Thiều Bảo Trâm đang cố ý công khai hẹn hò Sơn Tùng sau thời gian yêu đương 'âm thầm'?

(VOH) - Không còn 'âm thầm bên anh', Thiều Bảo Trâm đã cố ý để lộ bằng chứng ở chung phòng với Sơn Tùng.

Từ một tấm hình mà Thiều Bảo Trâm đăng lên story, dân mạng đã tinh ý phát hiện ra 2 món đồ mà Sơn Tùng từng sử dụng trước đó. Ngay sau thông tin cả hai đi du lịch Hàn Quốc cùng nhau, Thiều Bảo Trâm lại đăng tấm ảnh này, nên dân mạng đang đồn đoán nữ ca sĩ xinh đẹp có phải đang “cố tình” công khai mối quan hệ của mình và Sơn Tùng?

Thiều Bảo Trâm đang cố ý công khai hẹn hò Sơn Tùng sau thời gian yêu đương 'âm thầm'? 1

Cụ thể, trong tấm hình mà Thiều Bảo Trâm đăng tải lên trang cá nhân, các Sky nhà ta đã tinh ý nhận ra chiếc mũ trắng và chiếc cặp đen có móc khóa cam ở phía xa xa. Và sẽ chẳng có gì đáng chú ý nếu đó không phải là hai món phụ kiện yêu thích của giọng ca Hãy Trao Cho Anh. Sơn Tùng đã rất nhiều lần sử dụng và chụp hình đăng trên Instagram trong chuyến du lịch Hàn Quốc lần này.

Thiều Bảo Trâm đang cố ý công khai hẹn hò Sơn Tùng sau thời gian yêu đương 'âm thầm'? 2

Thực sự, việc cặp đôi tin đồn “lén lút” đi du lịch cũng nhau đã không còn là chuyện xa lạ với cư dân mạng. Thế nhưng, điều gây chú ý nhất gần đây chính là trong bức ảnh selfie của Thiều Bảo Trâm đã để lộ bằng chứng “họ ở chung một phòng”?

Thiều Bảo Trâm đang cố ý công khai hẹn hò Sơn Tùng sau thời gian yêu đương 'âm thầm'? 3
Mới đây nhất chính là chuyến đi du lịch Hàn Quốc của cả hai bị người hâm mộ vô tình phát hiện qua những manh mối trên tấm ảnh chụp của mỗi người.

Thực sự ở một xã hội hiện đại như ngày nay, chuyện các cặp đôi đi du lịch ở chung phòng cũng chẳng có gì lạ lùng. Hơn nữa, trai chưa vợ gái chưa chồng lại dành tình cảm mặn nồng cho nhau, âu đó cũng là lẽ thường tình.

Điều đáng nói ở đây là trước đó Sơn Tùng từng chia sẻ, anh là một người theo xu hướng truyền thống nên sẽ tránh chuyện "ăn cơm trước kẻng". Và với tấm ảnh được cư dân mạng chia sẻ này, Thiều Bảo Trâm đã nhận về không ít ý kiến tiêu cực từ các fan quá khích của Sơn Tùng, cho rằng “cô cố tình để lộ bằng chứng hẹn hò”?

Thiều Bảo Trâm đang cố ý công khai hẹn hò Sơn Tùng sau thời gian yêu đương 'âm thầm'? 4
Có vẻ Thiều Bảo Trâm đã sai khi đăng tấm ảnh này lên mạng xã hội.

Thiều Bảo Trâm đang cố ý công khai hẹn hò Sơn Tùng sau thời gian yêu đương 'âm thầm'? 5
Cả hai từng bị bắt gặp đi cùng nhau tại sân bay.

Thế nhưng đối với riêng Thiều Bảo Trâm và tấm hình đầy nghi vấn này, thì dù muốn hay không, cô vẫn phải chấp nhận những thị phi không đáng có, bởi lẽ người yêu tin đồn của cô chính là chàng trai “vạn người mê” trong showbiz Việt.

Thiều Bảo Trâm đang cố ý công khai hẹn hò Sơn Tùng sau thời gian yêu đương 'âm thầm'? 6

Thiều Bảo Trâm đang cố ý công khai hẹn hò Sơn Tùng sau thời gian yêu đương 'âm thầm'? 7

Thiều Bảo Trâm đang cố ý công khai hẹn hò Sơn Tùng sau thời gian yêu đương 'âm thầm'? 8

Thiều Bảo Trâm đang cố ý công khai hẹn hò Sơn Tùng sau thời gian yêu đương 'âm thầm'? 9
Chuyện Thiều Bảo Trâm là “bạn gái tin đồn” của Sơn Tùng M-TP thì ai mà không biết, thậm chí rất nhiều lần dân tình còn tìm ra “bằng chứng hẹn hò” của họ nữa cơ.

Bắt đầu từ khi Sơn Tùng M-TP chỉ ấn nút follow một mình Thiều Bảo Trâm giữa hàng ngàn mỹ nữ của showbiz Việt đã khiến dân tình xôn xao bởi trước đây anh từng ngỏ ý “chỉ theo dõi người mình thương mà thôi”. Thế rồi, họ mặc chung một chiếc áo, có nhiều phụ kiện giống nhau hay bị bắt gặp “tay trong tay” giữa đường phố Thái Lan,... tất cả đều trở thành bằng chứng hẹn hò gây chú ý.

Thiều Bảo Trâm đang cố ý công khai hẹn hò Sơn Tùng sau thời gian yêu đương 'âm thầm'? 10

Thiều Bảo Trâm đang cố ý công khai hẹn hò Sơn Tùng sau thời gian yêu đương 'âm thầm'? 11
Thậm chí, khi Thiều Bảo Trâm đi xem concert của BlackPink.

Và lần nào cũng vậy, khi thông tin ngập tràn mạng xã hội, cả hai vẫn im hơi lặng tiếng, chẳng chịu phủ nhận khiến truyền thông càng rộn ràng hơn. Người ta vẫn nói: “Im lặng tức là đồng ý”, liệu có phải vậy không nhỉ?