Tình bạn của những mỹ nhân đồng hương: Tzuyu, Shuhua đón sinh nhật cùng Elkie

(VOH) - Vừa qua, Shuhua ((G)I-DLE), Tzuyu (TWICE) đã tụ tập cùng nhau để chúc mừng sinh nhật cho Elkie (CLC).

Elkie vừa chia sẻ một vài tấm ảnh cùng Tzuyu và Shuhua lên trang cá nhân với dòng chữ “Những người bạn tuyệt vời”. Những cô gái trông thật giản dị nhưng vẫn không kém phần đáng yêu.

Tzuyu và Shuhua cùng là người Đài Loan, trong khi đó Elkie thì đến từ Hồng Kông. Có vẻ như việc nói cùng một ngôn ngữ khiến cho các cô nàng dễ giao tiếp và trở nên thân thiết hơn. 

VOH-Tzuyu-Shuhua-mung-sinh-nhat-Elkie-1

VOH-Tzuyu-Shuhua-mung-sinh-nhat-Elkie-2

Trước đây, Tzuyu và Elkie cũng đã từng tổ chức sinh nhật cho Sally (Gugudan).

VOH-Tzuyu-va-Elkie-mung-sinh-nhat-Sally-3

Tzuyu tên tiếng Trung là Chu Tử Du. Idol sinh năm 1999 đến Hàn Quốc và hoạt động dưới trướng “ông lớn” JYP. Khi còn là thực tập sinh, cô nàng đã gây chú ý bởi nhan sắc nổi bật cùng chiều cao vượt trội (1m72), nên sau khi ra mắt cùng TWICE cô nàng luôn đảm nhiệm vị trí visual của nhóm.

VOH-Tzuyu-Shuhua-mung-sinh-nhat-Elkie-4

Shuhua dạo gần đây cũng gây bão với khuôn mặt mộc xinh lung linh khiến người hâm mộ điêu đứng. Shuhua là em út, cũng là visual của (G)I-DLE. Mặc dù không được thể hiện nhiều trong các bài hát của nhóm, Shuhua vẫn được lòng người hâm mộ nhờ vẻ đẹp thanh nhã, nhẹ nhàng.

VOH-Tzuyu-Shuhua-mung-sinh-nhat-Elkie-5

Elkie ra mắt với tư cách là thành viên của CLC vào năm 2016. Trước đây, Elkie từng là diễn viên dưới sự quản lý của TVB ở Hồng Kông. Mặc dù là thần tượng Hàn nhưng cô nàng vẫn hoạt động trong lĩnh vực điện ảnh ở Hồng Kông. Chính vì thế, danh tiếng của Elkie đã giúp đỡ rất nhiều cho việc quảng bá của CLC tại thị trường Trung Quốc.

VOH-Tzuyu-Shuhua-mung-sinh-nhat-Elkie-6

Ở nơi đất khách quê người, sự thân thiết với những người bạn đồng hương là một niềm an ủi đối với các thần tượng. 

Cái tên sáng nhất sau Queendom không phải quán quân MAMAMOO mà là...?: ậy là Queendom đã kết thúc với ngôi vị vương hậu thuộc về MAMAMOO. Thế nhưng ấn tượng nhất trong lòng công chúng sau đêm chung kết lại chính là sân khấu LION.
Minatozaki Sana và những điều bạn chưa biết về thành viên người Nhật của TWICE: Sana là một ca sĩ thần tượng người Nhật, hiện đang hoạt động tại Hàn Quốc, trực thuộc quản lí của công ty JYP Entertainment.