Tin tức sao Việt 3/10: Trấn Thành yêu cầu Hari: 'Làm show bớt mời tôi' - Diệu Nhi, Anh Tú chia tay?

(VOH) - Vì đi diễn không có cát-xê nên Trấn Thành đã yêu cầu Hari Won sau này làm show bớt mời anh lại. Dòng trạng thái của Tiến Luật khiến nhiều người nghi ngờ Diệu Nhi và Anh Tú đã chia tay.

Trấn Thành - Hari Won

VOH-tin-túc-sao-viet-1

Trong đoạn clip mới đăng tải, Trấn Thành và Hari Won gây chú ý với màn đối đáp trách móc và bóc phốt nhau. Cụ thể, trong lúc cả hai đang đi dạo ở Thái Lan, Trấn Thành yêu cầu Hari sau này làm show đừng mời anh vì diễn mà không được nhận tiền cát-xê.

Dưới đây là đoạn hội thoại thú vị tiếp theo của hai vợ chồng Xìn - Ri:

Hari Won đã nói: "Đi thái Lan với anh em hạnh phúc quá".

Tuy nhiên Trấn Thành lại phũ phàng: "Cô làm phiền tôi quá đi".

Hari: Hôm qua trong liveshow của tôi anh nói gì với tôi?

Trấn Thành: Tôi nói là cô làm liveshow thì bớt mời tôi lại, mà mời thì phải trả cát xê cho tôi, mời mà không chịu trả cát xê là không được.

Hari: Tôi làm tất cả những điều như thế vì cái gì anh nói đi?

Trấn Thành: Vì cái gì? Vì liveshow của em thôi chứ vì cái gì.

Hari: Em thành công anh không vui hả?

Trấn Thành: Không có đâu.

Hari: Nói cho anh biết, trong liveshow của em tất cả là tiền của em hoặc nhà tài trợ trả. Anh chỉ việc xuất hiện theo đúng cái tên của anh thôi. Anh đâu có tài trợ gì đâu mà làm dữ thế.

Trấn Thành: Đã mời người ta không trả tiền mà còn nói.

Hari: Mọi người thấy không, đàn ông gì mà không biết thương vợ, tính toán từng cái một.

Trấn Thành: Thương quái gì, vợ kiếm chuyện quá nên chẳng thương nổi.

Hari: Tôi chưa bao giờ kiếm chuyện với Trấn Thành hết.

H'Hen Niê

VOH-tin-túc-sao-viet-2

VOH-tin-túc-sao-viet-3

Vừa qua, H'Hen Niê gây xôn xao khi tuyên bố dừng đồng hành cùng Hoa hậu Hoàn Vũ 2019 và về quê trồng rau, nuôi cá. Trước thông tin này nhiều người còn đồn đoán H'Hen Niê mang thai về quê sinh con. Tuy nhiên, cô đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận chuyện bầu bí.

Mới đây trên trang cá nhân, người đẹp đã chia sẻ những khoảnh khắc bình dị tại quê nhà. Theo lí do mà H'Hen Niê đưa ra trước đó, cô về quê là để nghỉ ngơi sau thời gian dài làm việc mệt mỏi. Có thể thấy cô là một người nói là làm khi nhanh chóng về lại quê nhà sau khi thông báo với mọi người.

Chí Tài

VOH-tin-túc-sao-viet-4

Trong bài phỏng vấn mới đây, Chí Tài đã dành những lời khen ngợi cho Hoài Linh - một người đồng nghiệp cũng là người bạn thân thiết của mình. Khi nhắc đến Hoài Linh, Chí Tài đã dành cho nam danh hài những lời khen có cánh: "Khi làm việc chung với người giỏi, mình cũng học hỏi được nhiều ở họ. Anh Hoài Linh thông minh lắm. Có những mảng miếng bung trong lúc tập rất duyên dáng. Anh ấy còn giúp cho người diễn chung hay hơn. Anh ấy có thể không cần tập nhưng câu nói vẫn suông. Tôi thấy một số em nhỏ nghĩ mình làm được giống Hoài Linh nên đã không tập trước. Tôi khuyên không nên như vậy. Trời đã ban cho Hoài Linh khả năng như vậy, không ai giống được đâu".

Bên cạnh đó, Chí Tài cũng cảm thán trước tài năng của hai MC đình đám trong Vbiz Trấn Thành và Trường Giang. "Trấn Thành, Trường Giang cũng là hai diễn viên tài năng và có tâm với nghề. Mỗi khi diễn, họ đều gợi ý cho đồng nghiệp diễn thế nào để có miếng ăn khách hơn", anh nói.

Khánh Ngọc

VOH-tin-túc-sao-viet-5

VOH-tin-túc-sao-viet-6

Không còn che mặt bạn trái bí mật, Khánh Ngọc giờ đã thoải mái công khai diện mạo nửa kia của mình. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ chia sẻ: "Chẳng hứa hẹn trăm năm nhưng mỗi ngày trôi qua mình dành cho nhau những yêu thương trọn vẹn. Lựa từng cái đầm cho vợ vầy rồi biểu sao không yêu cho được. Dạ đây là chồng của em, em khoe để mấy chị bớt trơ trẽn vô add friend và inbox dưới mọi hình thức nhé. Muốn gì thì kiếm em em giải quyết". Cùng với dòng trạng thái là những hình ảnh lộ rõ vẻ ngoài của người mà cô đã giấu kín bấy lâu nay.

Jun Phạm

VOH-tin-túc-sao-viet-7

Jun Phạm đăng ảnh cùng Thúy Ngân và Song Luân. Trong ảnh Thúy Ngân đang đội tóc giả và giả trai nên Jun Phạm đã để lại chú thích hài hước: "Chuyện 3 người đàn ông".

Thúy Ngân

VOH-tin-túc-sao-viet-8

Thúy Ngân đăng ảnh xinh đẹp và không quên "thả thính": "Mẹ em biết nấu rất nhiều món ngon. Nhưng ngon nhất vẫn là em. Anh có muốn em ship cho anh không?".

Lê Phương

VOH-tin-túc-sao-viet-9

VOH-tin-túc-sao-viet-10

Lê Phương đăng ảnh khi còn rảnh rỗi, chưa bầu bí và hình ảnh mẹ bỉm sữa của hiện tại, cô cho biết: "Hồi son rỗi chanh sả bao nhiêu thì từ ngày có Bông về, phụ kiện đắt giá nhất của Mẹ là bỉm + sữa vậy mà trông cũng rất gì và này nọ há".

Hải Băng

VOH-tin-túc-sao-viet-11

Khoe ảnh hai mẹ con diện đồ đôi, Hải Băng cho biết: "2 chị em tớ chơi đồ đôi nhẹ cái về quê thăm ruộng".

Mai Phương Thúy

VOH-tin-túc-sao-viet-12

Mai Phương Thúy bất ngờ chia sẻ: "Không thể tin cũng có lúc tôi chán ghét bản thân".

Diệu Nhi - Anh Tú

VOH-tin-túc-sao-viet-13

VOH-tin-túc-sao-viet-14

Mới đây, tin đồn Diệu Nhi và Anh Tú đã đường ai nấy đi được lan truyền khiến người hâm mộ hoang mang. Cụ thể, trong ngày sinh nhật của Anh Tú, Tiến Luật đã gửi lời chúc mừng sinh nhật và gây chú ý bởi dòng chữ: "Chúc mau hết ế". Điều này khiến mọi người nghi ngờ Anh Tú đã chia tay Diệu Nhi.

Trước tin đồn này, phía Anh Tú và Diệu Nhi lên tiếng cho biết họ không có phản hồi gì thêm về mối quan hệ hiện tại. Theo Diệu Nhi và Anh Tú, cả hai đang tập trung cho các hoạt động của mình và không muốn bàn quá nhiều chuyện đời tư trước công chúng.

Tin tức sao Việt 2/10: H'Hen Niê đính chính tin đồn có bầu - Suboi bất ngờ khoe bụng bầu vượt mặt: (VOH) - Trước tin đồn về quê để sinh con, H'Hen Niê đã nhanh chóng lên tiếng phản hồi. Bất ngờ khoe bụng bầu và tiết lộ tháng sinh em bé, Suboi khiến mọi người không khỏi ngạc nhiên.
Sinh nhật Đàm Vĩnh Hưng, Vũ Hà tặng món quà độc nhất khiến ai cũng cười ngất: (VOH) - Quả nhiên không hổ danh là bạn thân, Vũ Hà đã tặng cho Đàm Vĩnh Hưng món quà vừa độc vừa hài hước trong ngày sinh nhật của 'ông hoàng nhạc Việt'.