Trấn Thành – Hari Won tung bộ ảnh tình tứ, lãng mạn

(VOH) – Cặp vợ chồng hot nhất showbiz Việt vừa tung bộ ảnh tình tứ, lãng mạn như lúc mới yêu.

Sau đám cưới, hai vợ chồng Trấn Thành – Hari Won xuất hiện liên tục trên truyền hình, báo chí, họ chăm chỉ tham gia các chương trình giải trí, chiếm được nhiều tình cảm cũng như sự quan tâm của khán giả. Họ trở thành một trong những cặp đôi được mến mộ nhất showbiz Việt.

Nhìn cách Trấn Thành yêu Hari Won, quan tâm và chăm sóc cô, cùng chia sẻ với cô nỗi lo bệnh tật, không ít người đã phải thốt lên rằng Hari Won đã chọn đúng người đàn ông của cuộc đời mình. Cách đây ít ngày, Trấn Thành cũng chi hàng trăm triệu đồng mua túi xách và ví cầm tay hàng hiệu xa xỉ tặng Hari Won nhân dịp sinh nhật nữ ca sĩ.

Sau gần 3 năm chung sống, cặp đôi lại khiến dư luận chú ý khi tung bộ ảnh vô cùng lãng mạn với concept quý tộc, cổ điển cùng những cử chỉ thân mật như ôm eo, quàng cổ tình tứ…

Hari Won ngày càng xinh đẹp, quyến rũ hơn. Cô đang giữ vai trò ca sĩ, MC, diễn viên trên các show truyền hình nổi tiếng. 

Bộ ảnh cũng được thực hiện đúng thời điểm Tết Trung thu cận kề. Trung thu không chỉ là dịp đoàn viên của mọi mà còn là khoảnh khắc ấm cúng của những đôi lứa yêu nhau.

Cặp đôi đã có 3 năm hôn nhân và ngày càng nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả.

Trấn Thành luôn đồng hành cùng Hari Won trong suốt thời gian qua. Chàng MC nổi tiếng luôn hiểu và động viên vợ vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống. 

Hari Won đang chuẩn bị cho mini concert kỷ niệm 6 năm làm nghề. Sự kiện được xem là cột mốc ý nghĩa đánh dấu chặng đường hoạt động nghệ thuật của cô với vai trò ca sĩ. 

Tinh thần gắn kết, yêu thương với những cảm xúc ấm áp được cả hai thể hiện trọn vẹn qua bộ ảnh lần này. Họ khiến công chúng vô cùng ngưỡng mộ. 

Hari Won ‘kết duyên’ với tài tử Park Jung Min cựu thành viên SS501 trong “Oppa, phiền quá nha” – “Oppa, phiền quá nha” là sản phẩm điện ảnh đầu tay của đạo diễn Hwang Kyung Sung và Park Jung Min tại thị trường Việt Nam. Phim cũng đánh dấu sự trở lại sau 2 năm vắng bóng của Hari ...
Hari Won tiết lộ thói quen của Trấn Thành: người khen đáng yêu, kẻ vội 'dìm hàng' - Thói quen mới của Trấn Thành vừa được Hari Won tiết lộ đã vô tình khiến chuyện cân nặng của anh tiếp tục bị bàn tán.