Trần Hạo Dân và vợ chuẩn bị ly hôn sau 11 năm chung sống?

(VOH) - Diễn viên Trần Hạo Dân của Hồng Kông và cô vợ người mẫu Tưởng lệ Sa là cặp đôi rất yêu nhau kể từ khi họ kết hôn cách đây 11 năm, họ có với nhau 3 cô con gái và 1 cậu con trai.

Tuy nhiên trong những ngày qua, trên mạng lan truyền thông tin nói rằng hai vợ chồng chuẩn bị ly hôn. Thậm chí có truyền thông Trung Quốc còn đưa tin Tưởng Lệ Sa "tố" chồng đã nói dối mình rằng anh ấy bận đóng phim trong kỳ nghỉ vừa qua nhưng thật ra là đi ra ngoài để tìm "niềm vui riêng".

Nguồn tin này còn nói rằng người mẫu sinh năm 1985 phàn nàn chồng thường bỏ bê gia đình, không quan tâm đến vợ con, khiến cô cảm thấy không thể tiếp tục chịu đựng, thậm chí cô còn dọa sẽ ly hôn với chồng sau kỳ nghỉ. 

Chưa hết, nguồn tin trên còn cho biết Trần Hạo Dân cảm thấy bất lực khi vợ đòi ly hôn, đồng thời thanh minh rằng anh thật sự bận đóng phim trong kỳ nghỉ vừa qua chứ không hề ra ngoài "vui vẻ" một mình. Anh còn nói rằng nếu vợ đã điền xong đơn ly hôn và không đưa ra những đòi hỏi quá đáng, anh sẵn sàng đồng ý ký tên.

Trần Hạo Dân và vợ chuẩn bị ly hôn sau 11 năm chung sống? 1
Gia đình 6 người của diễn viên Trần Hạo Dân

Trước những tin đồn về chuyện ly hôn, vợ chồng Trần Hạo Dân đã lên tiếng phủ nhận. Tưởng lệ Sa cho biết: "Mọi người đừng tin những lời đồn đại này, giữa hai người không có mâu thuẫn gì, là do người khác đặt điều bịa chuyện nên không cần thiết phải thanh minh, mong cuộc sống hạnh phúc và ổn định".

Thật ra, đây không phải lần đầu tiên Trần Hạo Dân bị vợ phàn nàn. Trước đó, có hot-girl nổi tiếng trên mạng ở Trung Quốc tên là Tôn Nhất Ninh, do có ngoại hình bắt mắt và trẻ đẹp nên mỗi lần cô phát trực tiếp trên mạng xã hội đều nhận được rất nhiều tiền (tiền ảo) do khán giả gửi tặng, trong đó có Trần Hạo Dân, anh không chỉ tặng một lần mà tặng nhiều lần và rất hào phóng. 

Về chuyện chồng tặng tiền cho hot-girl trên mạng, có tin nói rằng Tưởng Lệ Sa cảm thấy không vui.