Tim chạm mặt "tình cũ" Minh Hằng tại MTV Connection tháng 5

(VOH) – Tim mang đến MTV Connection tháng 5 - "At The Movies" phần biểu diễn "cực sung" trong tiếng reo hò của người hâm mộ.

Đây cũng là lần xuất hiện trước khán giả đầu tiên của nam ca sĩ sau ồn ào ly hôn với Trương Quỳnh Anh.

Tối 24/5, concert MTV Connection tháng 5 với chủ đề “At The Movies” đã diễn ra tại Nhà văn hóa Thanh Niên, đêm nhạc thật sự đưa hàng ngàn khán giả vào một không gian hoành tráng của sự hòa quyện giữa âm nhạc và điện ảnh thông qua loạt giai điệu lãng mạn, ngọt ngào của những ca khúc nhạc phim được yêu thích một thời.

Tim trình diễn tại MTV Connection tháng 5 giữa tin đồn ly hôn

Là một ca sĩ tham gia đêm diễn, Tim mang đến hai bài hát "Để Em Rời Xa" và "Như Vẫn Còn Đây" nhưng remix theo phong cách sôi động và hiện đại hơn.

Đặc biệt, anh còn biểu diễn lại ca khúc đình đám “Một Vòng Trái Đất” của mình trong tiếng reo hò không ngừng từ người hâm mộ. Tim cho biết, trước đêm diễn, anh bị chấn thương do tập võ nên hôm nay phải mang sandal lên sân khấu nhưng vẫn cố gắng đem đến cho khán giả những tiết mục “sung” nhất.

Chia sẻ về những thông tin trái chiều xung quanh tin đồn "đường ai nấy đi" với Trương Quỳnh Anh, Tim bộc bạch: “Nhiều người hỏi tôi rằng mối quan hệ giữa tôi và Trương Quỳnh Anh hiện giờ ra sao thì câu trả lời là để thời gian- đó là câu trả lời chính xác nhất ".

Xuất hiện với hình ảnh ngọt ngào nhưng không kém phần sôi động, “bà nội trẻ” Miu Lê đem đến cho các fan của MTV những giai điệu quen thuộc với “Mình yêu từ bao giờ” trong “Em là bà nội của anh”- bộ phim Việt ăn khách nhất trong năm 2016 cùng 2 bản hit đã làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng âm nhạc thời gian qua “Anh đang nơi đâu” và “Yêu một người có lẽ”.

Miu Lê trình diễn các ca khúc trong Em là bà nội của anh

Giọng ca 9X cũng chia sẻ về kế hoạch phim ảnh trong thời gian tới của mình: “Thành công của bộ phim Em Là Bà Nội Của Anh đã vô tình tạo nên áp lực cho Miu khi tham gia các dự án điện ảnh tiếp theo nhưng đó cũng là một động lực để Miu cố gắng hơn nữa trong hai dự án phim tiếp theo mà Miu tham gia là “Cô gái đến từ hôm qua” và “Nắng 2”.

Nhẹ nhàng, sâu lắng, Ái Phương khiến khán giả chất ngất với 2 bản hit “Em muốn” và “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh”, đặc biệt, với ca khúc “Trót yêu”, giọng ca sinh năm 1989 còn khiến cho khán giả có mặt tại Nhà văn hóa Thanh Niên những giây phút lắng đọng cảm xúc với ca khúc nhạc phim "Để mai tính 2”.

Người đẹp Ái Phương với Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh

Vừa ghi dấu với vai diễn trong bộ phim điện ảnh đình đám “Em chưa 18”, Will tiếp tục "càn quét" sân khấu MTV Connection tháng 5 khi thể hiện bản hit "Em chưa 18"- ca khúc trong bộ phim cùng tên trong tiếng reo hò không ngớt của đông đảo khán giả và người hâm mộ. Cùng với đó, anh chàng điển trai cũng gửi đến các fan của mình ca khúc mà anh đã chọn để ra mắt MV đánh dấu cho sự nghiệp solo của mình là “Nơi ta chờ em”.

Will mang đến MTV Connection ca khúc Nơi ta chờ em

Trở lại với MTV Connection lần này, Minh Hằng chiêu đãi fan với bản hit sôi động “Break the Rules” cùng vũ đạo đẹp mắt đầy cuốn hút. Nữ ca sĩ cũng tái hiện lại câu chuyện đầy cảm xúc liêu trai khi thể hiện ca khúc “Anh Từ Đâu”- ca khúc chủ đề của bộ phim “Bao giờ có yêu nhau”.

Minh Hằng chiêu đãi fan với bản hit sôi động “Break the Rules”

Chương trình MTV Connection tháng 5: "At The Movies" còn mãn nhãn nghe-nhìn với sự tham gia biểu diễn của DJ Sunny My cùng sự dẫn chuyện đầy duyên dáng của cặp đôi VJ Dustin và Karen.