Tiêu Chiến lột xác bất ngờ, xuất hiện bên cạnh 'người tình tin đồn' tại buổi ra mắt Tru Tiên

(VOH) - Đoàn phim 'Tru tiên' bản điện ảnh đã tổ chức buổi họp báo công chiếu phim với sự tham gia của 'đệ nhất quỷ lệ' Tiêu Chiến cùng Mạnh Mỹ Kỳ, Đường Nghệ Hân, Lý Thấm

Vào ngày 08/09/2019, Tiêu Chiến đã xuất hiện tại sự kiện họp báo giới thiệu bộ phim Tru tiên I phiên bản điện ảnh do anh đóng vai nam chính. Vẻ ngoài điển trai của nam diễn viên gây được sự chú ý của truyền thông báo chí và cư dân mạng. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của "người tình tin đồn" của Tiêu Chiến là Lý Thấm cũng thu hút không ít sự quan tâm.

VOH-Tieu-Chien-Ly-Tham-Tru-Tien-ban-dien-anh-1
Tiêu Chiến và Lý Thấm cũng chính là hai diễn viên thủ diễn hai vai nam -nữ chính lần này.

VOH-Tieu-Chien-Ly-Tham-Tru-Tien-ban-dien-anh-2

VOH-Tieu-Chien-Ly-Tham-Tru-Tien-ban-dien-anh-3
Hình ảnh của Tiêu Chiến tại buổi công chiếu Tru Tiên do đoàn phim công bố.

VOH-Tieu-Chien-Ly-Tham-Tru-Tien-ban-dien-anh-4

VOH-Tieu-Chien-Ly-Tham-Tru-Tien-ban-dien-anh-5
Tại đây, Lý Thấm cũng có sự xuất hiện vô cùng nổi bật với bộ trang phục mang màu sắc đặc trưng của nhân vật Lục Tuyết Kỳ.

Tru tiên sắp được công chiếu vào ngày 13/9 nên Tiêu Chiến đang bận rộn để quảng bá bộ phim này cùng các diễn viên và đoàn phim. Có người nói rằng sau khi nhìn ảnh của Tiêu Chiến trong buổi họp báo của Tru tiên, họ cảm thấy Tiêu Chiến hoàn toàn lột xác, không còn hình ảnh của Ngụy Vô Tiện thay vào đó là hình ảnh của nam nhân trưởng thành và vô cùng đoan nhã. 

VOH-Tieu-Chien-Ly-Tham-Tru-Tien-ban-dien-anh-6

VOH-Tieu-Chien-Ly-Tham-Tru-Tien-ban-dien-anh-7

VOH-Tieu-Chien-Ly-Tham-Tru-Tien-ban-dien-anh-8
Diện trang phục lịch lãm, Tiêu Chiến được khán giả nhận xét đã thoát khỏi hình ảnh cũ của Trần tình lệnh.

Đặc biệt, trong buổi họp báo, fan còn soi ra, Tiêu Chiến không những ngũ quan tuyệt hảo mà đến làn da cũng đẹp đến mức đáng ngưỡng mộ, dù rằng hơi ngăm đen một tí, nhưng lại vô cùng khỏe.

VOH-Tieu-Chien-Ly-Tham-Tru-Tien-ban-dien-anh-9

VOH-Tieu-Chien-Ly-Tham-Tru-Tien-ban-dien-anh-10

VOH-Tieu-Chien-Ly-Tham-Tru-Tien-ban-dien-anh-11
Mặc dù rất gầy, nhưng qua những hình ảnh chụp vội bằng điện thoại của fan, người hâm mộ vẫn nhìn thấy được vẻ đẹp không góc chết của Tiêu Chiến.

VOH-Tieu-Chien-Ly-Tham-Tru-Tien-ban-dien-anh-12

VOH-Tieu-Chien-Ly-Tham-Tru-Tien-ban-dien-anh-13

VOH-Tieu-Chien-Ly-Tham-Tru-Tien-ban-dien-anh-14
Làn da khỏe mạnh đáng ngưỡng mộ của Tiêu Chiến.

Vốn là một tác phẩm tiên hiệp kinh điển gây nhiều tiếng vang của tác giả Tiêu Đỉnh, tiểu thuyết Tru Tiên (tựa tiếng Anh: Jade Dynasty) luôn gây làn sóng bàn luận mạnh mẽ mỗi khi được chuyển thể thành truyện tranh, game, hay phim ảnh. Không ít người đặt kỳ vọng vào Tiêu Chiến, hi vọng anh sẽ làm nên chuyện trong tác phẩm điện ảnh Tru Tiên I. Bởi lẽ, sự thành công của bản truyền hình là một áp lực vô hình đặt lên đoàn phim cũng như nam chính.

VOH-Tieu-Chien-Ly-Tham-Tru-Tien-ban-dien-anh-15
Tru Tiên sắp công chiếu vào tháng 9 này cũng chẳng thể thoát khỏi vòng vây dư luận, nhất là khi bản truyền hình dù hội tụ dàn diễn viên nổi tiếng Lý Dịch Phong, Triệu Lệ Dĩnh, Dương Tử… nhưng vẫn nhận về vô vàn trái đắng.

Sau khi những poster cũng như teaser đầu tiên được tung ra tại nước nhà, đoàn phim đã nhận được vô số bình luận từ người hâm mộ. Với vai trò là bộ mặt của phim, ba diễn viên chính Tiêu Chiến, Lý Thấm và Mạnh Mỹ Kỳ cũng trở thành các đối tượng bàn tán sôi nổi của cư dân mạng. Từ ngoại hình, diễn xuất đến trang phục trong phim của họ đều trở thành tiêu điểm nóng từ khi mới chính thức công bố tạo hình cho đến khi những thước phim đầu tiên ra mắt khán giả.

VOH-Tieu-Chien-Ly-Tham-Tru-Tien-ban-dien-anh-16
Tiêu Chiến vào vai Trương Tiểu Phàm, chàng trai từng bước trưởng thành sau ba mối lương duyên định mệnh với Điền Linh Nhi, Bích Dao và Lục Tuyết Kỳ.

Nam chính Trương Tiểu Phàm trong Tru Tiên do nam diễn viên Tiêu Chiến thủ vai dường như ít vấp phải ý kiến trái chiều. Anh được nhận xét có gương mặt phù hợp khi hóa trang vào nhân vật từ lúc còn là đệ tử ngây ngô của Thanh Vân Môn, cho đến khi thành Quỷ Lệ tàn độc, trải nhiều đau thương trong Quỷ Vương Tông.

VOH-Tieu-Chien-Ly-Tham-Tru-Tien-ban-dien-anh-17
Từ một Trương Tiểu Phàm ngô nghê, lương thiện nhưng lại đầy nhiệt huyết ở tuổi trẻ...

VOH-Tieu-Chien-Ly-Tham-Tru-Tien-ban-dien-anh-18
...Cho đến một Quỷ Lệ Trương Tiểu Phàm, oán khí đầy người sau cái chết của người thương. Tiêu Chiến đều khắc họa vô cùng tốt hình ảnh của nhân vật này qua từng giai đoạn.

Thêm vào đó, dù chưa qua trường lớp chuyên nghiệp, nhưng diễn xuất linh động của chàng nam thần từng giúp bộ phim Trần Tình Lệnh lội ngược dòng về cả tỷ suất người xem lẫn đánh giá chất lượng trong mùa hè năm nay, đồng thời khiến đại đa số người hâm mộ rất hài lòng sau khi thưởng thức những cảnh phim ngắn ngủi nhưng tràn đầy cảm xúc của anh được hé lộ ở teaser.


Tru Tiên I sẽ khởi chiếu tại Trung Quốc từ 13/09/2019 và trình chiếu ở Việt Nam từ 20/09.

Sau Trần tình lệnh, Tiêu Chiến thành công vươn lên trở thành nam nghệ sĩ tuyến một, trở thành minh tinh lưu lượng. Hiện tại lịch trình của Tiêu Chiến đã sắp xếp kín, vừa đóng phim vừa tham gia chương trình tống nghệ,...

VOH-Tieu-Chien-Ly-Tham-Tru-Tien-ban-dien-anh-19
Sau Trần Tình Lệnh, Tiêu Chiến là cái tên hot bậc nhất của làng giải trí Hoa ngữ.

Vì lịch trình kín mít nên mức độ công việc càng tăng, không ít người hâm mộ cảm thấy lo lắng cho sức khỏe của Tiêu Chiến. Anh chàng trước đó từng tiết lộ trên chương trình tống nghệ rằng: "Bản thân thậm chí không có thời gian để ăn ngon, bình thường đều kêu đồ ăn ngoài để lót bụng".

VOH-Tieu-Chien-Ly-Tham-Tru-Tien-ban-dien-anh-20

VOH-Tieu-Chien-Ly-Tham-Tru-Tien-ban-dien-anh-22

Gần đây, Tiêu Chiến cùng Dương Tử đang trong giai đoạn nước rút quay phim truyền hình Dư sinh, xin chỉ giáo nhiều ở Tô Châu. Đây cũng là bộ phim hiện đại đầu tiên mà Tiêu Chiến tham gia dưới tư cách là nam chính. Trước đây, anh đa số chỉ nhận phim cổ trang, nên lần này fan cảm thấy vô cùng hứng thú với nhân vật Cố Ngụy của Tiêu Chiến.

VOH-Tieu-Chien-Ly-Tham-Tru-Tien-ban-dien-anh-21
Hãy cùng chờ đợi sự trở lại của bác sĩ Cố Ngụy trong Dư sinh, để xem Tiêu Chiến khi đóng phim hiện đại thì có soái như lúc đóng phim cổ trang không nhé!

Tuy Dư sinh, xin chỉ giáo nhiều có tổng cộng gần 40 tập nhưng kế hoạch lên sóng của phim đã bị thay đổi, được biết phim truyền hình này sẽ chính thức lên sóng vào tháng 11/2020.