Thu Thủy tung bộ ảnh gia đình hạnh phúc hậu ồn ào

(VOH) - Nữ ca sĩ chia sẻ sau khi trải qua nhiều biến cố trong cuộc sống thì cô thấy chính bản thân mình ngày càng trở nên chín chắn hơn nhiều so với trước đây.

Sau loạt ồn ào về chuyện gia đình thì giờ đây cuộc sống của Thu Thủy với người chồng mới Kin Nguyễn đã trở lại đúng nhịp và có phần hạnh phúc hơn xưa. Cũng như bao gia đình hạnh phúc khác, 2 vợ chồng mỗi ngày đều thức dậy sớm, chuẩn bị đưa đón và chăm sóc cậu con trai đi học. Đối với họ đó là niềm hạnh phúc nhất trong cuộc đời, được nhìn thấy con mình vui vẻ, khôn lớn và thành đạt theo từng ngày. 

Trải qua loạt ồn ào đó không khiến cho cô bi quan mà đổi lại cô còn yêu và hiểu gia đình của mình nhiều hơn nữa. Bằng chứng là mới đây Thu Thủy vừa tung ra bộ ảnh gia đình gồm 3 thành viên vô cùng vui vẻ bên nhau cho thấy không có gì có thể ngăn cản tình yêu thương của họ dành cho nhau.

voh.com.vn-bo-anh-thu-thuy
Gia đình hiện tại của Thu Thuỷ

Nữ ca sĩ chia sẻ trong niềm hạnh phúc vô tận: ‘Thủy cảm thấy may mắn vì mình còn gia đình nhỏ, bố mẹ, anh chị, gia đình chồng và những người bạn bè thật sự luôn an ủi động viên mình trong giai đoạn khó khăn nhất. Chính những tình cảm đó càng khiến Thủy càng trân quý hơn những người bên cạnh. Hoạn nạn mới gặp chân tình! Vượt qua những biến cố làm Thủy cảm thấy mình trưởng thành và biết quản lý cảm xúc của mình hơn trước rất nhiều. Những góp ý chân thành, quan tâm, văn minh Thủy tiếp thu hết để lấy đó làm kinh nghiệm làm bài học cho mình và vẫn cứ đặt gia đình lên hàng đầu. Mình sống cho gia đình chứ không vì cảm xúc hay cuộc sống của một ai hết. Vàng thật thì không sợ lửa, thời gian sẽ là câu trả lời tốt nhất…’

voh.com.vn-bo-anh-thu-thuy
Hậu sóng gió Thu Thủy cảm thấy cảm xúc bản thân trưởng thành hơn rất nhiều

voh.com.vn-bo-anh-thu-thuy
Nữ ca sĩ không quan tâm đến dư luận nói gì

Cuộc sống hiện tại của nữ ca sĩ vẫn diễn ra bình thường. Cô đi diễn, đi quay các chương trình gameshow và điều hành công việc kinh doanh riêng của mình. Nhưng cô vẫn luôn cố gắng dành nhiều thời gian hết sức có thể cho tổ ấm bé nhỏ của mình. Nữ ca sĩ luôn sắp xếp thời gian vào cuối tuần để đi chơi cùng gia đình hoặc đi thăm ông bà nội ngoại.

voh.com.vn-bo-anh-thu-thuy
Thu Thủy luôn ưu tiên gia đình là trên hết

Một số hình ảnh của tổ ấm nhà Thu Thủy:

voh.com.vn-bo-anh-thu-thuy

voh.com.vn-bo-anh-thu-thuy

voh.com.vn-bo-anh-thu-thuy

voh.com.vn-bo-anh-thu-thuy

Sau ồn ào bạo hành, Thu Thủy – Kin Nguyễn vui vẻ đưa con trai đi du lịch cùng hai bên nội ngoại: (VOH) - Mặc cho những ồn ào bạo hành con trai riêng trước đó, mối quan hệ giữa vợ chồng Thu Thủy – Kin Nguyễn và gia đình hai bên nội ngoại vẫn vô cùng tốt đẹp.
Thu Thủy lần đầu xuất hiện cùng Kin Nguyễn, vui vẻ đưa con trai đi khai giảng sau ồn ào bạo hành: (VOH) - Sự xuất hiện với những hành động đẹp như thế này này liệu có thể giúp Kin Nguyễn lấy lại cảm tình từ công chúng?