được dự kiến sẽ ra mắt khán giả trên toàn quốc từ ngày 09/11/2019.

IT Chapter Two chưa hết hot, loạt phim mới của 'ông trùm kinh dị' Stephen King đã được 'nhá hàng': (VOH) - Trong khi IT Chapter Two đang 'làm mưa làm gió' tại phòng vé thì thông tin về phim mới từ tiểu thuyết của Stephen King lại khiến giới mộ điệu 'đứng ngồi không yên'.
Độ kinh dị được tăng lên, phim bom tấn 'IT Chapter Two' có kinh phí sản xuất là bao nhiêu?: (VOH) - Được nhận xét là bom tấn kinh dị hot nhất hiện nay, vậy 'Gã Hề Ma Quái' đã 'đốt' hết bao nhiêu tiền vào khâu sản xuất?