Tình cảm gia đình, tình bạn... đầy ngọt ngào với Nhóc Ma Siêu Quậy

(VOH) – Nhóc Ma Siêu Quậy sẽ là một bộ phim dành cho cả gia đình giải trí trong lễ hội Halloween năm nay.

Một bộ phim không giới hạn độ tuổi hay phong cách

Các tác phẩm điện ảnh mùa Halloween đều mang không khí u ám và chỉ dành cho “người lớn”, vì vậy sự xuất hiện của Nhóc Ma Siêu Quậy tại rạp đã báo hiệu cuộc vui của mùa lễ hội ma quỷ đã đến với các em. Với nội dung dễ xem, đơn giản nhưng cực kỳ hài hước nên bộ phim hoạt này còn là bữa ăn ngon cho mọi độ tuổi lẫn phong cách từ trẻ em đến người lớn.

Tình cảm gia đình bừng sáng

Cả hai gia đình trong phim, một bên là con người, một bên là ma cà rồng, dù khác nhau về giống loài lẫn cách suy nghĩ  hoặc các tập tục thói quen nhưng sau tất cả, gia đình chính là chỗ dựa tốt nhất của họ. Chính vì thế, đừng ngại ngần dành cuối tuần này để kết nối lại với những thành viên trong gia đình bằng cách cùng nhau đi xem Nhóc Ma Siêu Quậy.

Tình bạn trong sáng của các nhóc tỳ

Tình anh em giữa các chàng trai hay nói khác hơn là tình huynh đệ luôn là chủ đề hấp dẫn lẫn dễ cảm khi được đưa lên màn ảnh rộng nhưng điểm chung là đều không dành cho thiếu nhi. Các em thiếu nhi sẽ hiểu hơn về “Bromance” (tình anh em) với phim khi nhân vật chính là hai cậu bé người và ma cà rồng tạo nên tình bạn thật đẹp thật trong sáng, rồi giúp nhau chống lại các thế lực xấu xa để bảo vệ gia đình mình.

Hiểu về những rung động đầu đời của các bé tuổi teen

Bên cạnh sự kết nối của hai cậu bé, phim còn khiến khán giả mà đặc biệt là các bậc phụ huynh hiểu rõ hơn về sự rung cảm nơi các bé tuổi teen. Còn quá xa cho độ tuổi của các em khi nói về cái gọi là tình yêu, nhưng sự “rung động” đầu đời là điều hoàn toàn xảy ra và nó thật sự rất trong sáng. Giống như nhân vật cô em gái ma trong phim đã có tình cảm đặt biệt dành cho cậu bé Tony.

Nhạc phim chất không kém các nàng công chúa Disney

Âm nhạc luôn là một phần không thể thiếu của các bộ phim hoạt hình, ai mà không ít lần say mê những bản nhạc trong phim về các công chúa nhà chuột, Nhóc Ma Siêu Quậy cũng không thiếu đi một ca khúc như vậy mang tên By Your Side. Giai điệu pop nhẹ nhàng dễ nghe kèm theo ca từ nói về sự gắn kết của nhiều loại tình cảm khác nhau cùng ý nghĩa “tôi sẽ luôn sát cánh bên bạn dù trong hoàn cảnh nào”.

Dù không phải là phim bom tấn nhưng Nhóc Ma Siêu Quậy vẫn hội đủ hương vị cho mùa Halloween năm nay, vừa đúng tinh thần dịp lễ với nhiều ý nghĩa cuộc sống và đầy đủ yếu tố giải trí hài hước.

Chuyện phim Nhóc Ma Siêu Quay bắt đầu khi cậu bé 9 tuổi Tony Thompson cùng gia đình chuyển nhà đến sống tại một tòa lâu đài cổ ở Transylvania. Vẫn tưởng rằng, Tony sẽ không có bạn nhưng cậu nhanh chóng “ăn rơ” với người bạn có cánh là Rudolph Sackville-Bagge – một ma cà rồng tuổi teen.

Vào dịp sinh nhật lần thứ 13 của Rudolph, các gia tộc có răng nanh ở mọi nơi trên thế giới tập trung đến chúc mừng. Vẫn tưởng là tiệc sẽ vui, một nhóm những kẻ săn ma cà rồng khó ưa cũng ập đến với mục đích duy nhất “quét sạch chủng loài hút máu”. Với tình bạn trong trẻo, Tony cùng Rudolph và những người bạn khác lên kế hoạch chống lại các vị khách không mời nhiều mưu mẹo.

Nhóc Ma Siêu Quậy 3D (tực gốc: The Little Vampire 3D) do Sài Gòn Movies Media phát hành và khởi chiếu từ 27/10/2017.