Tin tức sao Việt 19/9: Phan Như Thảo: 'Chồng là đệ nhất chiều vợ' - Thủy Tiên 'cạn ngôn' với con gái

(VOH) - Trước tiêu chí '4 trong 1' của ông xã, Phan Như Thảo khẳng định đại gia Đức An là 'đệ nhất chiều vợ'. Bị con gái nói 'không hi sinh', Thủy Tiên ngậm ngùi: 'Mới 6 tuổi mà vậy, ai làm lại con'.

Phan Như Thảo

VOH-tin-tuc-sao-viet-1

Cuộc sống hôn nhân của Phan Như Thảo và đại gia Đức An luôn nhận được sự chú ý của mọi người vì quá hạnh phúc và ngọt ngào. Không chỉ yêu thương vợ mà ông xã Phan Như Thảo còn chăm sóc cho cô từng miếng ăn, giấc ngủ. Mới đây, đại gia Đức An tiết lộ bí quyết để có được tổ ấm viên mãn, trong đó tiêu chí người đàn ông 4 trong 1 là điểm mấu chốt.

"Người tình, người chồng, người cha, và người bạn. Người tình để cho em nhõng nhẽo, để dành cho em những lời khen có cánh. Người chồng để cho em một cảm giác an toàn, để sẻ chia và cùng em tận hưởng cái hạnh phúc của một người vợ đảm đang, một người mẹ tuyệt vời. Người cha để cho em những lời khuyên, để an ủi khi em cần một điểm tựa. Người bạn để cho em được tâm sự, để em tha hồ thổ lộ những điều thầm kín em không thể kể cho người tình, người chồng, và tất nhiên là người cha", ông xã Phan Như Thảo viết. 

Chia sẻ của ông xã khiến Phan Như Thảo cũng gật gù tâm đắc: "Đệ nhất chiều vợ Nguyễn Đức An".

Hương Tràm

VOH-tin-tuc-sao-viet-2

Mới đây, Hương Tràm đã có những trải lòng về cuộc sống hiện tại của mình tại Mỹ. Cô cho biết sau 3 tháng sinh sống ở nơi đất khách quê người, cô đã không còn quan tâm đến vẻ bề ngoài nữa. Cô viết: "Lông mày quên tỉa hẳn 1 tuần mọc lung tung hết, chả sao cả vì không ai thèm ngó. Chờ chuyến bay, nhâm nhi ly cafe nóng và lại có thời gian viết vài dòng gửi những yêu thương. Tràm của những ngày không bộn bề...".

Hương Tràm cho biết lựa chọn rời showbiz, xa nhà đó chính là quyết định của cô nên cô không cảm thấy tiếc nuối hay hối hận: "Vẫn là những câu hỏi Tràm nhận được mỗi ngày: Tràm có buồn không? Có nuối tiếc những gì đã từng không? Cuộc sống xa nhà có làm Tràm khắc khoải muốn trở về? Phải trả lời ra sao để thật nhất với tim mình?

Chọn lựa ra đi, là Tràm. Chọn lựa từ bỏ những rực rỡ, là Tràm. Chọn lựa rời xa bố mẹ, cũng là Tràm. Chọn lựa xa hàng quán ven đường, xa con đường thân thuộc về nhà, xa bạn bè, xa những người yêu thương mình để một mình sang Mỹ du học, cũng Tràm, chứ không một ai khác...".

Thủy Tiên

VOH-tin-tuc-sao-viet-3

Dù chỉ mới 6 tuổi nhưng con gái Thủy Tiên luôn cho thấy mình là một cô bé thông minh và lém lỉnh với những phát ngôn "bá đạo". Mới đây, cô bé lại khiến mẹ mình không nói nên lời khi nhận xét Thủy Tiên không có sự hi sinh. 

Cụ thể câu chuyện của hai mẹ con Thủy Tiên như sau: "Gạo : Thế nào là hi sinh vậy mẹ??

Mẹ: Hi sinh là khi con dành hết những điều tốt đẹp cho ai đó chấp nhận thiệt thòi về mình

Gạo: Mẹ.. mẹ cho con mượn điện thoại đi mẹ

Mẹ: Điện thoại để làm việc.. mẹ không thích con nít xem điện thoại.

Gạo: Con xin mẹ mà mẹ, 1 chút xíu thoyyyy.

Mẹ: Khônggggg

Gạo: Đó, thấy chưa... cái này người ta gọi là không hi sinh đó.

Ủa.. mới 6 tuổi mà vậy ai làm lại con?". 

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ còn tiết lộ con gái rất vui vẻ khi đi học và tự chuẩn bị đồ khi ba mẹ còn ngủ. "Bả đi học mà vui như đi trẩy hội, sáng nào cũng tự thức tự chuẩn bị đồ nôn nao đi học trong khi ba mẹ còn đang ngủ", bà xã Công Vinh cho biết.

Diễm My

VOH-diem-my-va-chong

VOH-tin-tuc-sao-viet-4

Kỷ niệm 25 năm ngày cưới, ông xã của "Nữ hoàng ảnh lịch" Diễm My đã dành tặng cho cô một chiếc nhẫn kim cương giá trị lên đến có giá trị lên tới 219.000 USD (khoảng 5 tỷ đồng). Không những vậy, ông xã doanh nhân còn tổ chức bữa tiệc hoành tráng tại nhà hàng 5 sao để mừng sinh nhật vợ. Những món quà đắt đỏ của Diễm My nhận được đã khiến mọi người không khỏi ganh tị.

Tuấn Hưng

VOH-tin-tuc-sao-viet-5

Sau vài ngày nằm viện vì bị đau bụng, huyết áp cao và hở van tim, Tuấn Hưng đã được xuất viện. Nam ca sĩ đăng tải hình ảnh ra ngoài cùng vợ và cho biết hiện tại sức khỏe của anh đã ổn định. "Sáng sớm đưa 2 em đến lớp rồi bố tranh thủ đi phơi nắng cho khỏe. Được ngày mẹ Trần Thu Hương tháp tùng lên sân thì mưa to gió lớn quá. Báo cáo các cô chú anh chị là: Tình trạng sức khỏe ổn ạ. Cảm ơn mọi người quan tâm ạ", Tuấn Hưng cho biết.

Mai Phương

VOH-tin-tuc-sao-viet-6

Sau thời gian khiến mọi người hoang mang khi nhập viện vì bệnh ung thư tái phát, mới đây Mai Phương đã cập nhật tình hình sức khỏe trên trang cá nhân. Nữ diễn viên cho biết hiện tại cô đã ổn định và hứa bản thân sẽ luôn cố gắng hết sức để vượt qua nghịch cảnh. Mai Phương cũng gửi lời cảm ơn đến mọi người đã quan tâm và giúp đỡ cô trong thời gian vừa qua.

"Sau tất cả... những giờ phút “bão táp” của cuộc đời..Phương đã khỏe hơn, ổn hơn rồi cả nhà nhé.

Thời gian hơn 2 tuần qua, Phương thật sự cảm tạ trời đất và tri ân biết ơn các anh chị, bạn bè, các em (cũng 1 lần nữa xin phép không kể tên) và thầy cùng gia đình đã chạy ngược xuôi, lo lắng và thậm chí cả những giọt nước mắt thức trắng đêm cùng Phương những giờ phút sinh tử.. Từ sâu trong tận tấm lòng Phương mang ơn vô cùng những điều đó , thậm chí đến lúc “nhắm mắt” cũng sẽ không quên .

Cám ơn con gái của mẹ Lavie Lavie, con là động lực mạnh mẽ nhất để mẹ có thể vượt qua mọi thứ và quay về để được ôm con ngủ thế này... Hạnh phúc lắm.

Cám ơn chân thành đến BGD Bệnh viện quân y 175 , tập thể Khoa Ung bướu và khoa A12 và nhiều y bác sĩ khác. Cám ơn bác Phạm Thành Luân, bác Ấn Phan đã không buông xuôi mà chiến đấu tới cùng với chị.. chị cũng xin lỗi vì tính “lì” và “liều mạng” của chị nên có sự cố... đảm bảo không bao giờ có lần sau tập thể Khoa Ung bướu và khoa A12 và nhiều y bác sĩ khác.

Dẫu biết cuộc sống vốn vô thường lắm nhưng Phương vẫn sẽ cố gắng sống tốt, sống hết mình, và bình an...", Mai Phương chia sẻ.

MC Quyền Linh

VOH-tin-tuc-sao-viet-7

Trên trang cá nhân Quyền Linh khoe hình ảnh ăn mặc giản dị với áo bà ba và hào hứng chia sẻ: "Hôm nay là ngày tuyệt đẹp đó 19/9/19... Cầu gì được đó nha ha ha. Cầu mong bình an và hạnh phúc đến với tất cả mọi người, thành công rực rỡ nhé bà con, Linh đi bán nước rửa chén đây nhe".

Phạm Quỳnh Anh

VOH-tin-tuc-sao-viet-8

Phạm Quỳnh Anh khoe ảnh chụp cùng Bảo Hân của Về Nhà Đi Con. Được biết nữ ca sĩ đang có mặt ở Hà Nội và có dịp gặp gỡ Bảo Hân. "Hà Nội mùa thu cây cơm nguội vàng", Phạm Quỳnh Anh viết.

Thúy Diễm

VOH-tin-tuc-sao-viet-9

Thúy Diễm đăng ảnh con trai và khen ngợi cậu bé thần thái hơn cả ông xã của mình: "Hotboy của tui! Mới bi lớn mà thần thái hơn ba nó rồi".

Tin tức sao Việt 18/9: Hé lộ diện mạo con gái Hoài Lâm; Nhã Phương: 'niềm vui là con khỏe mạnh': (VOH) - Thông qua một tài khoản kín có liên quan đến Bảo Ngọc, cư dân mạng đã truy lùng được dung mạo con gái của Hoài Lâm. Nhã Phương bắt đầu thôi giấu kín chuyện lên chức mẹ, chia sẻ nhiều hơn.
Tròn 3 năm ngày mất của Minh Thuận, Phương Thanh đăng ảnh nhớ thương cố nghệ sĩ: (VOH) - Sau 3 năm ngày mất của Minh Thuận, Phương Thanh vẫn chưa thể nguôi ngoai nỗi mất mát này. Cô đăng tải những bức ảnh chụp với anh 20 năm trước như một cách để tưởng nhớ cố nghệ sĩ.