Tố Tố giảm 30 ký, trở thành Quán quân Bước nhảy ngàn cân mùa 2

(VOH) - Đêm 13/11, với tổng số cân giảm được 30kg cùng quyết tâm kiên trì, thí sinh Tố Tố đã lên ngôi quán quân “Bước nhảy ngàn cân” mùa 2 với 500 triệu đồng. Cô tâm sự: “Cám ơn chương trình đã giúp em làm lại cuộc đời”.  Hai vị trị á quân thuộc về Ngọc Khánh & Lộc Vượng.

Tố Tố giảm 30 ký, trở thành Quán quân Bước nhảy ngàn cân mùa 2 1

Tố Tố lên ngôi Quán quân Bước nhảy ngàn cân 2016. 

Trong đêm quyết định, Tố Tố xuất sắc giành 3 điểm 10 từ các giảm khảo với điệu Atgentina tango nồng nàn. Hot girl nhạc kịch Tố Tố đầy quyến rũ khi đấu kiếm cùng Đình Lộc. Cả khán đài đã ồ lên kinh ngạc khi Tố Tố nhẹ nhàng được bạn nhảy nhấc bổng như lông hồng.

Giám khảo Đàm Vĩnh Hưng đã phải đứng lên để tán thưởng cho Tố Tố. Anh nói: “Ước gì có thang điểm 12 nhỉ?” Đàm Vĩnh Hưng khen Tố Tố trình diễn đầy máu lửa và cảm thán: “Em chính là đỉnh cao trong anh”. Nữ hoàng giải trí thán phục Tố Tố khi cô đã giảm gần như một nửa thân hình lúc trước: “Không có gì để chê, bạn quá tuyệt vời”.

Tố Tố giảm 30 ký, trở thành Quán quân Bước nhảy ngàn cân mùa 2 2

Phần trìn diễn gây được ấn tượng của Tố Tố. 

Ở bài diễn thứ 2, Tố Tố đã hoá thân thành cây xương rồng theo chủ đề “Sinh”. Chuyên đối đầu với các khó khăn, Hà Hồ nhận xét Tố Tố đã vận dụng thành công ngôn ngữ cơ thể để chiến thắng mọi định kiến. Nữ ca sĩ nhận thấy năng lượng cống hiến của Tố Tố và tin chắc cô sẽ được công chúng đón nhận trong tương lai. Đàm Vĩnh Hưng vô cùng khâm phục vì quá trình giảm cân an toàn và vẻ đẹp “lai Thanh Hà” của Tố Tố.

Trong đêm chung kết, Đàm Vĩnh Hưng và Mc Trấn Thành lần đầu tiên hợp sức song ca trong nhạc phẩm “Chỉ còn mình anh”. Cùng sự hỗ trợ của dàn dancer “soái ca”, Đàm Vĩnh Hưng và Trấn Thành diện đồ đôi, khoe vũ điệu nhộn nhàng. Trấn Thành tiết lộ, chính Đàm Vĩnh Hưng đã may riêng trang phục này cho anh ngay sát giờ diễn để cùng nhau “tung chưởng” trên sân khấu.

Tố Tố giảm 30 ký, trở thành Quán quân Bước nhảy ngàn cân mùa 2 3

Đàm Vĩnh Hưng song ca cùng Trấn Thành. 

Tố Tố giảm 30 ký, trở thành Quán quân Bước nhảy ngàn cân mùa 2 4

Noo Phước Thịnh và Hồ Ngọc Hà trình diễn Mình Thích Thì Mình Yêu Thôi. 

Tố Tố giảm 30 ký, trở thành Quán quân Bước nhảy ngàn cân mùa 2 5

Mai Ngô và Lilly Nguyễn đến ủng hộ Chung kết Bước nhảy ngàn cân. 

“Bước ngảy ngàn cân” mùa 2 cháy bừng với “Mình thích thì mình yêu thôi” của Hà Hồ & Noo Phước Thịnh. Chưa kịp ra MV và phát hành trên mạng, bộ đôi vàng của showbiz đã giành riêng bản hit mới nhất của mình trong đêm đăng quang của “Bước nhảy ngàn cân”.