Tin tức sao Việt 7/10: H'Hen Niê ra đồng gặt lúa - Nhật Kim Anh: 'Muốn hàn gắn nhưng đã đi quá xa'

(VOH) - Trở về quê nhà, H'Hen Niê giản dị ra đồng gặt lúa như một người nông dân chính hiệu. Nhật Kim Anh chia sẻ vì thương con nên đôi khi muốn hàn gắn với chồng cũ nhưng mọi chuyện đã đi quá xa.

Hồ Ngọc Hà

VOH.com.vn-tin-tuc-sao-viet-1

VOH.com.vn-tin-tuc-sao-viet-2

Sau tin đồn rạn nứt tình cảm, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý lại xuất hiện quấn quýt bên nhau trong sự kiện. Vẫn như thường lệ, cả hai luôn dành cho nhau những cử chỉ thân mật, ánh mắt tình cảm. Khi Hà Hồ bị đám đông vây quanh, Kim Lý đã nắm chặt tay người yêu để di chuyển khỏi nơi đó. Đồng thời, theo một vài nguồn tin thì cặp đôi sẽ về chung nhà vào cuối năm nay.

Ngô Thanh Vân

VOH.com.vn-tin-tuc-sao-viet-3

Gắn liền với mái tóc đen đã lâu, Ngô Thanh Vân quyết định lột xác với mái tóc màu bạch kim nổi bật. Kết hợp với kiểu uốn xoăn nhẹ, tóc mới của Ngô Thanh Vân giúp cô thêm trẻ trung và cá tính hơn.

Hồng Đào 

VOH.com.vn-tin-tuc-sao-viet-4

Vừa qua, Hồng Đào khiến mọi người lo lắng khi nhập viện vì suy nhược cơ thể. Sau thời gian xuất viện, hiện tại sức khỏe Hồng Đào đã ổn định và sắc mặt cũng trở nên hồng hào hơn. Trên trang cá nhân, Hồng Đào gửi lời cám ơn đến mọi người vì đã lo lắng cho mình trong 2 tuần nhập viện.

Cô viết: "Các em tôi ngưng cả việc làm để lo chăm sóc tôi. Mẹ tôi vẫn cặm cụi nấu nướng, bố tôi nhắn tin liên tục: 'Đứa nào mệt vì về nghỉ bố vào chăm cho'. Hai đứa con tôi, chúng nó cãi nhau suốt nhưng đợt mẹ ốm, Vicky xin nghỉ làm, chiều chiều 2 chị em chở nhau vô bệnh viện".

Ngọc Quyên

VOH.com.vn-tin-tuc-sao-viet-5

Mới đây, Ngọc Quyên đã có những chia sẻ về khoảng thời gian khó khăn, bươn chải khi vừa qua Mỹ. Cô cho biết bản thân luôn cố gắng hết sức và dù hiện tại đã có công việc ổn định nhưng cô vẫn muốn thử sức ở các lĩnh vực khác.

Đặng Thu Thảo

VOH.com.vn-tin-tuc-sao-viet-6

VOH.com.vn-tin-tuc-sao-viet-7

Nhân dịp kỷ niệm 2 năm ngày cưới, ông xã Đặng Thu Thảo đã tặng cho người đẹp một bó hồng tươi thắm và ngọt ngào. Không phải đồ hiệu xa xỉ đắt tiền, món quà của doanh nhân Trung Tín cũng đủ thể hiện tình cảm chân thành mà anh dành cho vợ của mình.

Thanh Thảo - Đan Trường

VOH.com.vn-tin-tuc-sao-viet-8

VOH.com.vn-tin-tuc-sao-viet-9

Đăng ảnh đưa ông xã và con gái đến ủng hộ phim mới của Đan Trường, Thanh Thảo khiến cư dân mạng thích thú với khoảnh khắc bé Talia và Thiên Từ chơi đùa cùng nhau. Đây là lần đầu tiên công chúa và quý tử nhà Thanh Thảo, Đan Trường gặp nhau nhưng hai bé lại rất hợp nhau. 

"Lần đầu Thiên Từ và Tuệ Lâm gặp nhau mà có vẻ hợp nhau rồi nha!", Thanh Thảo chia sẻ. Vì độ dễ thương của Talia và Thiên Từ nên người hâm mộ đã thúc Thanh Thảo hay mau kết sui với Đan Trường.

H'Hen Niê 

VOH.com.vn-tin-tuc-sao-viet-10

VOH.com.vn-tin-tuc-sao-viet-11

Sau khi thông báo về quê nghỉ ngơi một thời gian, H'Hen Niê thường xuyên khoe những khoảnh khắc đời thường giản dị trên mạng xã hội. Mới đây hình ảnh người đẹp ra ruộng gặt lúa và chạy nhảy vui vẻ đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Trước hình ảnh bình dị của H'Hen Niê, nhiều người đã công nhận cô là Hoa hậu dân dã nhất showbiz Việt.

Nhật Kim Anh

VOH.com.vn-tin-tuc-sao-viet-12

Mới đây, trong một buổi phỏng vấn Nhật Kim Anh đã có những phút trải lòng về cuộc sống hiện tại sau khi ly hôn. Cô cho biết sau những giờ làm việc, trở về nhà và chỉ có một mình, đôi khi cô cũng có những giây phút yếu lòng. Nhưng biết làm sao được vì cuộc sống nó là như vậy.

"Có lúc, tôi muốn từ bỏ mọi thứ để ở bên cạnh con mình thôi. Nhưng công việc đã hình thành và theo quỹ đạo. Bây giờ mà bỏ hết ai nuôi mình, nuôi gia đình mình, ai lo cho tương lai con. Con trai Nhật Kim Anh trộm vía bé thông minh. Nhiều khi ôm, hôn mình thì bé lại nhìn ba vì sợ ba buồn. Còn khi hôn ba thì lại nhìn Nhật Kim Anh. Đôi khi vì thương con mình muốn hàn gắn lại, nhưng không được vì mọi thứ đã đi quá xa rồi".

Mâu Thủy

VOH.com.vn-tin-tuc-sao-viet-13

VOH.com.vn-tin-tuc-sao-viet-14

Kỷ niệm yêu nhau 7 năm, Mâu Thủy đăng ảnh khóa môi bạn trai cực ngọt. Trong ngày đặc biệt này, thay vì công khai diện mạo của người yêu thì như những lần trước cô vẫn che mặt anh chàng bằng sticker.

"Có thể 2-3 năm nữa tôi mới cưới, hoặc có thể sinh con xong mới cưới. Nhưng tôi thấy khi nào hạnh phúc đủ lớn, đủ bền thì đám cưới mới diễn ra. Bạn trai tôi là người rất bình thường, chỉ là nhân viên và không phải siêu sao nên không để mọi người chú ý tới, vì thế tôi cảm thấy yên bình trong mối quan hệ của mình", Mâu Thủy viết.

Tin tức sao Việt 4/10: Quyền Linh khoe ảnh thời trẻ; Đông Nhi, Ông Cao Thắng ấn định ngày cưới: (VOH) - Khoe ảnh thời trai trẻ, Quyền Linh được nhận xét là điển trai như tài tử Hong Kong. Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã ấn định ngày cưới và phát thiệp mời đến bạn bè thân thiết.
Sao Việt 'lách luật' để giúp người chơi: Trường Giang bịt micro, Quyền Linh bấm đồng hồ sớm: (VOH) - Để giúp đỡ người chơi giành được chiến thắng, các sao Việt này không ngại 'lách luật' của chương trình. Hành động này của họ đã được khán giả khen ngợi hết lời.