Hari Won tiết lộ thói quen của Trấn Thành: người khen đáng yêu, kẻ vội 'dìm hàng'

(VOH) - Thói quen mới của Trấn Thành vừa được Hari Won tiết lộ đã vô tình khiến chuyện cân nặng của anh tiếp tục bị bàn tán.

Dù thường xuyên dìm hàng nhau nhưng Trấn Thành và Hari Won lại cực kỳ "hợp cạ" trong chuyện ăn uống. Chính vì gặp được người hợp gu, có niềm đam mê bất tận với thức ăn, nên vẻ ngoài phát tướng cùng với cân nặng của Trấn Thành liên tục trở thành chủ đề được bạn bè và người hâm mộ bàn tán.

VOH-hari-tiet-lo-thoi-quen-cua-chong-1

Mới đây, trên trang cá nhân Hari Won chia sẻ khoảnh khắc hai vợ chồng cô đi ăn cùng nhau. Trong khi Hari khoe nhan sắc xinh đẹp, cười tươi rạng rỡ thì Trấn Thành đang chăm chú vào điện thoại và không hay vợ đang chụp ảnh. Điều đặc biệt là A-Xìn cầm trên tay ly sữa khá to và liên tục uống nên đã bị Hari "dìm hàng". Nữ ca sĩ tiết lộ thói quen của chồng: "Suốt ngày uống sữa". Bên dưới phần trả lời bình luận, giọng ca Hương Đêm Bay Xa còn cho biết thêm Trấn Thành ngày nào cũng uống sữa.

VOH-hari-tiet-lo-thoi-quen-cua-chong-2

VOH-hari-tiet-lo-thoi-quen-cua-chong-3
Hari Won tiết lộ sở thích của Trấn Thành là uống sữa mỗi ngày. (Nguồn: Internet)

VOH-hari-tiet-lo-thoi-quen-cua-chong-4

VOH-hari-tiet-lo-thoi-quen-cua-chong-5
Hai vợ chồng vừa ăn vừa chụp ảnh đáng yêu, nhí nhảnh. (Nguồn: Internet)

Trước tiết lộ của Hari về sở thích đặc biệt của chồng, một số người hâm mộ đã khen Trấn Thành đáng yêu như con nít. Tuy nhiên, số khác lại tranh thủ cơ hội để phũ phàng với nam danh hài. Họ cho rằng nguyên nhân anh mập là do uống sữa quá nhiều.

VOH-hari-tiet-lo-thoi-quen-cua-chong-6

VOH-hari-tiet-lo-thoi-quen-cua-chong-7
Bình luận của người hâm mộ về thói quen uống sữa của A-Xìn.

Trước đó, Trấn Thành vốn sở hữu vẻ ngoài thon gọn và điển trai. Tuy nhiên sau khi kết hôn, anh được Hari chăm sóc tốt quá nên A-Xìn đã tăng cân mất kiểm soát. Cân nặng của anh luôn trở thành trò đùa của mọi người và từ đó biệt danh "đuông dừa" được gắn với Trấn Thành. Sau nhiều lần bị cười chê về vóc dáng, Trấn Thành cũng cố gắng giảm cân. Nhưng có lẽ gặp cô vợ "hợp cạ" trong chuyện ăn uống nên quyết tâm của anh mãi chưa thực hiện được.

VOH-hari-tiet-lo-thoi-quen-cua-chong-8

VOH-hari-tiet-lo-thoi-quen-cua-chong-9
Hai vợ chồng Xìn-Ri đều là fan cứng của ẩm thực, thế nên cân nặng của Trấn Thành chỉ có lên chứ không xuống. (Nguồn: Internet)

Có ai như Trấn Thành, chiều vợ nổi tiếng bậc nhất trong showbiz Việt: Vì quá yêu thương và chiều chuộng Hari Won nên Trấn Thành còn nổi tiếng là người đàn ông cưng chiều vợ hết mực trong showbiz Việt.
Hari Won xứng danh là 'thánh chống lãng phí' vì thói quen này: (VOH) - Với tính tiết kiệm, Hari Won không cho phép mình lãng phí, dùng thứ gì cũng phải vét sạch thứ đó. Việc làm này của bà xã Trấn Thành được mọi người đồng cảm và thích thú.